Bí Quyết Mở Đại Lý Gạo Thành Công Năm 2022

Với tình hình kinh tế đầy sự biến động như hiện nay, thì có thể nói việc đầu tư mở đại lý gạo quả là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về ngành nghề cũng như các quy trình liên quan trước khi bắt tay vào.

Nếu bạn hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng và đang có ý định mở đại lý gạo nhưng lại không biết bắt đầu như thế nào. Hay thậm chí bạn đang kinh doanh nhưng không biết làm sao thu hút được khách hàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin về mô hình kinh doanh đại lý gạo, cũng như giới thiệu đến bạn các nhà cung ứng gạo trên thị trường hiện nay, chúng tôi tin rằng bạn sẽ rất cần đó.

uRn8Xsq.jpg
Tại sao nên chọn mở đại lý gạo mà không phải là mặt hàng khác?
https://fptshop.com.vn/dien-thoai/i...=iphone13&utm_medium=13promax&utm_content=Dec
Tại Việt Nam, chắc chắn gạo là nguồn lương thực không thể thiếu hay còn có thể nói rằng gạo chính là thực phẩm không thể thay thế được. Ngoài ra, Việt Nam còn là một trong những quốc gia xuất nhập khẩu gạo đứng nhất nhì trên Thế giới và từ xa xưa đất nước chúng ta đã nổi tiếng về “nền văn hoá lúa nước”. Do đó với những đặc điểm có lợi về mặt địa lý như vậy thì mở đại lý gạo có thể xem như là sự đầu tư chính đáng.

Đà Nẵng hiện đang là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển vượt bậc tại Việt Nam và chắc chắn vẫn còn tiềm năng phát triển hơn thế. Do đó, việc bạn đầu tư kinh doanh mở đại lý gạo tại Đà Nẵng sẽ rất có lợi cho bạn.

paNT1nc.jpg

Làm sao có thể kinh doanh đại lý gạo Đà Nẵng ?

Chắc chắn vẫn sẽ có một số bạn ngoài kia vẫn còn đang loay hoay không biết nên bắt đầu từ đâu, thậm chí sẽ có một số các cửa hàng đại lý đã mở cửa hàng kinh doanh như những bước đầu không thuận lợi. Sau đây là quy trình các bước chuẩn bị để có thể mở được một cửa hàng kinh doanh đại lý gạo:

Đầu tiên, bạn cần xác định hiện bạn đang có bao nhiêu vốn. Việc này sẽ giúp bạn định hình được bạn sẽ mở cửa hàng với quy mô như thế nào để từ đó có thể thực hiện các bước tiếp theo. Theo như những khách hàng thành công đi trước mà chúng tôi có cơ hội được tư vấn, họ chia sẻ rằng cần chuẩn bị từ khoản 60-80 triệu đồng để có thể thực hiện được mô hình này. Tuy nhiên theo chúng tôi, bạn không cần phải thực sự chuẩn bị số tiền như vậy vì mỗi người sẽ có hướng kinh doanh riêng cũng như mở ra những mô hình riêng. Do đó, bạn cần hiểu được với số vốn bạn có được, bạn sẽ đầu tư như thế nào một cách phù hợp.

Tiếp theo, bạn cần phải thực hiện các hoạt động đăng ký giấy phép kinh doanh. Bạn đừng lo, những giấy tờ này không phức tạp như bạn nghĩ đâu. Chúng tôi đã tìm hiểu những giấy tờ cần thiết khi đến Cơ quan có thẩm quyền để đăng ký. Bạn có thể tham khảo thử nha. Hồ sơ bao gồm:

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ cá thể:Trong đó gồm có: Tên hộ kinh doanh; Địa chỉ nơi mở cửa hàng; Ngành, nghề bạn mà đang kinh doanh; Số vốn bỏ ra ban đầu để mở đại lý gạo; Họ và tên, số và ngày cấp chứng minh nhân dân; Địa chỉ nơi đăng ký hộ khẩu thường trú và chữ ký của các cá nhân mở cửa hàng kinh doanh gạo.

Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (thẻ căn cước): của các cá nhân tham gia mở cửa hàng kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình.

Biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh cá thể:Biên bản này áp dụng đối với trường hợp mở cửa hàng kinh doanh gạo do một nhóm cá nhân thành lập.

Sau khi đã hoàn tất những bước trên sẽ đến phần không kém phần quan trọng chính là lựa chọn nhà cung cấp gạo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều “hằng hà xa số” các công ty cung cấp gạo đến các đại lý. Bên cạnh những nơi bán hàng uy tín,có tâm thì cũng có những nơi bán hàng chỉ vì lợi nhuận. Gạo “giả”, gạo nhái, đặc biệt pha trộn gạo xá và gạo ngon ngày càng nhiều. Nếu bạn là một trong những đối tượng chưa có kinh nghiệm thì rất khó có thể phân biệt được. Do vậy, đây là một vài tiêu chí để bạn có thể áp dụng khi lựa chọn nhà cung cấp như kinh nghiệm lâu năm, độ uy tín trên thị trường, các mặt hàng khi cung cấp phải đa dạng theo nhu cầu của khách hàng hiện nay,.....

gKuNFXg.jpg

Ngoài ra bên cạnh những điều trên, vẫn còn một số những thứ bạn cũng cần chuẩn bị khi mở đại lý gạo chính là lựa chọn mặt bằng thật phù hợp, có thể cân bằng hai yếu tố là giá tiền thuê và địa điểm thuận lợi; còn có thuê nhân viên bán hàng,....

Xem Thêm: Gạo ngon st25 chính hãng

Vậy đâu là nguồn cung cấp gạo uy tín trên thị trường hiện nay?

Như chúng tôi đã đề cập hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp gạo trên thị trường, thật giả lẫn lộn, rất khó để có thể chọn ra đây là nhà cung cấp uy tín. Chắc chắn không ai trong chúng ta lại muốn làm việc với những nơi không có uy tín, giá thành nhập hàng thì lại biến động lên xuống thất thường, hàng hoá lại không đạt tiêu chuẩn trong khi người tiêu dùng thời nay rất quan tâm đến các sản phẩm sạch và đạt chất lượng an toàn thực phẩm.

Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi - Vua Gạo thuộc Công ty Cổ phần thực phẩm thiên nhiên King Green tin rằng chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Là một trong những công ty cp lương thực tại Đà Nẵng chúng tôi luôn cung cấp, phân phối những mặt hàng gạo sạch, đạt chuẩn đến tay người tiêu dùng.

Bạn là nhà đại lý gạo Đà Nẵng đang đắn đo, loay hoay tìm nguồn cung cấp gạo sạch tại Đà Nẵng với giá sỉ hãy liên hệ với Vua Gạo ngay. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn tận tình 24/7 giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Bên cạnh các mặt hàng gạo trắng, chúng tôi còn có kinh doanh luôn cả loạt gạo lứt tại Đà Nẵng để bạn có thể đáp ứng được mọi sở thích tiêu dùng của khách hàng.

2rs71Ja.jpg

Đến hiện tại, Vua Gạo đang là một trong những công ty gạo có khả năng cung ứng các sản phẩm gạo sạch đến với người tiêu dùng không những trong và còn đến tay người tiêu dùng ngoài nước. Nhà máy với hệ thống máy móc hiện đại, chế biến và xay xát gạo quy mô đạt chuẩn. Được áp dụng theo công nghệ dây chuyền khép kín, tự động hoá. Cùng hệ thống kênh phân phối chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm. Chưa dừng lại tại đó, các sản phẩm thuộc Vua Gạo đã có mặt trên khắp các hệ thống siêu thị lớn như BigC, Co.op, Aeon VietNam,.... và các nhà đại lý, chi nhánh khắp nước Việt Nam.
  • Đến với Vua Gạo, các đại lý gạo Đà Nẵng nói riêng, các đại lý gạo trên khắp cả nước nói chung sẽ được chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình:
  • Sẽ được hưởng mức giá chiết khấu tốt nhất, từ đó bạn có thể gửi đến người tiêu dùng các mức giá cạnh tranh thu hút được khách hàng.
  • Nguồn gạo chúng tôi cung cấp: Đảm bảo tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn BRC, ISO 22000 và được sản xuất trong dây chuyền hiện đại, khép kín.
Về sản phẩm: Cam kết chất lượng gạo đồng nhất, đảm bảo gạo luôn tươi mới, hạn sử dụng rõ ràng, bao bì sản phẩm dạng túi, được đóng gói kỹ lưỡng, chúng tôi NÓI KHÔNG với hành động pha trộn gạo kém chất lượng, gạo hết hạn sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Thông qua bài viết, mong rằng bạn đã có cái nhìn tổng quát về thị trường gạo hiện nay cũng như hiểu được mô hình kinh doanh đại lý gạo. Và chúng tôi tin rằng bạn đã chọn được nhà cung cấp gạo phù hợp với bạn giữa muôn vàng các công ty ngoài kia. Cuối cùng, chúng tôi xin chúc bạn sẽ luôn thành công với con đường kinh doanh đại lý gạo của mình.

CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN
Trụ sở:
177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.
Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Điện Thoại: 18008012
Email: info@vuagaovn.com
Facebook: facebook.com/vuagaovn
Website: vuagaovn.com
 


Địa chỉ
47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6. TP.HCM
Số điện thoại
0981354446


Back
Top