cần m.n giúp!!!!!!!

  • Thread starter yiihak23
  • Ngày gửi
Mình ở Quảng Trị. Hiện mình đang nuôi 100 gà con hiện đang 7 ngày tuổi, nhưng hình như trời quá nóng hay sao mà gà con thấy nó buồn buồn , có 1 con nó bị phồng hơi ở người.ăn ít.với lại tối đến cứ kêu suốt.mong đc m.n giúp đỡ
Cảm ơn đã đọc
 


Last edited by a moderator:
Ban đầu anh đảm bảo đổ thông thoáng và đủ ấm cho gà (mật độ và nhiệt độ úm)..
Lịch vacxin em anh tham khảo thử:
+ 1 ngày tuổi uống thước úm.
+5 ngày tuổi làm Niw
+10 ngày làm Gum
+15 ngày làm Niw làn 2
+20 ngày làm Gum lần 2.
Chúc anh sớm thành công.
 
Mình ở Quảng Trị. Hiện mình đang nuôi 100 gà con hiện đang 5 ngày tuổi, nhưng hình như trời quá nóng hay sao mà gà con thấy nó buồn buồn, có 1 con nó bị phồng hơi ở người. Xin đc học hỏi kinh nghiệm của m.n. Mình cũng cho dùng xê cho gà.
Nhờ ai có kinh nghiệm nuôi gà rồi cho mình xin lịch đầy đủ tiêm phòng cho gà đc k. Chứ tìm gg lung tung qá k biết cái nào
Cảm ơn đã đọc

Gà con của bạn k phải bị "nóng" mà là bị "lạnh ."
Bạn nên xem lại nhệt độ úm nhé ! Gà con của bạn bị thiếu nhiệt nên dẫn đến bị bệnh như bạn diễn tả , và bệnh đó gọi là bệnh " báng nước " ! và bệnh này tỷ lệ chết k toàn đàn nên cứ an tâm mà cách ly và chưa trị cho những em chưa bị bệnh . Chú ý khâu vệ sinh ăn uống để tránh gà bị bệnh ghép tiêu chảy !!!
Lịch vacxin thì bạn có thể sd lịch vacxin của bạn @taynguyen cũng được , tuy nhiên lịch của bạn ấy chưa có Niu hệ I chủng M và Tụ Huyết Trùng , bạn nên làm 2 cái này luôn nhé !!!
 
Gà con của bạn cần phải được giữ nhiệt ở nhiệt độ ổn định, có thể sưởi ấm trong lò sưởi để giữ nhiệt.
 


Back
Top