Bộ chế hòa khí của máy cưa xích chạy xăng Stihl

  • Thread starter Namlun
  • Ngày gửi
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long

Địa chỉ: 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Địa chỉ uy tín chuyên bán buôn bán lẻ, nhận dự án các loại máy móc công-nông-ngư nghiệp, xây dựng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, giao hàng toàn quốc.
nut-goi-ngoc.jpg


Bộ chế hòa khí của máy cưa xích chạy xăng Stihl nhằm hòa trộn xăng với không khí theo tỉ lệ thích hợp cung cấp cho động cơ xăng. Quá trình đốt cháy phụ thuộc vào tỉ lệ giữa xăng và không khí. Nếu hỗn hợp thiếu xăng thì động cơ của máy khó khởi động và tăng tốc. Ngược lại nếu động cơ hoạt động ở nhiệt độ quá mức cho phép, máy sẽ nhanh nóng và hao mòn nhanh hơn.

may-cua-xich-chay-xang-stihl.jpg




– Bộ chế hòa khí của máy cưa xích chạy xăng Stihl được thiết kế hoàn hảo cho riêng từng loại động cơ của các dòng máy khác nhau làm sao để có được hiệu suất cao và thân thiện với môi trường. Lượng xăng cung cấp cho động cơ là vừa đủ để tạo nên năng lượng giúp cưa cắt nhanh chóng. Quá trình sử dụng nhiên liệu là đốt cháy hoàn toàn, không để lại muội, giảm xăng dư và khí thải. Điều này rất quan trọng trong các tiêu chuẩn Châu Âu.

Điện máy Hoàng Long cung cấp các dòng máy cưa xích chạy xăng Stihl với bộ chế hòa khí tốt nhất được thiết kế theo tiêu chuẩn số 1 châu Âu. Hãy liên hệ ngay để được cung cấp các dịch vụ tốt nhất.
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top