Thảo luận Cách trồng rau sạch bằng polystyrene

Chính vì lẽ đó, nhiều gia đình lựa chọn cách tự trồng rau sạch tại nhà, vừa để cung cấp nguồn rau an toàn, vừa giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần. Đặc biệt trong số đó, cách trồng rau trong thùng polystyrene rất được chị em ưa chuộng bởi cách chuẩn bị đơn giản, tiện lợi, dễ thực hành và cho sản lượng ổn định. Sau đây, CleverFood xin hướng dẫn cách trồng rau sạch trong thùng polystyrene chi tiết nhất có thể, đây là những chia sẻ được chúng tôi tích lũy từ nhiều nhà vườn và chuyên gia cung cấp sản phẩm thực phẩm sạch CleverFood.

Cách Trồng Rau Sạch Trong Thùng Xốp Theo Chuyên Gia

Chuẩn bị hộp polystyrene để trồng rau

✔ Trước hết, bạn phải đi mua thùng polystyrene, nếu có thì không sao (tôi nghĩ cũng dễ hỏi), hãy cân nhắc sử dụng những thùng polystyrene có lòng sâu để có chút không gian chứa đất và môi trường cho rễ. phát triển, xây dựng. Kích thước phải thay đổi để phù hợp với từng loại rau khác nhau.
2.jpg


✔ Đất trồng rau sạch mình khuyên các bạn nên mua đất hữu cơ, bón lót vi sinh, hạt giống có thể đến các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng đất tốt nhất, nên sử dụng hàng chuẩn để nâng cao tỷ lệ ngay mầm của hạt giống.

✔ Sau đó là mùn cưa và nước tưới bổ sung, thêm xẻng nhỏ hoặc bay xử lý đất, bình tưới cây hay bình xịt cây cảnh đều được nhắc nhở chuẩn bị đầy đủ để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. chương trình chăm sóc anh chị em

✔ Nơi trồng: Cách trồng rau sạch trong rong rêu này không quá khó, bạn có thể phơi ban công hay sân thượng gia đình đều được, nhưng nếu có diện tích rộng rãi thì càng tốt, chỉ cần trông lại là được. tốt cho sức khỏe, làm sảng khoái không gian sống.
 


Rau sạch là một trong những những thực phẩm bà bầu nên ăn mà các mẹ nhớ thường xuyên bổ sung để có đầy đủ dinh dưỡng cho mình và bé. Để tìm hiểu thêm về các thực phẩm phù hợp dành cho mẹ bầu, bạn nhớ truy cập vào website của Vinamilk nhé.
 


Back
Top