Cần dựa vào điều kiện gì để lựa chọn nơi cung cấp phôi nấm bào ngư

  • Thread starter PhoiNamViet
  • Ngày gửi
Trồng nấm bào ngư mang tới lợi nhuận lớn cho nhiều bà con nông dân nhưng nghề này thường bắt buộc bà con phải tuân thủ đúng nhiều giai đoạn. Giai đoạn cực kỳ quan trọng ngoài khâu làm đúng kỹ thuật trồng nấm bào ngư đó là giai đoạn tìm nơi cung cấp phôi nấm bào ngư xám. Tuy nhiên, làm thể nào chọn mua được phôi nấm chất lượng, giá thành tốt vẫn là thắc mắc của rất nhiều người trồng nấm. Bài viết này sẽ mách cho bà con thêm vài “tuyệt chiêu’ nhận biết phôi nấm bào ngư chất lượng.

qxoW8gZ.jpg

1. Nơi cung cấp phôi nấm bào ngư phải nhận được phản hồi tốt từ khách hàng

- Với sự phát triển của công nghệ nên sẽ không khó cho bà con lên mạng để tìm hiểu kỹ thông tin về trang trại bán phôi nấm bào ngư. Qua đó, bà con sẽ có thời gian cân nhắc nên mua phôi nấm tại trang trại nào uy tín, đảm bảo giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất.

- Phản hồi từ những người mua hàng sẽ giúp bà con có thêm cái nhìn khách quan để cân nhắc chọn mua.

- Ngoài ra, bà con cũng đừng để mình bị tác động bởi những chiêu trò quảng cáo từ những cơ sở bán phôi nấm bào ngư. Vì để bán được hàng, những nhà cung cấp phôi nấm bào ngư thường dùng những lời lẽ ngọt ngào để đánh vào tâm lý chuộng hàng rẻ, chất lượng của người trồng nấm.

- Do đó, để tránh mua những mặt hàng phôi nấm bào ngư kém chất lượng, bà con hãy cứ đến cửa hàng lớn, uy tín để không bị “tiền mất tật mang”.

2. Giới thiệu đến bà con nơi bán phôi nấm bào ngư uy tín

48xZqol.jpg

Có quá nhiều điểm cung cấp phôi nấm bào ngư trên thị trường nhưng làm thế nào để nhận biết nơi bán uy tín thì hoàn toàn không hề đơn giản. Khi mua phôi nấm bào ngư, bà con hãy đến trực tiếp trang trại để hỏi thăm giá bán, các quyền lợi khi mua phôi nấm bào ngư tại đó để đánh giá sự uy tín của cửa hàng.

*** Bật mí cho bà con: Bà con có thể mua phôi nấm bào ngư tại trang trại Phôi Nấm Việt vì trang trại này đang từng ngày khẳng định sự uy tín, sức hút của mình với nhiều người trồng nấm.

- Mặt hàng phôi nấm bào ngư của trang trại Phôi Nấm Việt cam kết thuẩn chủng 100%, do đó bà con có thể yên tâm về chất lượng phôi nấm. Hơn thế, mức trọng lượng phôi nấm bào ngư là 1.4 kg/bịch (nhiều hơn các sản phẩm khác trên thị trường, đa phần chỉ ở mức 1,1 kg/bịch hay 1.2 kg/bịch).

- Ngoài ra, bà con sẽ không phải lo lắng khi mua số lượng lớn phôi nấm bào ngư tại trang trại Phôi Nấm Việt vì đã được bảo hành 1 đổi 1.

Liên hệ mua hàng:

TRANG TRẠI PHÔI NẤM VIỆT

Địa chỉ sản xuất: 331 Bàu Lách, Ấp 4, xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

Email: phoinamviet@gmail.com

Hotline: 0937.342.675 (Anh Phương).
 




Back
Top