Bán Bộ tưới cây tự động phun hình cánh hoa sử dụng Pin 9V

  • Thread starter congtyomega
  • Ngày gửi
C

congtyomega

Guest
Duy trì mảng xanh nhà phố vừa là một thú giải trí, vừa mang đến một tiểu khí hậu trong lành cho ngôi nhà thân yêu. Tuy nhiên, mảng xanh này ngoài lượng phân bón định kỳ, cần phải được cung cấp đầy đủ lượng nước tưới hằng ngày. Hệ thống tưới tự động nhà phố giúp duy trì mảng xanh hiệu quả nhưng không phải mất nhiều thời gian chăm sóc.
Mảng xanh nhà phố có thể là các chậu cây đặt dọc theo lối đi hành lang, các bồn hoa, chậu cây, giàn hoa leo, các khay rau xanh ăn lá hay những bồn cây tạo thành khu vườn nho nhỏ nơi giếng trời. Tất cả làm cho không gian sống trở nên dịu mát giữa các khối bê tông đô thị. Mảng xanh thật sự cần lượng nước tưới mỗi ngày và đã chiếm một phần quỹ thời gian của chủ nhân nếu không dùng hệ thống tưới cây tự động. Hệ thống tưới tự động không phải chỉ dành cho các khu vực tưới lớn như công viên, sân vườn biệt thư, vườn ươm… Không có diện tích nào là quá nhỏ để thực hiện việc tưới tự động. Vấn đề được giải quyết ở ý muốn của chủ nhân và kinh phí đầu tư.
Công ty TNHH Điện Tự Động Ô Mê Ga trân trọng giới thiệu đến Quý Khách hàng sản phẩm tưới cây tự động Israel sử dụng pin 9V công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.


HỆ THỐNG TƯỚI PHUN CÁNH HOA DÙNG PIN 9V - CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN TƯỚI TỰ ĐỘNG TIÊN TIẾN ISRAEL.
Bộ điều khiển tưới phun cánh hoa tự động MW3sử dụng Pin 9Vthiết kế cho quy mô nhỏ.
Bộ điều khiển được gắn trực tiếp vào đường ống dẫn, chỉ cần cấp nguồn nước là bạn đã có một hệ thống tưới phun hình cánh hoa tự động công nghệ Israel. Bộ tưới tự động đã được tích hợp tất cả các thiết bị cần thiết cho một hệ thống tưới tự động hiện đại: Van điện, lưới lọc, điều khiển thời gian tưới được lập trình theo yêu cầu người sử dụng. Hệ thống sử dụng Pin 9V, Tuổi thọ của Pin trên 01 năm. Chi phí thay Pin không đáng kể (10.000đ/pc) nên bạn sẽ thật sự an tâm về các sự cố không an toàn về đi

mw3.png


Bộ tưới tự động MW3 - Giá bán: liên hệ tại đây

shrubbler.gif


Ngoài ra Công ty chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm tưới cây tự động cho nhà phố, vườn ươm, tưới lan, biệt thự, sân vườn,...
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Điện Tự Động Ô Mê Ga
Địa chỉ: 124/67 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 08.35146541
Fax: 0835146544
Email: info@omegaelectỉc.vn
Website: www.omegaelectỉc.vn
 


Last edited by a moderator:


Back
Top