Cần bán 3 cặp nhím mang bầu giá rẻ.!

  • Thread starter Nhím bờm
  • Ngày gửi
N

Nhím bờm

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: nhím bờm
- Địa chỉ: hà nội
- Tel, Fax: ::: FaX 0907031301
- email: neoduongcodon@yahoo.com.vn
================================

Ko người trông coi nên cần bán gấp 3 cặp nhím đang mang bầu từ 1 tháng đến 2 tháng, trọng lượng từ trên 9kg đến trên 12kg/1con, giá bán từ 27tr ---> 29tr/cặp liên hệ đt : 0907031301 để biết thêm chi tiết và xem nhim. 
 


Cho hỏi Nhím của bạn đang mang bầu lầm 1 hay lần 2 vậy?có bán riêng con cái ko?giá bao nhiêu báo cho tôi biết 0976508082.
 
Nếu bán riêng 3 con cái, báo giá cho mình nhé. Mình ko mua 1 con đâu mà bạn bảo ko bán "lẻ".
 
để đó nha. mai tui mua cho.có jì sáng mai tui gọi lại. giò gọi ko tiện. 01682282252
 
Nếu bán riêng 3 con cái, báo giá cho mình nhé. Mình ko mua 1 con đâu mà bạn bảo ko bán "lẻ".
bạn thông cảm, mình có 3 cặp nhím vì ko có người trông coi nên phải bán mặc dù đang có bầu, bây h mình bán cho bạn 3 con cái, vậy 3 con đực mình giữ lại làm gì hả bạn?
---------------
<CENTER>Bán chim trĩ bị chết-hà nội</CENTER>

hôm trước tôi có lên mạng xem tin đăng bán chim trĩ,nghe nói chim trĩ nuôi có lợi nhuận cao nên cũng thấy ham nuôi và tôi liên hệ với trại nuôi chim trĩ giống ở Hà Nội giá rẻ 2 triệu 1 cập 6 tháng tuổi là chim giống đem về khoảng 2 tháng nữa là đẻ, giá cả thương lượng ok tôi mua 3 cập gửi ra 6 triệu mua chim giống, rồi gửi xe lửa 2 ngày lấy.đúng 2 ngày sau chim về ga hòa hưng tp.hcm. gửi vào đúng 3 cập nhưng 2 con khỏe mạnh còn lại 4 con kia mệt cú rủ gần chết nên tôi điện thoại ra nói về tình trạng sức khỏe chim thì a ta bảo hàng tôi gửi vào và kiểm tra khỏe mạnh mới chuyển vào cho a từ trước giờ chưa bị tình trạng này.kêu tôi cứ đem về cố nuôi dưỡng xem sao nếu có chết đợt sau có mua sẽ bớt giá cho. hiện giờ sống chỉ có 2 con thôi, 4 con kia đem về tới nhà 4 tiếng sau chết.giờ tôi điện thoại lại không nghe máy....các a e muốn nuôi nhớ cẩn thận khi mua hàng nhe.
05.gif
05.gif
05.gif
sbanned.gif


<!-- / message -->
<!-- controls -->
progress.gif
ô hay, bạn này buồn cười ghê, mình bán nhím có liên quan gì đến việc mua bán chim trĩ của bạn đâu, mà mình cũng có bán chim trĩ bao h đâu, mình bán nhím thuận mua vừa bán, với lại bạn nào có nhã ý mua giúp thì đến xem tận nơi mà, đâu phải mua hình bán bóng đâu, bạn hay thật tự dưng nhảy đánh phịch vào giữa mâm buông ra mấy câu ko đúng vị trí,:lol: thông cảm nhé, hihi
 
Last edited by a moderator:
Ko người trông coi nên cần bán gấp 3 cặp nhím đang mang bầu từ 1 tháng đến 2 tháng, trọng lượng từ trên 9kg đến trên 12kg/1con, giá bán từ 27tr ---> 29tr/cặp liên hệ đt : 0907031301 để biết thêm chi tiết và xem nhim.
 



Back
Top