Hợp tác Cám chim Độc Nhất Một - Đổi bao bì mới!

  • Thread starter docnhatmot
  • Ngày gửi
D

docnhatmot

Guest
Kính thưa quý khách hàng!
Cám chim cảnh Độc Nhất Một tự hào là thương hiệu cám chim đóng trong hộp đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay! Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, cám hộp Độc Nhất Một đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi chim trên toàn quốc.​
Nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người chơi chim cảnh trên toàn quốc, Công ty Tâm Ngọc luôn nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng mạng lưới cung cấp hàng. Vì vậy, kể từ ngày 10/04/2014, Công ty Tâm Ngọc cho thay đổi vỏ hộp cám mới của tất cả các dòng sản phẩm cám chim Độc Nhất Một trên khắp các cửa hàng có sản phẩm của công ty trên toàn quốc.
Sau đây là hình ảnh hộp cám cũ và mới để anh, chị, em tham khảo:
Hộp cám mới:
Agriviet.Com-CH%25C3%2580O_M%25C3%2580O.jpg

Agriviet.Com-CH%25C3%258DCH_CH%25C3%2592E.jpg

Agriviet.Com-V%25C3%2580NH_KHUY%25C3%258AN.jpg

Agriviet.Com-T%25E1%25BB%2594NG_H%25E1%25BB%25A2P.jpg

Và hộp cám cũ:
Agriviet.Com-ch%25C3%25A0o_m%25C3%25A0o.jpg

Agriviet.Com-ch%25C3%25ADch_ch%25C3%25B2e.jpg



Vâng, như ông bà ta từng nói: “ nghề chơi cũng lắm công phu” nên với thú vui chơi chim cảnh cũng không là ngoại lệ. Có những người chơi phải tốn rất nhiều thời gian mới chọn mua và huấn luyện được một chú chim cảnh ưng ý. Và để cho chú chim yêu quý của mình có không gian tốt nhất, sức khỏe tốt nhất thì người chơi chim lại phải tìm cho được cái lồng ưng ý và loại cám phù hợp. Thậm chí có người còn tự mày mò làm lồng, làm cám cho chú chim yêu quý của mình.
Tuy nhiên, với nhịp điệu cuộc sống như hiện nay, không phải ai cũng có thời gian để làm được việc đó và chủ yếu là mọi người mua thức ăn chế biến sẵn trên thị trường. Đúng là không ai có thể phủ nhận được những lợi ích của thức ăn chế biến sẵn nhưng bên cạnh những thương hiệu cám uy tín vẫn còn nhiều cơ sở làm ăn chụp giật, làm hàng giả, hàng nhái để trục lợi và hậu quả là người chơi chim tiền mất tật mang.
Với trăn trở nêu trên và với kinh nghiệm gần 10 năm chăm sóc, bảo tồn các loại chim gà quý hiếm như chim công, chim trĩ, gà lôi, chim yểng, chào mào, chích chòe... Công ty TNHH Đầu tư phát triển Tâm Ngọc đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm cám chim với thương hiệu Độc Nhất Một để đáp ứng nhu cầu của người chơi chim. Bên cạnh đó, hiện nay Công ty Tâm Ngọc đang có một trang trại chăn nuôi không những các loại chim gà quý nêu trên mà còn có các loại vật nuôi quý hiếm như Cầy hương, cầy vòi, rắn, rùa, kỳ đà.... và một trang trại nuôi Superworm, Mealworm dành cho chim cá cảnh lớn và đa dạng nhất miền Bắc. Điều đó phần nào cũng khẳng định uy tín và chất lượng của sản phẩm!
Cám chim Độc Nhất Một có thành phần chính gồm các loại ngũ cốc, thịt, cá, tôm, thuốc bắc, vitamin và khoáng chất giúp cho các loại chim cảnh luôn khỏe mạnh, mượt lông, hay hót và ít bệnh tật.
Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần cũng như sự cải tiến mạnh mẽ về mẫu mã, cám chim Độc Nhất Một của Công ty Tâm Ngọc tự hào là thương hiệu cám chim Đầu Tiên và Duy Nhất được đóng trong hộp giấy trên thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay. Điều đó thể hiện rằng chúng tôi chăm lo tới sản phẩm của mình bao nhiêu cũng đồng nghĩa với việc chăm lo cho sức khỏe chim cảnh của quý khách bấy nhiêu.Sự quan tâm ấy cũng được thể hiện ở Slogan của chúng tôi là:​
“Chăm sóc đàn chim Việt”.
Thương hiệu cám chim Độc Nhất Một có những dòng sản phẩm như sau:
1.Cám dùng chung: Quy cách hộp 500gr, dùng chung cho nhiều loại chim.
2.Cám chào mào: Hộp 100gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chào mào.
3. Cám chích chòe: Hộp 100gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chích chòe.
4. Cám khuyên: Hộp 100gr, làm theo công thức riêng phù hợp với vành khuyên.
5. Cám họa mi: Hộp 100gr, làm theo công thức riêng phù hợp với chim họa mi.
Cám chim Độc Nhất Một độc đáo về thương hiệu, lạ mắt về mẫu mã, đa dạng về sản phẩm và đảm bảo về chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!
Quý khách có nhu cầu mua cám về cho chim xin vui lòng tới cửa hàng nơi gần mình nhất( Tỉnh phải có nhà phân phối). Mọi thắc mắc xin liên hệ anh Cường, số điện thoại 0973.425.357, 0168.9898.369 hoặc truy cập vào website http://docnhatmot.vn . Xin cảm ơn quý khách đã quan tâm!​
 


Last edited by a moderator:
Cám này ăn tốt đó,đã cho ăn thử thấy rất ok,và cũng là cám đầu tiên ở Việt Nam xài hộp
 
Cám này ăn tốt đó,đã cho ăn thử thấy rất ok,và cũng là cám đầu tiên ở Việt Nam xài hộp
cảm ơn bạn đã sử dụng cám chim bên công ty mình sản xuất. Chất lượng thì để người dùng nhận xét còn giá cả thì cũng hợp lý bạn ạ.
 
Làm luôn cám nhồng và xích đi Cường ơi, chúc Cường làm ăn phát tài nha
Em không mong phát tài đâu bác Xuan Vũ à. chỉ mong sao hàng bán dc thì các em khuyết tật có việc và có thu nhập thôi. công ty em toàn các em bị khuyết tật như em nhưng họ còn làm dc việc chứ ko vô dụng như em đâu. NKT họ khổ lắm các bác ạ.
Cám nhồng và xích thì em cho vào cám chung chứ ko làm riêng vì thị trường hẹp.
Trong Long An có nhà phân phối sp bên em rồi đấy bác. có ae nào chơi chim bác gt em với nhé. trong đó có cám chích chòe và chào mào rồi ạ.
 
Unh hôm nào tôi sẽ GT với những tiệm chim mà tôi biết
 

cường có nghị lực hơn người

tấn thành phụ cường một tay nhé . mình thường đi bỏ hàng cho các tiệm chim ở sài gòn ,đồng nai, bà rịa -vũng tàu nên mình có thể phân phối hàng cho cường được đó

( một cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao )

tấn thành (đồng nai )0918 88 75 44 chào thân ái cường
 
cường có nghị lực hơn người

tấn thành phụ cường một tay nhé . mình thường đi bỏ hàng cho các tiệm chim ở sài gòn ,đồng nai, bà rịa -vũng tàu nên mình có thể phân phối hàng cho cường được đó

( một cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao )

tấn thành (đồng nai )0918 88 75 44 chào thân ái cường
chào anh Tấn Thành!
cảm ơn anh đã động viên nhé. em gửi anh link facebook về cám chim để a tham khảo.
Đây là link trang Cám chim Độc Nhất Một ạ:
https://www.facebook.com/camchimdocnhatmot
Còn đây là link dòng thời gian ạ:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100006996123138đã có ae nào trên diễn đàn dùng cám chim Độc Nhất Một chưa ạ?
 
Last edited by a moderator:
nghe đài thấy bảo "docnhatmot" nam nay 32 tuổi và bị liệt toàn thân trừ 2 ngón tay, k biết là ngón nào.
cha này giỏi thật.
 


Back
Top