Các đặc điểm cơ bản của hệ thống âm thanh hội thảo

  • Thread starter Nguyenhoaan
  • Ngày gửi
Để có một buổi hội thảo thành công cần đến sự kết hợp của nhiều yếu tố. và một trong các tiêu chí quan trọng chính là âm thanh hội nghị.
Nếu bạn đang muốn sở hữu một khối hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và phù hợp nhất thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Tôi sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cụ thể nhất về khối hệ thống này.
Âm thanh hội thảo là khối hệ thống các thiết bị âm thanh được sử dụng trong những buổi hội thảo để hỗ trợ cho việc giao tiếp giữa các người tham gia hội thảo trở nên dễ dàng
loa cột OBT-122 , amply, micro, bộ điều khiển trung tâm là các sản phẩm không thể thiếu của một khối hệ thống âm thanh chuẩn. Trong đó:
-Loa: được sử dụng để truyền phát âm thanh ra bên ngoài.
-Amply: là thiết bị âm thanh được sử dụng để khuếch tán tín hiệu âm thanh phát ra.
-Micro: là thiết bị thu âm thanh để phát ra Loa âm trần 6W TOA PC-648R
Bộ điều khiển trung tâm: được dùng để điều chỉnh cường độ âm thanh, hỗ trợ âm thanh dễ chịu & phù hợp với vị trí hội thảo.
Ưu điểm của bộ dàn âm thanh hội thảo là gì?
Trong một buổi phòng họp nếu bộ dàn âm thanh tốt sẽ giúp cho người tham gia cảm nhận được thoải mái và dễ chịu. Bởi như bạn biết, ở một vị trí kín và đông người, nếu bộ dàn âm thanh không chuẩn sẽ làm cho người nghe có cảm giác đau đầu, không thoải mái.
Âm thanh hội nghị lí tưởng thể hiện sự chuyên nghiệp & tận tâm của ban tổ chức.
giúp cho việc thuyết trình, nêu ý kiến tối ưu & đơn giản hơn, không gây cảm giác khó chịu khi phát biểu.
Khi người tham dự có thể thoải mái kết nối, lắng nghe và phát biểu ý kiến thì đã phần nào tạo ra sự thành công của buổi phòng họp.
Cách mua bộ dàn âm thanh hội thảo phù hợp, chất lượng
Để lựa chọn khối hệ thống âm thanh phòng họp hợp lí phải cần tùy thuộc vào nhiều yếu tố ví dụ như vị trí, vật liệu giải pháp âm,…

Nếu địa điểm tổ chức phòng họp sở hữu diện tích rộng, độ vang mạnh mẽ thì nên thiết kế lại để âm thanh đạt tiêu chuẩn tuyệt đối. nhờ nếu âm thanh quá vang sẽ làm cho âm không được thanh và rõ, khi phát biểu hay nêu ý kiến sẽ khiến cho người nghe không nghe rõ, khó chịu. Việc cần phải làm để xử lý khi vị trí quá rộng & quá vàng chính là dùng những vật liệu phương pháp âm như mạnh mẽ su, bông thủy tinh, xốp cách âm,… để làm giảm độ vang hay có thể dụng vách gỗ tiêu âm, tán âm để âm thanh được hay hơn.
 


Nguồn bài viết
  1. Copy từ báo có giấy phép kèm quan điểm cá nhân


Back
Top