Bò 3b(BBB)-Bán Và Cung Cấp Bò 3b(BBB)Khắp CácTỉnh Miền Bắc

  • Thread starter dieptran
  • Ngày gửi
Bò 3b(BBB)-Bán Và Cung Cấp Bò 3b(BBB)Khắp CácTỉnh Miền Bắc
Bò 3B(BBB) là giống bò có cơ bắp phát triển rất mạnh , ngoại hình đẹp, thịt thơm ngon, hiệu quả kinh tế cao, thích ứng với điều kiện thời tiết và chăn nuôi của các tỉnh miền bắc,và để có những con bò 3b(BBB)tốt ta nên chọn những nơi cung cấp bò 3b(BBB) chất lượng đảm bảo.

1Nuôi Bò 3b(BBB)Có Dễ Không.
với bò 3b(BBB) loại bò đã được nhân rộng cách đây vài năm ở việt nam ,.Chỉ một thời gian ngắn khi bò 3B xuất hiện đã khiến cái nhìn về chăn nuôi bò thịt và lựa chọn con giống của ngành chăn nuôi bò thịt nước ta thay đổi.

Giống bò 3B này ăn khỏe và cũng hiền,

Ngoài cỏ voi còn cho thêm thức ăn tinh và lá ngô cùng những thứ cỏ cắt quanh nhà

bo-3b-bbb-rat-duoc-ua-chuong.jpg


Bò 3b(BBB) giống bò thịt tốt nhất hiện nay
2:Mua Giống Bò 3B(BBB)ở Đâu tốt
Trang trại Bò Giống Tĩnh Năm Đc: Đội 7B - Trung Quan - Văn Đức - Gia Lân - Hà Nội

Truy Cập Website: https://Bogiongtinhnam.com để xem chi tiết Hoặc liên hệ fanpage:Facebook.com/bogiongtinhnam Liên Hệ SĐT: 097.3527340 Gặp A Điệp Quản Lý Trang Trại : Trai bò giống 3B(BBB) có nhiều loại con giống khác nhau, bao gồm giống bò sinh sản và bò nuôi thịt thương phẩm, chất lượng, và uy tín. Trại có xe giao hàng đến tận nhà quý khách trong toàn khu vực miền bắc, cam kết luôn đầu ra, và bảo hành giống cho khách hàng. Với kinh nghiệm nuôi bò đã lâu năm, từ Ông, cha truyền lai. Trại luôn nỗ lực và cùng đồng hành cùng mọi người, luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm, hiểu biết, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình tới khách hàng

bo-3b-o-trai-giong-tinh-nam.png


Bò 3B(BBB)ở Trại Giống Tĩnh Năm
Vi deo bò giống 3b Ở trại :
 


Loại này khỏe, ăn nhiều và khá nhanh lớn. Nhưng bảo hiền thì chắc là không thích hợp. Chúng nó nghịch và đánh nhau thôi rồi.
 
Loại này khỏe, ăn nhiều và khá nhanh lớn. Nhưng bảo hiền thì chắc là không thích hợp. Chúng nó nghịch và đánh nhau thôi rồi.
chung nó ăn khowe lớn nhanh mang tiền về cho bà con là được bác ạ
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top