Các bác cho em xin một biết kinh nghiệp về sử dụng thuốc bảo quản!

  • Thread starter phuongbinhan
  • Ngày gửi
Công ty chúng e thường xuất khẩu các mặt hàng khô ra các nước, năm nay thì chúng e có làm thêm xuất khẩu nông sản tươi như chuối, gừng, tỏi...vvv. Chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng thuốc bảo quản cho hợp lý và đúng với tiêu chuẩn của thế giới. Nếu các anh, các chị, các bác, các cô, các chú biết về việc này xin mọi người cho em xin một chút kinh nghiệm để có thể đưa hàng nông sản của việt nam đi xa hơn, cảm ơn mọi người đã xem bài viết này. Mong được sự góp ý chân thành của mọi người!
Cảm ơn!
 


Nói thiệt với bác nói đến chất bảo quản trái cây ai cũng "dị ứng" hết, do ít hiểu biết + do nhà báo "thuốc" nên trái cây bảo quản bằng thuốc ở trong nước không phổ biến, nhà báo nó biết mình xài chất bảo quản là nó "giết" mình cái một dù là bài báo viết...ngu.
Hiện trên thế giới họ xài một chất bảo quản thông dụng, an toàn...trái cây để cả tháng không hư, tươi rói khiến cục an toàn khuyến cáo đừng nên ăn vì để lâu quá hết...sinh tố (vitamin).
Ngâm kíu tí:
http://www.agrofresh.com/smartfresh/apples.html
Chất này tớ biết nó trên 15 năm nay khi đọc báo Úc thấy khuyến cáo các nhà buôn nên hủy táo "tươi" để lâu ngày vì... ít vitamin:
http://en.wikipedia.org/wiki/1-methylcyclopropene
Hiện có bán ở VN.
 
Last edited:


Back
Top