MIỀN BẮC Bột sắn dây nguyên chất 100% tại Hà Nội

  • Thread starter Sắn Dây Việt
  • Ngày gửi
BÁN BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT TẠI HÀ NỘI

Sắn dây là loài dây leo, sống lâu năm, có thể dài tới 10m. Rễ phát triển thành củ dài, to. Lá kép, mọc so le gồm 3 lá chét nguyên hoặc xẻ thùy. Cụm hoa hình chùm mọc so le gồm 3 lá chét nguyên hoặc xẻ thùy. Cụm hoa hình chùm mọc ở kẽ lá gồm nhiều loại hoa màu xanh tím, thơm. Quả giáp dẹt màu vàng nhạt, có lông mềm, thắt lại giữa các hạt.

Ở miền Bắc sắn dây được trồng rải rác trong khu dân cư để phục vụ nhu cầu của của các hộ gia đình. Ở Kinh Môn Hải Dương có vùng trồng sắn dây nguyên liệu sử dụng để sản xuất bột sắn dây. Với quy trình trồng, chăm sóc khoa học nên sản lượng sắn dây ở Kinh Môn cao gấp hàng chục lần so với những nơi khác.

Những năm gần đây sản lượng sắn tăng cao cùng với nhu cầu của thị trường cơ sở sản xuất bột sắn Anh Đô đã đầu tư dây chuyền công nghệ để trở thành cơ sở sản xuất đầu tiên đạt chứng nhận “ Cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm”. Chúng tôi cung cấp bột sắn dây nguyên chất tại Hà Nội, cũng như cung cấp bột sắn dây nguyên chất đến tất cả khách hàng trên toàn quốc.
www.sanday.vn
Với tâm huyết và trách nhiệm trong sản xuất, cơ sở chúng tôi luôn mong muốn đưa đến người tiêu dùng sản phẩm bột sắn dây chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng.

Bảng báo giá sản phẩm Bột Sắn Dây Anh Đô

Bột sắn dây đóng hộp 500 g: 110 000 / hộp

Bột sắn dây đóng hộp 800 g: 140 000/ hộp

Bột sắn dây đóng túi 500g: 100 000/ hộp

Bột sắn dây đóng túi 1000g: 190 000/ hộp

Giá thành đi kèm với chất lượng sản phẩm!

Sản phẩm bột sắn dây Anh Đô đảm bảo 100% nguyên chất.

Hoàn trả 100% tiền nếu sản phẩm bột sắn của chúng tôi không đạt chất lượng. Các bà nội trợ hãy ủng hộ sản phẩm của chúng tôi, để nông sản chất lượng của Việt Nam có thể vươn tầm thế giới. Xin chân thành cảm ơn!

Sử dụng bột sắn Anh Đô là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình bạn.

Chúng tôi đang tìm các đại lý bán lẻ trên toàn quốc, các đơn vị xin vui lòng liên lạc qua email hoặc số điện thoại để nhận được chính sách đại lý.

Giao hàng tận nhà. Free ship < 5Km hoặc đơn hàng lớn hơn 2Kg

Mobile: 0986 567 500 Mr Bắc

Email: sandayviet@gmail.com

Website: www.sanday.vn

Adress: 4A – 151/77 Nguyễn Đức Cảnh – Hoàng Mai – Hà Nội

CSSX: Thôn Huề Trì, An Phụ, Kinh Môn, Hải Dương
Hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi để giúp những người nông dân thoát nghèo.
Chúc quý khách sức khoẻ, may mắn và hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn
 




Back
Top