Cách Nấu Cao Mật Nhân Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Cao mật nhân là sản phẩm được nấu từ cây mật nhân - một loại thảo dược phổ biến có khả năng thanh nhiệt cơ thể, lợi tiểu, đặc biệt giúp hạn chế các tình trạng khó tiêu, đầy bụng; giúp mát gan, hỗ trợ thải độc gan, ... rất hiệu quả.
Người ta có thể sử dụng cây mật nhân để nấu nước, nấu trà uống, tuy nhiên để việc bảo quản được lâu hơn cũng như có điều kiện kết hợp với một số thảo dược khác để tăng cường công dụng, tạo khẩu vị hài hòa, người ta thường ưu tiên sử dụng cao mật nhân.
Sử dụng cao mật nhân tiện lợi hơn nhiều so với mật nhân thô. Cao mật nhân là sản phẩm cô đặc từ cây mật nhân, do vậy những công dụng do cao mật nhân mang lại cũng chính từ những dược chất có trong cây mật nhân.
Việc nấu cao mật nhân cũng không quá khó. Mỗi nơi sẽ có cách nấu cao mật nhân cũng như cách kết hợp nguyên liệu khác nhau.
Tuy nhiên, về cơ bản để nấu cao mật nhân hiệu quả, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu chủ yếu là cây mật nhân. Bên cạnh đó có thể kết hợp cùng một số loại thảo dược khác như: trần bì; Đậu khấu; Can khương; Xích phục linh; Cam thảo; Mật ong, ...
Cách thực hiện:
Trước tiên cần loại bỏ bụi bẩn bám trên cây mật nhân băng cách rửa sơ qua.
Để các dược chất có trong cây mật nhân dễ dàng hòa tan hơn, bạn có thể cắt nhỏ cây mật nhân trước khi nấu.
Đun các nguyên liệu đã chuẩn bị với nước trong vòng 20 phút.
Sau đó tắt bếp và chắt lấy nước thuốc để uống.
Để các công dụng mà cao mật nhân mang lại là tối ưu, bạn nên dùng cao mật nhân liên tục từ 5 – 7 ngày.
Việc sử dụng liên tục sẽ giúp cơ thể tích nghi và tối đa hóa hiệu quả, tuy nhiên việc nấu cao mật nhân hàng ngày có thể tốn khá nhiều thời gian.
Do vậy nếu không có thời gian hoặc không có nguyên liệu chế biến, bạn có thể tìm mua cao mật nhân có sẵn.
Tây Nguyên Xanh là một trong những đơn vị phân phối nhiều sản phẩm thiên nhiên trong đó có sản phẩm cao mật nhân Tây Nguyên Xanh đã được đăng ký kinh doanh và nhận được nhiều đánh giá tích cực.
Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Tây Nguyên Xanh cam kết mang lại cho người mua sản phẩm cao mật nhân tốt nhất có thể. Đồng thời, chúng tôi cho phép khách hàng được kiểm tra trước khi nhận hàng và đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
Để biết thêm thông tin hữu ích khác về cao mật nhân, bạn đọc có thể tham khảo thêm các bài viết của chúng tôi tại đây.

Thông tin liên hệ: Cửa hàng Đặc sản Tây Nguyên Xanh
Website: taynguyenxanh.vn
Hotline: 0981.005.405
 


Địa chỉ
131 Quang Trung, Thị trấn KBang, tỉnh Gia Lai
Số điện thoại
0981005405

File đính kèm

  • cao-mat-nhan.png
    cao-mat-nhan.png
    653.7 KB · Lượt xem: 15


Back
Top