Cần giúp đỡ chữa bệnh cho gà!

  • Thread starter nongthanh_dx
  • Ngày gửi
Chào các bác! Tôi thích chăn nuôi nhưng giờ mới bọp bẽm "làm ăn", hiện nay tôi nuôi 100 con gà, giờ được 7 ngày tuổi, nhưng nó bị mắc bệnh, tôi không biết bệnh gì nữa. Triệu chứng như sau: Phân màu bình thường nhưng bị dính ở hậu môn, không biết do tôi tự pha chế thức ăn không hợp khẩu phần giai đoạn này hay là bị bệnh gì nữa,tìm mãi tài liệu trên mạng mà không thấy có bài liên quan. Bị khoảng 10 con, bác nào biết giúp tôi với,hay có tài liệu nào liên quan gửi cho tôi nhờ theo mail này: nongthanh_dx@yahoo.com. Xin chân thành cảm ơn rất nhiều!
 


không biết gà anh nuôi bắt về nuôi bao nhiêu ngày.nếu anh ma về mà cho ăn cám trộn theo tỷ lệ của anh thì có thể gà bị thay đổi thức ăn đột ngột nên mới thế
 
Giai đoạn này bác nên cho gà ăn thức ăn cho gà con thì tốt hơn, khi gà vững chắc thì mình từ từ thay đổi khẩu phần thức ăn theo công thức trộn của mình
Những con nào đi phân bị dính hậu môn, bác nên tách riêng ra nuôi riêng, đồng thời theo dõi thường xuyên, nếu phân khô dính hậu môn, bác nên cẩn thận gỡ phân ra và tiếp tục theo dõi. Nếu đỡ rồi thì mình cho nhập bầy lại. Đây có lẽ liên quan về vấn đề tiêu hóa thôi. Để đảm bảo an toàn bác nên phòng các loại vacin cho gà nhé.
 
Cảm ơn hai bác đã giúp đỡ, hôm em đi mua cứ tưởng chỗ em có loại thức ăn riêng cho gà nên không mua, giờ mua chắc là ổn bác nhỉ!
 


Back
Top