Biogas - Khí sinh học mang hiệu quả kinh tế cao cho trang trại

  • Thread starter Nguyên Xương Co Ltd
  • Ngày gửi
Khí sinh học là một sản phẩm phụ của sự phân hủy kỵ khí các chất hữu cơ. Trên các trang trại, nó thường được tạo ra từ phân động vật hoặc chất thải nông nghiệp khác.

Trong hệ thống chăn nuôi hiện đại, sản xuất khí sinh học từ lâu đã là chủ đề quan tâm của nông dân vì đã mang lại những lợi ích thiết thực, bao gồm:
• cung cấp năng lượng tái tạo bổ sung
• giảm mùi
• giảm phát thải khí nhà kính
• kiểm soát tác nhân gây bệnh
• lãng phí biostabilization.

Khí sinh học Biogas là gì?
Biogas là một sản phẩm phụ của các kỵ khí (không có oxy) phân hủy chất hữu cơ. Các chất hữu cơ có thể là bất kỳ một số nguyên liệu, nhưng trên các trang trại, nó thường bao gồm chất thải động vật hoặc chất thải nông nghiệp khác.

Các thành phần quan trọng nhất trong khí sinh học là khí methane, một khí dễ cháy có thể được sử dụng trong lò, nấu ăn, hoặc thậm chí là nhiên liệu của động cơ. Tuy nhiên, khí sinh học cũng chứa carbon dioxide và một lượng nhỏ hydrogen, hydrogen sulfide, nitơ và hơi nước.

Biogas được tạo ra như thế nào?

Phân gia súc là vật liệu phổ biến nhất, hoặc bao gồm cả chất thải thực phẩm, phế liệu lâm nghiệp, xử lý chất thải chăn nuôi, cây trồng… được phân hủy yếm khí trong các container kín hoặc các hố kín.
Làm thế nào không một tác phẩm Digester?
Sinh khối tươi vào một bể được cung cấp với vi khuẩn kỵ khí bằng sinh khối tiêu hóa hiện có, đó là rất giàu các vi khuẩn. Bể phân hủy cung cấp một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn kỵ khí để "tiêu hóa" sinh khối, dẫn đến tiêu hóa chất rắn, chất lỏng, và khí sinh học. Nhìn chung, quá trình tiêu hóa kỵ khí là một quá trình sống, đòi hỏi điều kiện thuận lợi (nhiệt độ, độ ẩm, loại bỏ oxy, và pH) và một nguồn cung cấp thực phẩm ổn định để phát triển.

Phân từ chuồng bò sữa này được tự động thu thập và chuyển giao cho một bể kỵ khí gần đó.
Làm thế nào để sử dụng khí sinh học?
Khí sinh học được tạo ra từ quá trình phân hủy yếm khí là một nhiên liệu tái tạo sạch và thân thiện với môi trường. có nhiều công dụng đối với nhiên liệu này, bao gồm sử dụng trong động cơ, thế hệ điện, nhiệt và hệ thống nước nóng, và thậm chí cả tủ lạnh
 


Chuyên tư vấn kỹ thuật và cung cấp máy phát điện chạy bằng khí sinh học Biogas cho các công ty/ trang trại trên toàn quốc; hoặc phối kết hợp + chiết khấu cho các doanh nghiệp xây dựng lắp đặt hệ thống Biogas khi sử dụng máy phát điện Biogas của công ty Nguyên Xương.

Chi tiết liên hệ: 08 5430 4787
 


Back
Top