Bán Bột nghệ sỉ và lẽ, giao hàng toàn quốc, chất lượng cao, giá gốc cho đại lý, cửa hàng

  • Thread starter zodanh2102
  • Ngày gửi
Z

zodanh2102

Guest
Nghệ đen, Bột nghệ vàng, nghệ vàng nguyên chất 100%, nghệ làm mặt nạ, trị đau dạ dày

Trong dân gian ai cũng biết bột nghệ có rất nhiều công dụng như kháng viêm, làm liền sẹo, phục hồi sức khoẻ và vẻ đẹp cho phụ nữ sau khi sinh, trị đau dạ dày hiệu quả, phục hồi sức khoẻ sau khi ốm. Ngoài ra bột nghệ còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả.
Một số công dụng tuyệt vời của bột nghệ:

- Làm đẹp và phục hồi sắc đẹp, sức khoẻ cho phụ nữ sau khi sinh
- Điều trị đau dạ dày hiệu quả với bột nghệ
- Khả năng tiêu diệt tế bào ung thư của nghệ
- Nghệ, thuốc kháng sinh tự nhiên chống viêm nhiễm
- Nghệ giúp làm giảm cơn đau tim
- Nghệ ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư gan
- Làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả bằng bột nghệ

MỘT SỐ CÔNG DỤNG CỦA BỘT NGHỆ CÔ BÁC THAM KHẢO:
_____________________________________________________
1.Mặt nạ bột nghệ sữa chua
Thành phần:

- 1 chén sữa chua lạnh (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)

- 2 muỗng canh mật ong

- 2 muỗng cà phê bột nghệ hữu cơ (bạn mua củ nghệ tươi về, rửa sạch, phơi khô rồi sau đó đem nghiền mịn làm thành bột nghệ)

Những thứ bạn sẽ cần:

- Một bát sạch để trộn và thìa để khuấy

- Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.

Cách làm:

- Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.

- Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.

Cách sử dụng

- Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô.

- Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.

- Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.

111009afamiltDEP15_fc6c5.jpg

tpcnbotnghenghebotghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zpsc3b57ebc.jpg



Lưu ý:

Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình đắp mặt nạ.

Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này sau khi rửa mặt.

Đặc biệt, các loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi vì dễ tìm mua hoặc chế biến.


Lợi ích của củ nghệ với sức khỏe như chống viêm nhiễm, chống lão hóa và là chất khử trùng tốt nhất. Có thể sử dụng nghệ tươi bôi hoặc dán chúng trên những vết bầm tím, vết sẹo non trên da và nó đã giúp chữa lành và ngăn ngừa nhiễm trùng. Chất dinh dưỡng trong mật ong cũng là một trong các tác nhân chống oxy hóa giúp chống lại tổn thương cho làn da, mật ong làm cho làn da mềm mại và sáng da hơn. Còn về sữa chua thì giúp giữ ẩm cho da. Sữa chua cũng giúp loại bỏ các tế bào da chết. Nó làm cho làn da mịn màng và như được trẻ hóa.Kết hợp bột nghệ, mật ong và sữa chua mang đến hiệu quả dưỡng da cao.

______________________________________________________________________

2 Mặt nạ bột nghệ mật ong và sữa tươi có tác dụng trị mụn
Khi áp dụng đắp mặt nạ bột nghệ theo cách này, bạn có thể hơi bị vàng da tạm thời. Nhưng chỉ cần bạn sử dụng một loại sữa rửa mặt là các vết bẩn sẽ gần hết.
Không cần tới những sản phẩm điều trị mụn trứng cá đắt đỏ, những chị em bị mụn trứng cá hoành hành hoàn toàn có thể áp dụng bột nghệ để điều trị một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Cho dù bạn sử dụng nghệ để trị mụn theo cách thao, ăn uống hoặc thoa chúng trực tiếp lên mặt thì nó vẫn là một loại thảo dược rất hữu ích. Từ đó nghệ sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng và cho bạn làn da trắng sáng mà không cần phải chi tiêu nhiều tiền vào việc mua các sản phẩm trị mụn và chăm sóc da mặt.
Curcumin, một thành phần có nhiều trong củ nghệ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chúng lại có đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Bên cạnh đó chúng cũng giết chết các vi khuẩn có hại gây ra mụn và khắc phục làn da có nhiều nhược điểm trở nên mịn màng hơn.
Bạn có thể sử dụng mặt nạ này và áp dụng cho làn da có mụn trứng cá và cả làn da bên ngoài mụn trứng cá nếu thấy cần thiết để chữa trị nhanh chóng mụn trứng cá một cách tự nhiên. Ngoài ra, chúng cũng giúp làm giảm khả năng sẹo do mụn trứng cá để lại.
Theo cách này, bạn chỉ cần 1-2 muỗng cà phê sữa tươi và 1 thìa bột nghệ. Trộn tất cả các thành phần trên kỹ lưỡng để có được một hỗn hợp sền sệt và áp dụng thoa chúng trên các khu vực bị mụn. Để chúng lưu lại trên da ít nhất 10 phút.

Rửa mặt nạ nghệ mặt với nước ấm, lau khô và sau đó áp dụng một loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu.
-----------------------------------------------------------------
Bột Nghệ phụ nữ sau sinh
1. Dùng ngoài: Dùng bột nghệ hoặc củ nghệ giã nghệ thành bột nhão mịn, có thể cho thêm chút nước, xoa hết mặt mũi, chân tay và cả người ngay sau khi sinh, ngày 1-2 lần bạn sẽ giữ được nước da mịn màng, trắng hồng và ít bị tàn nhang hoặc rám má cho tới lúc tuổi già (60-70 tuổi). Đây là cách mà các bà, các mẹ đã dùng và truyền lại cho người viết bài này. Bạn bè ở tuổi 60-70 bây giờ, khi sinh nở nếu bôi nghệ toàn thân thì vẫn có nước da mịn và ít bị rám hơn nhiều người cùng tuổi.

Dùng trong: Có thể cho sản phụ uống nước nghệ tươi và mật ong hấp chín ngày một lần trong một tuần đến 10 ngày, ai dùng càng lâu càng tốt, sẽ không bị ra máu hôi kéo dài, bụng dạ không bị phản ứng với thức ăn lạ.

Có thể giã nghệ rang với thịt thăn nạc cho sản phụ ăn. Đây là cách ngày xưa các cụ vẫn làm mà thường khi đó chỉ có nghệ rang với muối trắng. Cách này rất tốt cho hệ tiêu hóa, cũng như giúp cho hành huyết, thông ứ rất hay.


2. Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh công dụng tuyệt vời của nghệ trong việc làm đẹp như: tẩy tế bào chết, trị mụn, hạn chế các vết chàm, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đẹp, làm trắng da.
Bột nghệ thoa sau sinh sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết toàn thân giúp các mẹ có làn da trắng hồng.
Bột nghệ pha với 3 muỗng canh nước nóng, khuấy đều tạo thành dung dịch dạng bột sệt. Thoa đều khắp người, đặc biệt là lòng bàn chân và bàn tay, đợi cho đến khi bột nghệ khô thì tiến hành thoa hình tròn để tậy tế bào chết. Hoặc các mẹ cũng có thể nhúng 1 ít bột nghệ vào sữa dưỡng thể hằng ngày. Dùng vào buổi tối rất tốt cho việc tái tạo da và làm mờ các vết thâm.
3. Làm đẹp da bằng nghệ bột là phương pháp dân gian quen thuộc, rất đơn giản mà lại hiệu quả.

Ăn các món có nghệ làm gia vị cũng rất tốt cho tiêu hóa, làm trắng da, mát gan, giúp vết thương mau lành. Phụ nữ sau sinh thường được ăn cơm nếp nghệ, thịt kho nghệ... giúp da dẻ hồng hào, kích thích tuyến sữa và làm lành các vết thương do sinh nở gây ra. Cách thông thường nhất là các bà các mẹ hay lấy nghệ tươi chấm lên những vết mụn, sẹo để làm da sáng hơn. Nghệ chứa chất chống viêm rất mạnh, chính vì thế khi mụn vừa mới hình thành, đắp một chút nghệ tươi giã nhỏ lên đó, mụn sẽ bớt sưng và biến mất.

Ngoài ra, trong nghệ chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào. Nhờ có chất tẩy cực mạnh mà nghệ thường được tinh chế trong các loại mỹ phẩm làm trắng da, mờ sẹo, tẩy tế bào chết, làm mờ nám, chàm, tàn nhang...

Dưới đây là các loại mặt nạ từ nghệ chị em có thể hoàn toàn tự làm để chăm sóc làn da của mình. Bạn có thể mua tinh bột nghệ bán sẵn ở siêu thị hoặc nghệ tươi. Tuy nhiên dùng bột nghệ giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn.

1. Tẩy tế bào chết, sáng da bằng bột nghệ

Nguyên liệu:

1 muỗng canh bột nghệ
1 muỗng canh bột gạo hoặc cám gạo
1 muỗng canh sữa chua hoặc sữa tươi

Cách làm:

Trộn đều tất cả các thành phần, bôi lên mặt trong 20-30 phút chờ đến khi lớp hỗn hợp khô lại thì rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện 2 lần/ tuần để có làn da đẹp mịn.

images797792_1349410135_dadep_lamdep_eva1.jpg
Ảnh minh họa

<tbody>
</tbody>
2. Tẩy chất bã nhờn, se khít lỗ chân lông

Nguyên liệu:

1 củ nghệ tươi
2 miếng bông gòn

Cách làm:

Nghệ rửa sạch, thêm 1 thìa nước lọc, giã hoặc xay nhuyễn rồi lọc lấy nước. Dùng bông gòn thấm nước nghệ rồi bôi đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, chất tẩy trong nghệ không những giúp lấy sạch bụi bẩn, lớp dầu nhờn mà còn kháng viêm, trị mụn, thu hẹp lỗ chân lông giúp da căng mịn. Sau khi dùng nghệ tươi, da có thể có màu vàng nhưng sau một đêm ngủ, buổi sáng rửa mặt với nước ấm sẽ hết.

3. Trị mụn, làm trắng da

Nguyên liệu:

1 muỗng canh bột nghệ
1 muỗng canh bột mì
1 muỗng canh mật ong

Cách làm:

Trộn đều tất cả các nguyên liệu cho thật nhuyễn rồi đắp lên mặt trong 20-30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Những phụ nữ có làn da nhờn nên tích cực dùng loại mặt nạ này. Tinh bột nghệ có tính kháng viêm mạnh nên giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn bọc, mụn mủ. Tuy nhiên chỉ nên dùng 2 lần/tuần để da được cân bằng độ pH.

4. Tái tạo tế bào da, phục hồi làn da xanh xao

Nguyên liệu:

1 muỗng canh bột nghệ
1 muỗng canh dầu oliu
1 muỗng canh sữa bột

Cách làm:

Trộn đều các thành phần để được một hỗn hợp sánh mịn. Rửa mặt sạch rồi đắp lên trong 20 phút. Trước khi rửa lại với nước ấm cho sạch, hãy vỗ nhẹ để da ngấm đều các dưỡng chất.

Mặt nạ này rất tốt cho những làn da đang bị viêm, đang hình thành sẹo do mụn. Những chị em mới ốm dậy cũng nên dùng để da nhanh được phục hồi, tái tạo tế bào da. Chỉ cần đắp 2 lần/ tuần, sau một tháng, bạn sẽ có làn da đẹp hồng hào tự nhiên.

Khám phá những bí ẩn ẩn chứa trong củ nghệ
________________________________________________________

Ngoài ra bột nghệ con rất nhiều công dụng khác tốt cho sức khoẻ,
mọi người có thể tham khảo tại www.nghebot.com để biết thêm chi tiết, cách sử dụng và công dụng của bột nghệ.

Website chúng tôi chuyên chung cấp các loại bột nghệ, nghệ củ, bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100% và các loại thảo dược quý khác. Với phương châm UY TÍN - CHÂT LƯỢNGwww.nghebot.com cam kết sản phẩm nguyên chất, đãm bảo vệ sinh an toàn. Cam kết hoàn tiền cho quý khách nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

MỌI CHI TIẾT XIN LH:098.66.55.113
Website:nghebot.com
Yahoo: catnam_trong
ĐC: 8/30 ĐINH BỘ LĨNH - P.24 - BÌNH THẠNH - HCM


Các sản phẩm:

+ Bột nghệ vàng
- Quy cách: Đóng gói 0.5kg và 1kg
- Đơn giá: 185.000/kg


tpcnbotnghenghebotghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zpsc3b57ebc.jpg


botnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zps837de85e.jpg


+ Nghệ nguyên củ
botnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchatturmericCurcurminMoisture_zps23a23d49.jpg


+ Bột nghệ đen:
Quy cách: Đóng gói 0.5kg và 1kg
Đơn giá: 225.000đ/kg




+ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, UY TÍN, AN TOÀN, NHANH CHÓNG


Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua TK ngân hàng:
Ngân hàng Agribank Bình Thạnh

Tên chủ TK: Trần Đình Trọng (Số ĐT: 098.6655.113)
Số TK: 638 020 511 63 34

MỌI CHI TIẾT XIN LH:098.66.55.113
Website: nghebot.com
Yahoo: catnam_trong
ĐC: 8/30 ĐINH BỘ LĨNH - P.24 - BÌNH THẠNH - HCM
-----------------------------------------
 


Last edited by a moderator:

Trong dân gian ai cũng biết bột nghệ có rất nhiều công dụng như kháng viêm, làm liền sẹo, phục hồi sức khoẻ và vẻ đẹp cho phụ nữ sau khi sinh, trị đau dạ dày hiệu quả, phục hồi sức khoẻ sau khi ốm. Ngoài ra bột nghệ còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả.
Một số công dụng tuyệt vời của bột nghệ:

- Làm đẹp và phục hồi sắc đẹp, sức khoẻ cho phụ nữ sau khi sinh
- Điều trị đau dạ dày hiệu quả với bột nghệ
- Khả năng tiêu diệt tế bào ung thư của nghệ
- Nghệ, thuốc kháng sinh tự nhiên chống viêm nhiễm
- Nghệ giúp làm giảm cơn đau tim
- Nghệ ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư gan
- Làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả bằng bột nghệ

Ngoài ra bột nghệ con rất nhiều công dụng khác tốt cho sức khoẻ,
mọi người có thể tham khảo tại www.nghebot.com để biết thêm chi tiết, cách sử dụng và công dụng của bột nghệ.

Website chúng tôi chuyên chung cấp các loại bột nghệ, nghệ củ, bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100% và các loại thảo dược quý khác. Với phương châm UY TÍN - CHÂT LƯỢNGwww.nghebot.com cam kết sản phẩm nguyên chất, đãm bảo vệ sinh an toàn. Cam kết hoàn tiền cho quý khách nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
MỌI CHI TIẾT XIN LH:098.66.55.113
Website:nghebot.com
Yahoo: catnam_trong
ĐC: 8/30 ĐINH BỘ LĨNH - P.24 - BÌNH THẠNH - HCM


Các sản phẩm:

+ Bột nghệ vàng
- Quy cách: Đóng gói 0.5kg và 1kg
- Đơn giá: 185.000/kg


tpcnbotnghenghebotghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zps7a907c56.jpg

botnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchatturmericCurcurminMoisture_zpsa8a38100.jpg

nghexaybotnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchat100nghesachturmericCurcurminMoisture_zps8af7cc84.jpg


+ Nghệ nguyên củ
nghecubotnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zps952da27b.jpg

botnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zps439ae63b.jpg

bot%20nghe,%20nghe%20bot%20nghe%20nguyen%20chat%20100%%20nghe%20trong%20tran%200986655113%20nghe%20cho%20cac%20me%20sau%20sinh%20z_zps4ad019b3.jpg

+ Bột nghệ đen:
Quy cách: Đóng gói 0.5kg và 1kg
Đơn giá: 225.000đ/kg

IMG_1359.jpg



+ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, UY TÍN, AN TOÀN, NHANH CHÓNG


Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua TK ngân hàng:
Ngân hàng Agribank Bình Thạnh

Tên chủ TK: Trần Đình Trọng (Số ĐT: 098.6655.113)
Số TK: 638 020 511 63 34
bando.jpg


MỌI CHI TIẾT XIN LH:098.66.55.113
Website:nghebot.com
Yahoo: catnam_trong
ĐC: 8/30 ĐINH BỘ LĨNH - P.24 - BÌNH THẠNH - HCM
-----------------------------------------


 
Last edited by a moderator:
Bột nghệ vàng nguyên chất - đảm bảo chất lượng 100%

Trong dân gian ai cũng biết bột nghệ có rất nhiều công dụng như kháng viêm, làm liền sẹo, phục hồi sức khoẻ và vẻ đẹp cho phụ nữ sau khi sinh, trị đau dạ dày hiệu quả, phục hồi sức khoẻ sau khi ốm. Ngoài ra bột nghệ còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả.
Một số công dụng tuyệt vời của bột nghệ:

- Làm đẹp và phục hồi sắc đẹp, sức khoẻ cho phụ nữ sau khi sinh
- Điều trị đau dạ dày hiệu quả với bột nghệ
- Khả năng tiêu diệt tế bào ung thư của nghệ
- Nghệ, thuốc kháng sinh tự nhiên chống viêm nhiễm
- Nghệ giúp làm giảm cơn đau tim
- Nghệ ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư gan
- Làm mặt nạ dưỡng da hiệu quả bằng bột nghệ

Ngoài ra bột nghệ con rất nhiều công dụng khác tốt cho sức khoẻ,
mọi người có thể tham khảo tại www.nghebot.com để biết thêm chi tiết, cách sử dụng và công dụng của bột nghệ.

Website chúng tôi chuyên chung cấp các loại bột nghệ, nghệ củ, bột nghệ vàng, bột nghệ đen nguyên chất 100% và các loại thảo dược quý khác. Với phương châm UY TÍN - CHÂT LƯỢNGwww.nghebot.com cam kết sản phẩm nguyên chất, đãm bảo vệ sinh an toàn. Cam kết hoàn tiền cho quý khách nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
MỌI CHI TIẾT XIN LH:098.66.55.113
Website:nghebot.com
Yahoo: catnam_trong
ĐC: 8/30 ĐINH BỘ LĨNH - P.24 - BÌNH THẠNH - HCM


Các sản phẩm:

+ Bột nghệ vàng
- Quy cách: Đóng gói 0.5kg và 1kg
- Đơn giá: 185.000/kg


tpcnbotnghenghebotghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zps7a907c56.jpg

botnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchatturmericCurcurminMoisture_zpsa8a38100.jpg

nghexaybotnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchat100nghesachturmericCurcurminMoisture_zps8af7cc84.jpg


+ Nghệ nguyên củ
nghecubotnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zps952da27b.jpg

botnghenghebotbotnghenguyenchatnghebotnguyenchatnghesachturmericCurcurminMoisture_zps439ae63b.jpg

bot%20nghe,%20nghe%20bot%20nghe%20nguyen%20chat%20100%%20nghe%20trong%20tran%200986655113%20nghe%20cho%20cac%20me%20sau%20sinh%20z_zps4ad019b3.jpg

+ Bột nghệ đen:
Quy cách: Đóng gói 0.5kg và 1kg
Đơn giá: 225.000đ/kg

IMG_1359.jpg



+ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, UY TÍN, AN TOÀN, NHANH CHÓNG


Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua TK ngân hàng:
Ngân hàng Agribank Bình Thạnh

Tên chủ TK: Trần Đình Trọng (Số ĐT: 098.6655.113)
Số TK: 638 020 511 63 34
bando.jpg


MỌI CHI TIẾT XIN LH:098.66.55.113
Website:nghebot.com
Yahoo: catnam_trong
ĐC: 8/30 ĐINH BỘ LĨNH - P.24 - BÌNH THẠNH - HCM
-----------------------------------------
 
Last edited by a moderator:
Bột nghệ vàng nguyên chất dành cho các mẹ, trị mụn, trị đau dạ dày, làm mặt nạ nghệ đ

BỘT NGHỆ TRỌNG TRẦN - NGUYÊN CHẤT 100%
ĐÃM BẢO ĐÚNG CHẤT LƯỢNG - ĐỦ SỐ LƯỢNG

LH: 0986655113

ym: catnam_trong
Website: nghebot.vn
Download hướng dẫn làm mặt nạ nghệ:http://www.mediafire.com/?767eycrx31ao1p7

ĐC Giao Dịch: 8/30 Đinh Bộ Lĩnh - p.24 - Bình Thạnh - Tp.HCM
ĐC gốc: số nhà 78 - Tổ 7 - Thanh Hải - Thanh Lương - Bình Long - Bình Phước.
bando.jpg

+ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, UY TÍN, AN TOÀN, NHANH CHÓNG
+ MIỄN PHÍ SHIP HÀNG TRONG QUẬN BÌNH THẠNH VÀ MỘT SỐ KHU VỰC XUNG QUANH QUẬN BÌNH THẠNH
+ Ở TỈNH GỬI HÀNG QUA HỆ THỐNG BƯU ĐIỆN, CHUYỂN PHÁT NHANH HOẶC NHÀ XE ( THÀNH BƯỞI, PHƯƠNG TRANG, RẠNG
ĐÔNG, XE BẮC NAM.... GỬI HÀNG ĐI CÁC TỈNH MIỀN TÂY, MIỀN NAM, MIỀN TRUNG MIỀN BẮC...)



Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua TK ngân hàng:
Ngân hàng Agribank Bình Thạnh

Tên chủ TK: Trần Đình Trọng (Số ĐT: 098.6655.113)
Số TK: 638 020 511 63 34



BỘT NGHỆ NGUYÊN CỦ PHƠI KHÔ: 175.000/KG
NGHỆ BỘT: 185.000/KG
BỘT NGHỆ ĐEN: call

VỚI PHƯƠNG CHÂM: CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN UY TÍN SHOP XIN ĐÃM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO QUÝ KHÁCH
HOÀN TIỀN GẤP 10 LẦN CHO QUÝ KHÁCH NÀO PHÁT HIỆN BỘT NGHỆ KHÔNG NGUYÊN CHẤT.
Nghệ bán cho các mẹ nên mình đặt vấn đề an toàn lên đầu, Đảm bảo 100% bột nghệ sạch cho các mẹ, các anh chị cô bác



MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:
* DÙNG KẾT HỢP VỚI MẬT ONG ĐỂ CHO TÁC DỤNG TỐT NHẤT
* KHI MANG THAI KHÔNG NÊN UỐNG MÀ CHỈ NÊN TẮM NGHỆ VÀ ĐẮP MẶT NẠ
* TRỊ ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ, BỆNH TIÊU HÓA...
* LÀM ĐẸP DA KHI DÙNG BỘT NGHỆ THƯỜNG XUYÊN
+ VÀ RẤT NHIỀU CÔNG DỤNG XIN QUÝ KHÁCH XEM PHÍA DƯỚI TOPIC.


BỘT NGHỆ BÁN RA CHỦ YẾU CHO NGƯỜI BỆNH SỬ DỤNG: DO ĐÓ MÌNH CAM KẾT ĐÃM BẢO NGUỒN GỐC ( BỐ MẸ MÌNH Ở QUÊ TỰ CHẾ BIẾN VÀ XAY XÁT), ĐÃM BẢO CHẤT LƯỢNG, ĐỦ SỐ LƯỢNG.


+ MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ SẢN PHẨM

LƯU Ý: KHI LÀM MẶT NẠ NGHỆ, MẶT CỦA BẠN SẺ BỊ VÀNG, RẤT ĐƠN GIẢN, VỚI 1 MUỖNG SỮA TƯƠI VỚI BÔNG GÒN SẺ TẨY SẠCH TOÀN BỘ MÀU VÀNG CÒN TRÊN MẶT.

IMG_1378.jpg

BỘT NGHỆ ĐEN
IMG_1389.jpg


IMG_1359.jpg


nghebot.jpg

--
1335965152999255212_574_574.jpg


ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH CỦ NGHỆ TRƯỚC KHI ĐÁNH BÓNG ( LOẠI BỎ LỚP VỎ XÁM BÊN NGOÀI ĐỂ XAY).

ANH CHỊ EM CŨNG CÓ THỂ MUA NGUYÊN CỦ NHƯ HÌNH BÊN DƯỚI ĐỂ ĐÃM BẢO NGHỆ CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT, NHƯNG MUA LOẠI NÀY PHẢI THÊM CÔNG ĐOẠN XAY XÁT NỮA.
SHOP MÌNH ĐÃM BẢO BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT NHẤT, ANH CHỊ HÃY NHÌN MÀU SẮC ĐỂ SO SÁNH VỚI CÁC LOẠI NGHỆ NGOÀI THỊ TRƯỜNG.

Một số hình ảnh thực tế:


bột nghệ xay - 185.000 VNĐ
13359651141850909025_574_0.jpg



nghệ nguyên củ - 175.000 VNĐ

nghebot.jpg

Đóng gói cẫn thận trước gi gửi hàng
botnghenguyenchat.jpg

CUNG CẤP SỐ LƯỢNG LỚN


4 công dụng nổi bật
1. Nghệ giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
2. Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá.
3. Mới đây người ta đã chứng minh được rằng có thể sử dụng nghệ để chống ung thư và nghệ có khả năng kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
4. Có thể dùng nghệ để khử trùng và mau lành vết thương.

Đối với bệnh ung thư ruột

Sử dụng nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Hiện nay, các chuyên gia sức khoẻ Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm, điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.

Chữa bệnh viêm khớp

Củ nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê nghệ dạng bột vào đó. Khuấy đều và mỗi ngày uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Khi gặp rắc rối với tiêu hoá:

Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hoá và giải phóng ra các emzim tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Ung thư tuyến tiền liệt:

Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.

Bệnh tim:

Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng củ nghệ.

Đối với người hút thuốc:

Bằng cách “nạp” vào cơ thể 1,5 g nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư. Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút thuốc lá có sử dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.

Trong nghệ chứa rất cao hàm lượng chất curcumin, lợi ích của hoạt chất curcumin


- Hoạt chất curcumin từ củ nghệ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư da và kiềm chế quá trình di căn của ung thư vú sang phổi
- Hoạt chất curcumin chứa trong củ nghệ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển bệnh gan do lạm dụng uống rượu
- Nhóm các nhà khoa học do giáo sư Dhaul chỉ đạo cũng khám phá ra rằng, hoạt chất curcumin có tác dụng làm gia tăng protein p53
- Hoạt chất curcumin có tác dụng làm chậm quá trình hình thành loại protein có tên "beta amyloids" trong não - đây là một chất gây bế tắc trong não của bệnh nhân Alzheimer và giết chết những tế bào của não
- Hoạt chất curcumin có tác dụng tích cực trong việc điều trị căn bệnh khuyết tật gien ở nhiễm sắc thể số 7 - còn gọi là bệnh mucovisidosis

II.Về làm đẹp
- Trong rất nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt cho da, nghệ vẫn là loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ.
Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng.

Y học phương Tây đã bắt đầu quan tâm đến loại thảo dược này và trong tương lai, nghệ sẽ trở thành nguyên liệu chính trong những sản phẩm chăm sóc da. Dưới đây là một số cách để bạn tận dụng tác dụng chăm sóc da của loại thảo dược dễ tìm này.

1. Bạn nên dùng nghệ để chế biến những món ăn hàng ngày, bột nghệ có rất nhiều ở những cửa hàng thực phẩm. Nếu bắt buộc phải chọn một loại thực phẩm gia vị cho những món ăn hàng ngày, chúng ta nên chọn nghệ.

Ngoài những tác dụng có lợi cho sức khỏe, nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm trên da, nghệ có tác dụng tuyệt vời để chăm sóc da khi ta ăn thường xuyên.

2. Dùng những loại thực phẩm chức năng được chế biến từ nghệ. Mặc dù chúng ta thường dùng nghệ để chế biến trong những món ăn hàng ngày, dùng những thực phẩm chức năng từ nghệ vẫn là một ý hay.
Một làn da đẹp là phản ánh một cơ thể khỏe mạnh. Nghệ có tác dụng tốt cho gan và cải thiện những chức năng tiêu hóa.

3. Dùng nghệ như một loại mĩ phẩm làm sạch da mặt. Trộn bột đậu hoặc bột gạo với bột nghệ theo tỉ lệ cân bằng và giữ trong một lọ kín. Mỗi lần dùng cho thêm một chút sữa chua, sữa tươi hoặc sữa đậu nành vào một thìa bột và trộn thành hỗn hợp.

Bôi đều hỗn hợp này lên da mặt và chờ cho đến khi gần khô. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Hàng nghìn phụ nữ Ấn Độ dùng biện pháp này để làm sạch da mặt và giúp da luôn sáng và mịn màng.
4. Bạn nên thêm một nhúm bột nghệ vào những sản phẩm dưỡng da hàng ngày của bạn. Dùng nghệ vào buổi tối rất tốt vì nó có tác dụng tái tạo da, làm mờ vết thâm của bạn.



MẶT NẠ NGHỆ CHO PHÁI ĐẸP
Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định công dụng của nghệ đối với da như: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.

Với những công dụng này, nghệ được sử dụng để chăm sóc da tại nhà. Tuy nhiên, do tác dụng tẩy da chết rất mạnh nên trong thời gian sử dụng nghệ, cần phải bảo vệ da khi ra nắng bằng cách bôi kem chống nắng và che kín những vết thương đang được bôi nghệ để chống đen da và thâm da. Nếu không được bảo vệ, vùng da non do tác dụng tẩy tế bào chết mạnh sẽ dễ ăn nắng hơn gây ra tình trạng tăng sắc tố da và làm thâm các vết mụn hoặc sẹo. Khi đã bảo vệ da tốt rồi thì việc chăm sóc da bằng nghệ sẽ mang lại nhiều hiệu quả.

Mặt nạ nghệ: Củ nghệ gọt vỏ, rửa sạch, nghiền nhuyễn rồi lọc lấy nước, dùng miếng bông cotton (bông tẩy trang) thấm nước nghệ thoa lên da đã rửa sạch và để trong khoảng 30 phút, sau đó thực hiện các bước chăm sóc da như bình thường.

Bạn cũng có thể chuẩn bị 1 thìa hỗn hợp gồm bột nghệ và bột đậu (hoặc bột gạo) theo tỉ lệ 1:1; sau đó cho thêm sữa tươi hoặc sữa chua, rồi trộn đều. Bôi đều hỗn hợp này lên da mặt và chờ cho đến khi gần khô thì rửa sạch. Mặt nạ này làm sạch da mặt, giúp da luôn sáng và mịn màng.

Với phụ nữ mang thai: Dùng bột nghệ trộn với mật ong, vo thành từng viên và mỗi ngày uống vài viên. Sử dụng sau 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt với làn da trắng mịn như em bé.



BỘT NGHỆ NGUYÊN CỦ PHƠI KHÔ: 175.000/KG
BỘT NGHỆ XAY: 185.000/KG
+MUA SỐ LƯỢNG LỚN TRỞ LÊN VỚI MỨC GIÁ NHƯ SAU:
MUA 2KG NGHỆ NGUYÊN CỦ GIÁ: 170.000/KG
MUA 2K NGHỆ XAY GIÁ 180.000/KH
MUA TRÊN 3KG NGHỆ NGUYÊN CỦ TRỞ LÊN GIÁ 165.000/KG
MUA TRÊN 3KG NGHỆ XAY TRỞ LÊN GIÁ 175.000/KG

Mua bột nghệ nguyên chất ở đâu?
Xin hãy liên hệ: 0986655113 để có được bột nghệ chất lượng nhất.
Giao hàng trên toàn quốc
TAG: nghệ bột, bột nghệ nguyên chất, bột nghệ trị bệnh, bột nghệ cho các mẹ, phụ nữ sau sinh, làm đẹp bà bầu, bột nghệ bà bầu, bột nghệ trị đau dạ dày, bột nghệ đen, nghệ đen, bột nghệ vàng, nghệ vàng nguyên chất, tinh bột nghệ vàng, tinh nghệ đen, tinh bột nghệ, cách làm tinh bột nghệ, sử dụng bột nghê, chăm sóc da mặt,1001 bí quyết làm đẹp
 
Boät ngheä chaát löôïng cao
 

TAG: nghệ bột, bột nghệ nguyên chất, bột nghệ trị bệnh, bột nghệ cho các mẹ, phụ nữ sau sinh, làm đẹp bà bầu, bột nghệ bà bầu, bột nghệ trị đau dạ dày, bột nghệ đen, nghệ đen, bột nghệ vàng, nghệ vàng nguyên chất, tinh bột nghệ vàng, tinh nghệ đen, tinh bột nghệ,cách làm tinh bột nghệ,sử dụng bột nghê, chăm sóc da mặt,1001 bí quyết làm đẹp


Link: http://agriviet.com/home/threads/93...cao-gia-goc-cho-dai-ly-cua-hang#ixzz24FqHKQ00
 
I.Về làm đẹp
- Trong rất nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt cho da, nghệ vẫn là loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ.
Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng.

Y học phương Tây đã bắt đầu quan tâm đến loại thảo dược này và trong tương lai, nghệ sẽ trở thành nguyên liệu chính trong những sản phẩm chăm sóc da. Dưới đây là một số cách để bạn tận dụng tác dụng chăm sóc da của loại thảo dược dễ tìm này.

1. Bạn nên dùng nghệ để chế biến những món ăn hàng ngày, bột nghệ có rất nhiều ở những cửa hàng thực phẩm. Nếu bắt buộc phải chọn một loại thực phẩm gia vị cho những món ăn hàng ngày, chúng ta nên chọn nghệ.

Ngoài những tác dụng có lợi cho sức khỏe, nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm trên da, nghệ có tác dụng tuyệt vời để chăm sóc da khi ta ăn thường xuyên.

2. Dùng những loại thực phẩm chức năng được chế biến từ nghệ. Mặc dù chúng ta thường dùng nghệ để chế biến trong những món ăn hàng ngày, dùng những thực phẩm chức năng từ nghệ vẫn là một ý hay.
Một làn da đẹp là phản ánh một cơ thể khỏe mạnh. Nghệ có tác dụng tốt cho gan và cải thiện những chức năng tiêu hóa.

3. Dùng nghệ như một loại mĩ phẩm làm sạch da mặt. Trộn bột đậu hoặc bột gạo với bột nghệ theo tỉ lệ cân bằng và giữ trong một lọ kín. Mỗi lần dùng cho thêm một chút sữa chua, sữa tươi hoặc sữa đậu nành vào một thìa bột và trộn thành hỗn hợp.

Bôi đều hỗn hợp này lên da mặt và chờ cho đến khi gần khô. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Hàng nghìn phụ nữ Ấn Độ dùng biện pháp này để làm sạch da mặt và giúp da luôn sáng và mịn màng.
4. Bạn nên thêm một nhúm bột nghệ vào những sản phẩm dưỡng da hàng ngày của bạn. Dùng nghệ vào buổi tối rất tốt vì nó có tác dụng tái tạo da, làm mờ vết thâm của bạn.


Link: http://agriviet.com/home/threads/10...ri-dau-da-day-lam-mat-na-nghe-d#ixzz24NdVpzci
 
Bột nghệ nguyên chất 100%

--------

Trong nghệ chứa rất cao hàm lượng chất curcumin, lợi ích của hoạt chất curcumin

- Hoạt chất curcumin từ củ nghệ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư da và kiềm chế quá trình di căn của ung thư vú sang phổi
- Hoạt chất curcumin chứa trong củ nghệ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển bệnh gan do lạm dụng uống rượu
- Nhóm các nhà khoa học do giáo sư Dhaul chỉ đạo cũng khám phá ra rằng, hoạt chất curcumin có tác dụng làm gia tăng protein p53
- Hoạt chất curcumin có tác dụng làm chậm quá trình hình thành loại protein có tên "beta amyloids" trong não - đây là một chất gây bế tắc trong não của bệnh nhân Alzheimer và giết chết những tế bào của não
- Hoạt chất curcumin có tác dụng tích cực trong việc điều trị căn bệnh khuyết tật gien ở nhiễm sắc thể số 7 - còn gọi là bệnh mucovisidosis

Link: http://agriviet.com/home/threads/93...cao-gia-goc-cho-dai-ly-cua-hang#ixzz24RfZNbox
 
Last edited by a moderator:
MẶT NẠ NGHỆ CHO PHÁI ĐẸP
Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định công dụng của nghệ đối với da như: tẩy tế bào chết; trị mụn; hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt; giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.

Với những công dụng này, nghệ được sử dụng để chăm sóc da tại nhà. Tuy nhiên, do tác dụng tẩy da chết rất mạnh nên trong thời gian sử dụng nghệ, cần phải bảo vệ da khi ra nắng bằng cách bôi kem chống nắng và che kín những vết thương đang được bôi nghệ để chống đen da và thâm da. Nếu không được bảo vệ, vùng da non do tác dụng tẩy tế bào chết mạnh sẽ dễ ăn nắng hơn gây ra tình trạng tăng sắc tố da và làm thâm các vết mụn hoặc sẹo. Khi đã bảo vệ da tốt rồi thì việc chăm sóc da bằng nghệ sẽ mang lại nhiều hiệu quả.

Mặt nạ nghệ: Củ nghệ gọt vỏ, rửa sạch, nghiền nhuyễn rồi lọc lấy nước, dùng miếng bông cotton (bông tẩy trang) thấm nước nghệ thoa lên da đã rửa sạch và để trong khoảng 30 phút, sau đó thực hiện các bước chăm sóc da như bình thường.

Bạn cũng có thể chuẩn bị 1 thìa hỗn hợp gồm bột nghệ và bột đậu (hoặc bột gạo) theo tỉ lệ 1:1; sau đó cho thêm sữa tươi hoặc sữa chua, rồi trộn đều. Bôi đều hỗn hợp này lên da mặt và chờ cho đến khi gần khô thì rửa sạch. Mặt nạ này làm sạch da mặt, giúp da luôn sáng và mịn màng.

Với phụ nữ mang thai: Dùng bột nghệ trộn với mật ong, vo thành từng viên và mỗi ngày uống vài viên. Sử dụng sau 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt với làn da trắng mịn như em bé.

Link: http://agriviet.com/home/threads/93...cao-gia-goc-cho-dai-ly-cua-hang#ixzz24Rfnuh2Q
 
4 công dụng nổi bật
1. Nghệ giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu.
2. Nghệ giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá.
3. Mới đây người ta đã chứng minh được rằng có thể sử dụng nghệ để chống ung thư và nghệ có khả năng kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng.
4. Có thể dùng nghệ để khử trùng và mau lành vết thương.

Link: http://agriviet.com/home/threads/96...en-chat-dam-bao-chat-luong-100-#ixzz24W9qicrG
 
upppppppppppppppp phụ bạn, uppppppppp giùm mình 2 link với bạn nhé! Cảm ơn bạn nhiều nha!
 
II.Về làm đẹp
- Trong rất nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt cho da, nghệ vẫn là loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ.
Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng.

Y học phương Tây đã bắt đầu quan tâm đến loại thảo dược này và trong tương lai, nghệ sẽ trở thành nguyên liệu chính trong những sản phẩm chăm sóc da. Dưới đây là một số cách để bạn tận dụng tác dụng chăm sóc da của loại thảo dược dễ tìm này.

1. Bạn nên dùng nghệ để chế biến những món ăn hàng ngày, bột nghệ có rất nhiều ở những cửa hàng thực phẩm. Nếu bắt buộc phải chọn một loại thực phẩm gia vị cho những món ăn hàng ngày, chúng ta nên chọn nghệ.

Ngoài những tác dụng có lợi cho sức khỏe, nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm trên da, nghệ có tác dụng tuyệt vời để chăm sóc da khi ta ăn thường xuyên.

2. Dùng những loại thực phẩm chức năng được chế biến từ nghệ. Mặc dù chúng ta thường dùng nghệ để chế biến trong những món ăn hàng ngày, dùng những thực phẩm chức năng từ nghệ vẫn là một ý hay.
Một làn da đẹp là phản ánh một cơ thể khỏe mạnh. Nghệ có tác dụng tốt cho gan và cải thiện những chức năng tiêu hóa.

3. Dùng nghệ như một loại mĩ phẩm làm sạch da mặt. Trộn bột đậu hoặc bột gạo với bột nghệ theo tỉ lệ cân bằng và giữ trong một lọ kín. Mỗi lần dùng cho thêm một chút sữa chua, sữa tươi hoặc sữa đậu nành vào một thìa bột và trộn thành hỗn hợp.

Bôi đều hỗn hợp này lên da mặt và chờ cho đến khi gần khô. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Hàng nghìn phụ nữ Ấn Độ dùng biện pháp này để làm sạch da mặt và giúp da luôn sáng và mịn màng.
4. Bạn nên thêm một nhúm bột nghệ vào những sản phẩm dưỡng da hàng ngày của bạn. Dùng nghệ vào buổi tối rất tốt vì nó có tác dụng tái tạo da, làm mờ vết thâm của bạn.


Link: http://agriviet.com/home/threads/93...cao-gia-goc-cho-dai-ly-cua-hang#ixzz25VaibK6B
 
II.Về làm đẹp
- Trong rất nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt cho da, nghệ vẫn là loại thảo mộc có tiêu chuẩn vàng để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ.
Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, phòng chống nám má, trứng cá, tàn nhang và chống lại những tác hại của ánh nắng.

Y học phương Tây đã bắt đầu quan tâm đến loại thảo dược này và trong tương lai, nghệ sẽ trở thành nguyên liệu chính trong những sản phẩm chăm sóc da. Dưới đây là một số cách để bạn tận dụng tác dụng chăm sóc da của loại thảo dược dễ tìm này.

1. Bạn nên dùng nghệ để chế biến những món ăn hàng ngày, bột nghệ có rất nhiều ở những cửa hàng thực phẩm. Nếu bắt buộc phải chọn một loại thực phẩm gia vị cho những món ăn hàng ngày, chúng ta nên chọn nghệ.

Ngoài những tác dụng có lợi cho sức khỏe, nghệ còn có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm trên da, nghệ có tác dụng tuyệt vời để chăm sóc da khi ta ăn thường xuyên.

2. Dùng những loại thực phẩm chức năng được chế biến từ nghệ. Mặc dù chúng ta thường dùng nghệ để chế biến trong những món ăn hàng ngày, dùng những thực phẩm chức năng từ nghệ vẫn là một ý hay.
Một làn da đẹp là phản ánh một cơ thể khỏe mạnh. Nghệ có tác dụng tốt cho gan và cải thiện những chức năng tiêu hóa.

3. Dùng nghệ như một loại mĩ phẩm làm sạch da mặt. Trộn bột đậu hoặc bột gạo với bột nghệ theo tỉ lệ cân bằng và giữ trong một lọ kín. Mỗi lần dùng cho thêm một chút sữa chua, sữa tươi hoặc sữa đậu nành vào một thìa bột và trộn thành hỗn hợp.

Bôi đều hỗn hợp này lên da mặt và chờ cho đến khi gần khô. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Hàng nghìn phụ nữ Ấn Độ dùng biện pháp này để làm sạch da mặt và giúp da luôn sáng và mịn màng.
4. Bạn nên thêm một nhúm bột nghệ vào những sản phẩm dưỡng da hàng ngày của bạn. Dùng nghệ vào buổi tối rất tốt vì nó có tác dụng tái tạo da, làm mờ vết thâm của bạn.


Link: http://agriviet.com/home/threads/93...cao-gia-goc-cho-dai-ly-cua-hang#ixzz25VaibK6B
 
Đối với bệnh ung thư ruột

Sử dụng nghệ thường xuyên trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Hiện nay, các chuyên gia sức khoẻ Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm, điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ nghệ.

Chữa bệnh viêm khớp

Củ nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Cách làm rất đơn giản, đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê nghệ dạng bột vào đó. Khuấy đều và mỗi ngày uống 3 lần. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Khi gặp rắc rối với tiêu hoá:

Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hoá và giải phóng ra các emzim tiêu hoá, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. Chính vì thế, trong trường hợp bị đau bụng, một cốc trà nghệ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Ung thư tuyến tiền liệt:

Ăn nhiều rau xanh, kết hợp với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Các nhà khoa học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.

Bệnh tim:

Bạn có thể giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng củ nghệ.

Đối với người hút thuốc:

Bằng cách “nạp” vào cơ thể 1,5 g nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư. Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút thuốc lá có sử dụng nghệ cũng có thể đạt được hiệu quả bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.

Trong nghệ chứa rất cao hàm lượng chất curcumin, lợi ích của hoạt chất curcumin

Link: http://agriviet.com/home/threads/10...ri-dau-da-day-lam-mat-na-nghe-d#ixzz25VeR3AQa
 


Back
Top