Bán Cách chọn mua lò quay vịt Bắc Kinh loại tốt

  • Thread starter girlhien9x
  • Ngày gửi
G

girlhien9x

Guest
Cách lựa chọn mua lò quay vịt Bắc Kinh loại tốt, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Với những ưu việt mà lò quay vịt nó đem lại cho người sử dụng như hiện nay khiến không ít người đã phải ngỡ ngàng.

Nhưng không phải loại lò quay vịt nào cũng đem lại được hiệu quả kinh tế như mong muốn, cũng như giá thành mỗi nơi bán một khác.

Để giúp quý khách có một sự lựa chọn đúng đắn, Thiết bị máy 3G sẽ đưa ra một số cách lựa chọn lò quay vịt hiệu quả và tốt nhất.

lo-quay-vit-ga-bang-than-thietbimay3g.jpg

lo quay vit
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể chọn lò quay vịt Bắc Kinh có kích thước phi 80 (8-10 con/lần) hay 90 (10-12 con/lần).
Chọn lò quay vịt có vỏ bằng inox 3 lớp cách nhiệt, lớp cách nhiệt ở giữa bằng bông thủy tinh. Vỏ inox dày dặn, chắc chắn, các điểm hàn nối phải kín.
Lò quay vịt inox có tích hợp đồng hồ đo nhiệt độ giúp cho quá trình quay vịt dễ dàng theo dõi nhiệt độ bên trong lò.
Có vị trí xả nước, mỡ thừa trong bên trong lò. Với vòi xả nước này giúp quý khách dễ dàng xả lượng mỡ chảy ra trong quá trình quay một cách dễ dàng, cũng như vệ sinh lò.
Lò quay vịt có thể tháo tách rời thành từng phần, đễ dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra còn một số lựa chọn khác, quý khách vui lòng liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh của Thiết bị máy 3G để được tư vấn miễn phí.

order.jpg
 




Back
Top