Thảo luận Cách sở hữu đôi mắt to tròn sau nhấn mí

  • Thread starter nguyenhoaidna94
  • Ngày gửi
Để sở hữu đôi mắt to tròn sau khi nhấn mí, bạn cần thực hiện đúng các yêu cầu và chỉ định của bác sĩ để có kết quả đẹp.

Nhấn mí mắt là phương pháp như thế nào?

Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ dành cho những người bị khuyết điểm về đôi mắt một mí, mắt mí lót, mắt nhiều nếp mí hoặc hai mí không đều nhau. Đặc biệt, nhấn mí mắt phù hợp với những người từ 18 đến 30 tuổi. Phương pháp này ra đời tại Hàn Quốc và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại nên được rất nhiều chuyên gia và chị em phụ nữ đánh giá cao.

Bam-mi-mat-Han-Quoc-co-tot-khong-2.jpg


Mô tả quy trình thực hiện nhấn mí

Được xem là phương pháp thẩm mỹ mới, đem lại kết quả nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, nhấn mí là phương pháp không cần tiến hành phẫu thuật. Bằng thao tác luồn chỉ đôi thẩm mỹ qua các lỗ đã được phác thảo ở trên da mí mắt, nhấn mí giúp tạo nếp mí thứ 2 cho mắt bằng việc tạo liên kết chắc chắn giữa da mí mắt với cơ nâng mi hoặc sụn mi. Sợi chỉ được luồn qua nhẹ nhàng, khéo léo bởi đôi bàn tay của bác sĩ nên không làm ảnh hưởng đến vùng da mí mắt, không làm tổn thương giác mạc. Nhờ chỉ thẩm mỹ là loại chỉ được cấu tạo khá đặc biệt bằng sinh học giúp sản sinh collagen giúp nếp mí nhanh hình thành và không để lại sẹo. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn chỉ sau 30 phút thực hiện.
>>> Xem thêm: tạo mắt 2 mí

Cách chăm sóc để sở hữu đôi mắt to tròn sau nhấn mí

Để đảm bảo một kết quả đẹp giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, ngoài việc áp dụng phương pháp thẩm mỹ với quy trình chuẩn thì việc chăm sóc sau khi về nhà cũng đóng vai trò khá quan trọng. Để làm tốt điều này, bạn chú ý thực hiện theo những hướng dẫn sau:

– Dùng mỡ kháng sinh tra lên mắt hoặc dùng đá lạnh chườm trong vòng 48 tiếng để giảm sưng.

– Dùng nước ấm hoặc nước nhỏ mắt có nồng độ natri clorid để vệ sinh mắt từ ngày thứ 3.

– Không ăn các thức ăn có nhiều chất đạm, đồ hải sản, rau muống cũng như những thức ăn khiến mắt dễ mưng mủ và dễ gây sẹo.

cham-soc-vet-thuong-sau-nang-chan-may-3.jpg


Không nên ăn các thức ăn dễ gây sẹo lồi sẹo lõm

– Không uống các đồ uống có ga hoặc có chất kích thích, đồng thời hạn chế dụi tay hay trang điểm phần mắt.

– Ăn nhiều rau xanh và các loại nước uống trái cây. Đây là những thực phẩm có lợi có nhiều vitamin A và C giúp mắt nhanh khỏe mạnh.

– Bạn cũng nhớ không được làm việc quá nhiều với ti vi hoặc máy tính mà hãy cố gắng dành thời gian cho mắt nghỉ ngơi nhiều hơn.

-Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Với những chia sẻ về cách sở hữu đôi mắt to tròn bằng phương pháp nhấn mí, chúng tôi tin rằng mọi bạn gái sẽ trở nên xinh đẹp hơn khi thực hiện phương pháp này. Nhanh chóng gọi điện đặt lịch hẹn tư vấn bằng cách liên lạc số điện thoại bên dưới để nắm rõ thông tin chi tiết về phương pháp tạo khóe mắt cũng như các dịch vụ khác bạn nhé.
Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com
 


Last edited by a moderator:


Back
Top