các sư huynh vào giúp e với

lhôm nay vào chuồng gà lại có hiên tượng lạ nữa.....
+có khoảng 20 con đứng ủ rũ mặt buồn,có hiên tượng đứng ngủ,nhưng khi lại gần thì nó chạy nhảy bình thường,gà ăn uống bình thường,(lượng nước uống hơi ít)
+vừa làm xong kháng sinh xong 3 ngày liền thì nó có hiện tượng như vậy?????liệu có khi nào pha kháng sinh vượt mưc cho phéptơ +phân gà.mắt,mũi.nói chung tất cả đều bình thường ko hiểu sao chỉ có hiện tượng đứng ngủ.
+e nghĩ dạo này thời tiết khắc nghiệt quá mình còn muốn bệnh nói chi con gà .theo nhận định của e gà chắc bị cảm sôt.tại e có bắt mấy con coi thử.ko có j chỉ có hơi nóng hơn bình thường nhưng e đã làm kháng sinh 3 ngày liền điều có thuốc hạ sốt panadol hết....
*mong các sư huynh chỉ giúp e hiên tượng này là như thế nào.có nguy hiểm tới đàn gà ko?và điều trị bằng thuốc j...
E CHÂN THÀNH CẢM ƠN:6^:
 


Bạn chăm sóc :

Có thể kháng sinh đã quá liều ảnh hưởng đến thần kinh. vả lại bạn cho nó ruống paradol nó buồn ngủ là phải rồi. Bạn đừng cho nó ăn đồ cứng. Cho nó chút cháo ngon ngon nó mổ để lấy sức, dễ tiêu hóa . Uống nước sạch. Mình thường làm vậy thường cứu được gà đấy bạn ạ.
 
Kháng sinh nếu Phát pha đúng liều chỉ dẫn thì hoàn toàn bình thường. Có thể trời nóng có thể gây ra hiện tượng trên, bạn nên cho gà uống thêm điện giải để chống nóng.
Hạ sốt Paradol (Paracetamol hay Acetaminophen) không phải lúc nào cũng tốt, bình thường không được dùng, nếu dùng thường xuyên sẽ làm cho gà dễ bị bệnh hơn.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top