Cần bán số lượng lớn Nghệ khô và Nghệ bôt

  • Thread starter giavithanhloc
  • Ngày gửi
G

giavithanhloc

Guest
Gia Vị Thành Lộc gia vị của thành công
<HR style="COLOR: #fcf8ed" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->Công ty cổ phần sản xuất đầu tư thương mại Thành Lộc được sáng lập bởi các chuyên gia đầu ngành dầy dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và kết hợp với các đầu bếp nổi tiếng đã tạo ra những sản phẩm của mọi gia đình.
Ngay từ khi thành lập, Thành Lộc đã đưa ra mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”. Do vậy các định hướng phát triển của Thành Lộc đều hướng tới mục tiêu vì vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, đáp ứng sự phát triển nhanh chóng và bền vững chung của xã hội hiện đại.
Với đội ngũ cán bộ và công nhân viên nhiệt tình, năng động sáng tạo, Thành Lộc luôn ý thức mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chất lượng, nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả và giá cả hợp lí luôn là những khẩu hiệu mà Thành Lộc đang hướng tới sẽ làm cho khách hàng thực sự hài lòng.
Gia vị thành công của Thành Lộc chỉ được đo lường qua sự tín nhiệm của khách hàng, uy tín, đạo đức kinh doanh, sự tận tình phục vụ và tinh thần trách nhiệm nghiêm túc của Thành Lộc đối với môi trường cũng như xã hội.
Đễ có được chất lượng sản phẩm tốt nhất đáp ứng cho người tiêu dùng, từ một cơ sở sản xuất nhỏ, ngay từ năm 2003 Thành Lộc đã quyết định đầu tư mở rộng và xây dựng thêm cơ sở thứ hai đặt tại khu công nghiệp Trưng Trắc – Văn Lâm, Hưng Yên với diện tích nhà xưởng hơn 3000 m2 nhằm thu hút nguồn lao động nhàn rỗi của địa phương, tạo điều kiện cho người lao động có việc làm và thu nhập ổn định, có hướng tiêu thụ sản phẩm của người nông dân đến tận tay người tiêu dùng.
Với phương châm “vì sức khỏe cộng đồng”. Thành Lộc luôn mong muốn góp phần vào việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng vào sự phát triển và phồn vinh chung của xã hội. Đồng thời lấy chất lượng làm cơ sở hợp tác lâu dài với khách hàng nhằm đưa thương hiệu Thành lộc phát triển lên một tầng cao mới đáp ứng được niềm tin của quý khách hàng trên con đường hội nhập và phát triển của đất nước.
Thành Lộc hiện có rất nhiều loại gia vị và nhièu kích cỡ đóng gói để lựa chọn. Ưu đãi đặc biệt cho các đầu bếp nhà hàng khách sạn. giao hàng tận nơi giá không đổi.
www.giavithanhloc.com Nhận bán hàng đóng gói theo Kg. Tiết kiệm rất nhiều
 


Hiện tại bên chúng tôi đang có một số lượng nghệ muốn bán.
- nghệ bột vàng, đỏ 100% nguyên chất
- số lượng: 2 tấn
quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
Đặng Minh Lộc - 0936 025 935
lưu ý: Giá bán không qua trung gian. Giá gốc từ người nông dân

 
cần bán nghệ khô, nghệ đỏ 100%

hiện chúng tôi có khoảng 20 tấn nghệ đỏ khô cần bán, các bạn có nhu cầu thì liện hệ trực tiếp
Địa chỉ: Đồng Nai
SĐT: 01627466690
 


Back
Top