Bán Cám gạo nguyên chất từ chính gia đình mình sản xuất - Giá rẻ cho mọi người

  • Thread starter heoxinh7412
  • Ngày gửi
Chào các bạn,
Phụ nữ ai sinh ra cũng mong muốn bản thân mình có một làn da mịn màng và trắng trẻo không tỳ vết, nhưng thực tế thì không phải ai cũng được như vậy. Mình cũng đã tìm nhiều phương pháp dưỡng da tự nhiên không đắt tiền mà lại mang lại hiệu quả cao. Sau khi tham khảo hầu hết các chị em phụ nữ, các spa làm đẹp thì mình thấy hầu hết các chị em phụ nữ rất ủng hộ việc làm đẹp an toàn với cám gạo thiên nhiên nguyên chất. (Không tốn kém phù hợp với túi tiền mà hiệu quả lại rất cao!
Thực tế thành phần trong Cám gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các khoáng chất như: K, NA, Ca và Acid folic, giúp tẩy da chết triệt để và nhanh chóng, lấy đi những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da sẽ trở nên thoáng khí và sạch. Khi đó, các dưỡng chất sẽ thấm vào da theo lỗ chân lông và cung cấp dinh dưỡng cho da.
Mặt khác, Cám gạo chứa nhiều chất có tác dụng làm sạch và làm trắng da một cách tự nhiên.
- Vitamin E thì giúp da chống lại sự lão hóa. Ngăn chặn được được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố chống acid hóa, ngăn chặn melanin trong biểu bì.
- Làm sáng da, mờ vết thâm, tàn nhang, nám.
- Tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da (kể cả da nhạy cảm).
Vốn là quê nhà mình ở vùng núi Nghệ An, ngay tại khu vực xung quanh nhà mình có rất nhiều hộ gia đình đang sử dụng máy xay xát, chủ yếu là những gia đình thân quen của gia đình, nên việc lấy nguồn cám gạo nguyên chất rất thuận tiện. Mà giá cả lại phải chăng. Mình gửi ở quê vào, cám gạo nguyên chất tự nhiên mà giá cả lại khá mềm: chỉ 100k/1kg thôi các bạn nhé.
Mình đã thử nghiệm 1 thời gian thấy hiệu quả bất ngờ. Nên đã giới thiệu cho mọi người trong cơ quan dùng thử. Kết quả báo hiệu rất tích cực, nhất là trong cơ quan mình có một chị da nhờn, nhiều mụn và rất mẫn cảm với mỹ phẩm. Sau khi sử dụng cách làm (2) - Mặt nạ làm trắng với da dầu. Da chị ấy không những hết mụn mà còn cải thiện đáng kể. Mình hiện là nhân viên nhà nước, không phải người buôn bán gì đâu. Do mẹ mình gửi vào cho mình dùng, thấy rất có hiệu quả nên muốn giới thiệu cho mọi người cùng dùng, đồng thời giúp đỡ thêm cho gia đình mình
Mà cách sử dụng của cám gạo lại vô cùng đơn giản, không tốn nhiều thời gian của chị em.
1. Sữa rửa mặt hàng ngày:
Đổ cám vào một túi vải sạch có dây buộc, ngâm trong nước ấm vài phút cho dịch sữa thấm ra ngoài. Sau đó thoa nước này lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vài phút và rửa lại với nước ấm.
2. Mặt nạ làm trắng (1 tuần từ 1-2 lần):
Trộn hỗn hợp: 2 thìa cám gạo, lòng trắng trứng gà (với da dầu) hoặc lòng đỏ (với da khô) 1 quả, 1 thìa mật ong.
Rửa sạch mặt lau khô, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
3. Làm mặt nạ: (đối với trường hợp không có nhiều thời gian).
Trộn hỗn hợp: 1 hũ sữa chua không đường + ½ chén cám gạo + 2 thìa mật ong.
Cho hỗn hợp vào 1 chiếc hộp sạch, bảo quản kín trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày.
(Sau khi để lạnh, hỗn hợp này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông nữa các bạn nhé)
4. Tẩy tế bào chết (1 tuần tẩy 1-2 lần):
Trộn hỗn hợp: Cám gạo và dầu oliu (vừa sệt sệt, lượng cám gạo vừa đủ để massage cơ thể của người sử dụng)
Massage từ 5-10 phút sau đó tắm sạch bằng nước.
Nếu bạn nào có thời gian thì sau khi tẩy tế bào chết, tắm trắng bằng cám gạo là phương pháp hiệu quả nhất.
5. Tắm trắng tại nhà (cứ 5 ngày tắm 1 lần):
Trộn đều hỗn hợp sền sệt: 100gr cám gạo + sữa tươi lượng vừa đủ (có thể thay thế cam hoặc mật ong).
thoa đều lên toàn thân. Giữ lớp mặt nạ này trong vòng 15 phút. Hoặc có thể massage trong thời gian này.
Chỉ 2-3 lần tắm trắng các bạn sẽ thấy kết quả không ngờ nhé!
Lưu ý:
- Đối với những làn da khoẻ: Đắp mặt hàng ngày 10 phút trước khi đi ngủ
- Đối với những lang da nhạy cảm: Đắp 3 lần 1 tuần trước khi đi ngủ.
- Mỗi lần đắp từ 15 - 30 phút tuỳ từng loại da. Rồi rửa lại bằng nước ấm.
- Để cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Cám gạo luôn phải mịn, có mùi thơm, khô ráo. Nếu cám gạo ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp.

Hôm nay mình lên diễn đàn chia sẻ mọi người. Ai có nhu cầu PM mình nhé. Mình ở tp.HCM
Số điện thoại của mình: 0917.400.679. Mình tên Bắc (Con gái nhé)
Yahoo: ntbac2507_87na@yahoo.com
P/S: Mình giao hàng Free Ship tại khu vực Quận 1,3,10, Tân Bình và Phú Nhuận đối với đơn hàng 500gr trở lên nhé! Các bạn ở tỉnh khác, mình sẽ gửi qua đường bưu điện nhé !
 


cám gạo tự nhiên, nguyên chất

Chào mọi người, thấy nhiều bạn đang tìm cám gạo nguyên chất để tắm, mình cũng tò mò về quê đem lên xài. Công dụng của cám gạo tự nhiên thì ai cũng biết rồi, thích lắm! Có điều mình thấy trên thị trường có nhiều loại cám gạo giá rất cao, lại có mùi thơm của mỹ phẩm, cám rất mịn, để được khoảng vài tháng. Còn cám mình mang dưới quê lên thì có màu vàng vàng, không mịn như bột, có mùi của cám chứ không thơm mùi mỹ phẩm, bảo quản trong hộp kín khoảng 2 tháng. Mình mua lại của nhà máy chà gạo gần nhà nên giá không cao, mua về mình nhờ mẹ rây cám lại cho mịn mới xài. Bạn nào cần cám tự nhiên thì liên hệ với mình nha. thủy: 0947805740_0947805730. 70k/kg. Các bạn trong sg thì mình giao hàng luôn cho các bạn.
 


Back
Top