Cách tính size cho củ tulips

  • Thread starter hatgiong247.com
  • Ngày gửi
Những kết quả bạn nhận được từ hoa tulip và bất kỳ Flowerbulbs khác phụ thuộc vào những gì bạn thực vật. Khi mua củ tulip luôn tìm kiếm lớn nhất, củ chất lượng tốt nhất bạn có thể.

Đừng bị cám dỗ bởi các gói số lượng lớn giá rẻ với lời hứa hão cho hoa đẹp vào hoa mùa xuân. Chúng tạo ra hoa nhỏ và cây yếu, đó là tính trường hợp nở hoa.

Hãy tránh các lời mời tulip giá rẻ vì chúng thường là hàng kém chất lượng. Hai điều đáng ghi nhớ Ở Hà Lan họ thường dùng các củ nhỏ để cho gia súc ăn chứ ko bán (nhiều thương nhân Trung Quốc đã mua dưới dạng thức ăn và bán dưới dạng củ giống nên tỷ lệ điếc hoa rất cao) và mua 10 củ tulip rẻ hơn rất nhiều so với mua một bó hoa.

Củ Tulip được thu hoạch vào giữa mùa hè và phân loại theo kích thước của chúng. Kích thước của các củ được thể hiện như là chu vi của các bóng đèn bằng cm.

Nói cách khác một củ tulip có size 10-12 là từ 10 đến 12 cm trong chu vi tại điểm rộng nhất của nó.

Các bạn có thể mua củ size 12+ tại đây
Củ loại nhỏ hoặc là trồng lại để mọc trên đó, hoặc xử lý tùy thuộc vào giống và giá trị. Là một phần của quá trình phân loại củ mẫu được cắt làm đôi hoặc x-quang để đảm bảo các củ không bệnh tật, và rằng mầm đang có trong nhân của các củ.

Khi mua bóng đèn tulip, giống của Darwin, Triumph và Single hoa tulip sớm đó là, kích thước 10-12 hoặc 12 + (12 cộng) là kích thước để tìm kiếm. Tuy nhiên nếu 14+ (14 lên) bóng đèn có sẵn lựa chọn những người, bạn sẽ có được kết quả tuyệt vời. Giống hoa tulip của Impresssion 'là những ví dụ tốt về sự mạnh mẽ, hoa tulip đơn thường có thể được mua dưới dạng củ lớn thêm.

Tuy nhiên không phải tất cả các giống sản xuất củ tulip có cùng kích thước, và điều này không phải luôn luôn liên quan đến kích thước . Lily hoa tulip, chẳng hạn như 'Ballerina' hoa tulip và con vẹt, như 'Black Parrot' có xu hướng để sản xuất củ nhỏ hơn so với các giống duy nhất đơn giản. 8-10 là một kích thước bóng tốt của một trong những loại tulip.

12015121300330144.jpg


Mua bóng đèn tulip ngay từ đầu mùa, nhưng không trồng cho đến sau này, có nghĩa là bạn phải lưu trữ các củ một cách cẩn thận. Đưa họ ra khỏi bất kỳ bao bì, và đặt chúng ra trên khay ở nơi thoáng mát, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Nếu bạn để chúng đóng gói chúng có xu hướng đổ mồ hôi, bị nấm mốc

Tôi có xu hướng trồng nhiều loại hoa mùa xuân yêu thích của tôi, đặc biệt là hoa tulip, trong chậu mà tôi bắt đầu gần các bức tường của ngôi nhà, núp dưới mái hiên. Điều này giúp ngăn ngừa các chậu khỏi bị úng nước mưa. Nó cũng có thể đủ khả năng bảo vệ chống lại thời tiết lạnh giá.

Thỉnh thoảng tôi trồng nhiều loại củ vào các loại phần đất trống sau khi ra hoa để xem những gì sẽ xảy ra vào năm sau. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp tôi đặt các củ trên đống phân ủ vào cuối mùa hoa và bắt đầu một lần nữa vào năm sau. Theo ý kiến của tôi mua củ tulip là một trong những thú vui tuyệt vời cho vườn hoa mùa xuân, và tôi muốn tận hưởng nó mỗi năm!

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua hoa mùa xuân trực tuyến, bạn có thể nhận được củ lớn chất lượng tốt tại hatgiong247.com - và xin vui lòng gửi cho chúng tôi hình ảnh của những nỗ lực của bạn trong mùa xuân để nhóm bán của chúng tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm trồng với mọi người.

tulip, tulipa
 




Back
Top