CẦN MUA CÁC LOẠI TRÁI CÂY SẤY DẺO, SẤY KHÔ SỐ LƯỢNG LỚN ĐỂ XUẤT KHẨU

  • Thread starter Trang/Viking
  • Ngày gửi
Kính chào quý nhà cung cấp!

Lời đầu tiên chúc quý nhà cung cấp luôn lớn mạnh và phát triển.

VỚi nhu cầu mở rộng hoạt động xuất khẩu, đưa sản phẩm Việt đến với thị trường thế giới. Viking hợp tác, thu mua các loại trái cây sấy khô, sấy dẻo như chuối sấy dẻo, xoài sấy dẻo, mít sấy khô, chuối sấy khô,... số lượng lớn để xuất khẩu. Quý cơ sở/ doanh nghiệp có khả năng cung cấp và nhu cầu hợp tác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Viking luôn có chính sách ưu đãi lớn dành cho nhà cung cấp như thanh toán nhanh chóng, hổ trợ nhà cung cấp trong suốt quá trình làm hàng.... Rất vui khi nhận được sự liên hệ hợp tác của quý công ty/doanh nghiệp.


Gặp Ms Trang qua số điện thoai 0932.714.668 hoặc 0835.123.199


Mail: thumua@vikingsaigon.com skype:trang_nguyen7939.
 


Last edited by a moderator:
Tôi cần bán các mặt hàng:xoài sấy-mít sấy-chuối sấy.... hình thức thanh toán như thế nào?
sđt:0909470404-mail:nguyendinhbao@ymail.com
 
mình chuyên cung cấp mít sấy,xoài sấy giòn dẻo,trái cấy,hạt điềurang muối,hạt sen sấy xin được hợp tác cùng quý công ty. sđt 0962866204. mail : vud2cc@gmail.com
 
Kính chào quý nhà cung cấp!

Lời đầu tiên chúc quý nhà cung cấp luôn lớn mạnh và phát triển.

VỚi nhu cầu mở rộng hoạt động xuất khẩu, đưa sản phẩm Việt đến với thị trường thế giới. Viking hợp tác, thu mua các loại trái cây sấy khô, sấy dẻo như chuối sấy dẻo, xoài sấy dẻo, mít sấy khô, chuối sấy khô,... số lượng lớn để xuất khẩu. Quý cơ sở/ doanh nghiệp có khả năng cung cấp và nhu cầu hợp tác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Viking luôn có chính sách ưu đãi lớn dành cho nhà cung cấp như thanh toán nhanh chóng, hổ trợ nhà cung cấp trong suốt quá trình làm hàng.... Rất vui khi nhận được sự liên hệ hợp tác của quý công ty/doanh nghiệp.


Gặp Ms Trang qua số điện thoai 0932.714.668 hoặc 0835.123.199


Mail: thumua@vikingsaigon.com skype:trang_nguyen7939.
Xin chào,
Mình ở Nghệ An, muốn biết nhu cầu của bạn về mặt hàng dứa (thơm) sấy dẻo vì trong vụ tới bên mình sẽ đầu tư thiết bị cho sản phẩm này. Nếu nhu cầu của bạn lớn và ổn định thì chúng ta có thể trao đổi và hợp tác. Liên hệ với mình qua email huongthr@gmail.com, hoặc sđt 0979182826, (Ms. Hương).
 
  • Mật ong rừng Sơn La: 250K/lit; tức 190K/kg (= chai 750ml)
  • Sữa ong chúa: 160K/ hũ ( 1 lạng)
  • Long nhãn Hưng Yên loại 1 tuyển chọn ngon nhất vùng Phố Hiến Hưng Yên: 260 K/kg
  • Long nhãn Hưng Yên cho các mẹ nấu chè, nấu cháo, ngâm rượu cho xã: 200 K/kg
Mình có đóng hộp khá đẹp, các bạn có thể mua làm quà biếu hoặc tặng người thân.
  • Hạt sen bắc khô (loại 1 – rất bở, mùa vụ mới T7/2015) là: 220 K/kg,
  • Hạt sen sấy ăn liền: 300K/kg
  • Tâm sen loại 1: 350K/kg
  • Bột sắn dây ướp hoa bưởi (còn nguyên cánh hoa bưởi): 170 K/kg
  • Táo sấy loại 1: 80k/kg
Ai có nhu cầu mua buôn alo cho mình để được mức giá bán buôn thấp nhất thị trường nhé!
Liên hệ mua hàng: Mrs Hoạt 0978 249 568
Địa chỉ: Phòng 2209 tòa nhà HH2D - KĐTM Dương Nội - Hà Đông – Hà Nội.

Thông tin chi tiết về các sản phẩm của shop:

Mình ở Phương Chiểu – Tiên Lữ - Hưng Yên. Có đặc sản long nhãn, hạt sen và bột sắn và mật ong hoa nhãn. Long nhãn, hạt sen và bột sắn nhà mình làm rất ngon và đảm bảo sạch sẽ, không pha tạp. Trước kia, nhà mình chỉ bán buôn tại Hưng Yên nhưng do các chị em trong công ty và bạn bè khen ngon và đặt hàng nhiều nên mình mạnh dạn bán lẻ rộng rãi tại Hà Nội.

Trong thời gian bán long nhãn, hạt sen, bột sắn và mật ong hoa nhãn có rất nhiều các mẹ nói với mình là trước kia đã được ăn mật ong của người thân đi Sông Mã Sơn La mang về biếu. Mật đặc quánh, độ kết dính cao, mùi rất thơm, màu vàng nhạt, trông rất trong vị ngọt đậm nhưng không sắc mà rất thanh. Muốn tìm loại mật đó mà khó quá. Nhà mình có rất nhiều bà con ở trên đó, đi khai hoang vùng kinh tế mới theo tiếng gọi của Đảng và Nhà nước từ những năm 1965 của thế kỷ trước. Nhà dì mình lại có xe khách chuyên tuyến Sơn La - Mỹ Đình(26X – 7775). Vì vậy mình đã chuyển mật ong rừng từ Sông Mã Sơn La để phục vụ các bạn ở diễn đàn.

Long nhãn, hạt sen và bột sắn nhà mình bán giá rất rẻ so với mặt bằng vì không qua các khâu trung gian mua đi bán lại mà do nhà mình trực tiếp làm ra. Mật ong rừng Sơn La dì mình mua sáp được trực tiếp của bà con dân bản lấy mật ong trong rừng về và xe ô tô nhà dì mình nên mình không phải trả cước phí. Mình bán 180k/1kg thôi nhé. Nếu các bạn bận việc không đến chỗ mình lấy mật ong được, gọi cho mình. Mình sẽ giao hàng tận nơi theo yêu cầu nhé!

Mật ong rừng Sơn La: 190K/kg (= chai 750ml), tức 250K/lit
Sữa ong chúa: 160K/ hũ 1 lạng
Trên diễn đàn hẳn cũng có mẹ đã đến với Sông Mã Sơn La hoặc biết đến với bài thơ nổi tiếng Tây Tiến của nhà thơ Quang Dũng ở vùng này mùa xuân bạt ngàn cây diệp hạ châu hoa đỏ nở hoa trong rừng trên núi trong những đồi nương khe sông khe suối, cây này có tác dụng mát gan thanh độc giải nhiệt vì vậy ăn mật ong của loại hoa trên cũng lành và mát, thích hợp cho các mẹ bầu, các bạn thực hiện MONA và em bé đang bị ho nóng. Mật đặc quánh, độ kết dính cao, mùi rất thơm, màu vàng nhạt, trông rất trong vị ngọt đậm nhưng không sắc mà rất thanh.

Với phương châm Chất lượng làm lên thương hiệu, những bạn ở Hà Nội có thể đến nhà em mang mật về dùng trước, thấy ngon thì sau đó mới trả tiền và quảng cáo người thân bạn bè đồng nghiệp giúp em. Nếu ai đã trả tiền mật mang về có bất cứ một vấn đề gì như đọng đường… thì quay lại chỗ em em xin bồi hoàn gấp 100 lần số tiền bạn mua.Mình luôn tâm niệm 1 điều bán hàng chất lượng phải tốt mới bền lâu
Đây là hình ảnh mật ong rừng Sơn La nhà mình
2012-12-16144936-1_zps0aed61e0.jpg


Long nhãn Hưng Yên loại 1 tuyển chọn ngon nhất vùng Phố Hiến Hưng Yên giá: 260 K/kg
Long nhãn Hưng Yên nhãn đường phèn cho các mẹ nấu chè, nấu cháo, hầm gà, ngâm rượu cho xã giá: 200 K/kg
Cùi nhãn được sấy khô vừa đủ, màu vàng hoặc nâu nhạt, vị ngọt đặc trưng xen lẫn hương nhãn. 10 cân nhãn tươi chỉ làm ra được có 1 cân long nhãn thôi các bạn ạ. Tác dụng của long nhãn: dưỡng huyết, tráng dương, an thần, ích Trí, ích Tỳ... , các bạn có thể tra trên google về “tác dụng của long nhãn”, các cụ lương y tâm đắc về long nhãn lắm.
Ngày Tết mà có cân long nhãn ăn thì rất hay, dùng để thay bánh kẹo cho đỡ ngán, lại thêm hương vị, ai đã ăn rồi thì không thể quên được. Mùa hè thì thêm món chè hạt sen long nhãn, vừa mát vừa bổ, nấu món này rất ngon.
Rượu ngâm long nhãn: Long nhãn thường ngâm với rượu cá ngựa đi kèm với các vị thuốc khác, rượu vừa ngon dễ uống lại bổ , nhưng ở quê mình thường ngâm long nhãn với rượu không thôi, uống vừa bổ, vừa thơm.
Long nhãn của mình bán: là long nhãn Hưng Yên, được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sấy khô đạt ẩm độ trong sản phẩm dưới 8%, các chất được cô đặc lại nên bảo quản được lâu dài. Các bạn trong Nam rất thích long nhãn nhà mình, đặt mình gửi vào nhiều lắm. rất nhiều người mua long nhãn nhà mình mang ra nước ngoài làm quà.



Hạt sen Bắc khô (loại 1 – rất bở, mùa vụ mới T7/2015) giá: 220 K/kg

Còn gọi là liên tử nhục, vị ngọt, tính ấm, có công dụng dưỡng tâm, ích thận, bổ tỳ. Sách Nhật hoa tử bản thảo cho rằng : liên tử có tác dụng trị yêu thống. Sách Bản thảo cương mục cũng viết: “Liên tử giao tâm thận, hậu tràng vị, cố tinh khí, cường cân cốt, bổ hư tổn, lợi nhĩ mục, trừ hàn thấp”. Bởi vậy, hạt sen rất thích hợp với chứng đau lưng mạn tính do thận hư hoặc có kèm theo hàn thấp.
Hạt sen Hưng Yên ngon nổi tiếng bởi rất bở và thơm, được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến.Do có điều kiện tự nhiên và thổ nhưỡng thuận lợi cho cây sen sinh trưởng và phát triển, hạt sen Hưng Yên đã được biết đến từ lâu, xưa kia hạt sen Hưng Yên được dung để tiến Vua. Hạt sen rất bở và thơm nấu chè Long nhãn hạt sen, hầm với chim bồ câu hoặc với tim ăn rất ngon và bổ dưỡng, nhà mình hay nấu xôi sen dừa ngon lắm các bạn ạ

Hạt sen sấy ăn liền : 300K/kg

Dành cho các tín đồ yêu thích tác dụng làm đẹp và chữa bệnh của hạt sen nhưng ngại vào bếp. Chỉ cần đổ ra đĩa và thưởng thức thôi. Hạt sen sấy ăn liền không tẩm đường như mứt sen nên không sợ béo đâu ạ. Vị ngọt, thơm hoàn toàn tự nhiên của sen tươi được sấy chín. Giòn giòn, thơm thơm, ngon lắm đấy ạ!
Sản phẩm được đóng trong túi bạc chống ẩm, rất bảo đảm.
Sản phầm đã được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Gói to là 5 lạng, gói bé là 2 lạng.


Trà Tâm Sen: 350k/kg
Khi mất ngủ, ăn hạt sen và uống trà tâm sen có tác dụng chữa mất ngủ

Bột sắn dây ướp hoa bưởi ( vẫn còn nguyên cánh hoa bưởi): 170 K/kg

Bột được làm từ 100% bột sắn dây không pha bột rẻ tiền khác, cây sắn dây quê mình được trồng từ đất bãi bồi phù sa châu thổ, rất xốp, phì nhiêu, nên không cần chăm bón bằng phân đạm gì cả, đầu mùa cứ chở đất phù sa ngoài sông hồng về, 1 xe ôtô đất chỉ trồng được 2 cụm sắn, vùi nhánh sắn xuống đến cuối năm là có cụm sắn to (trồng thì dễ nhưng làm bột sắn thì lại vất vả, kỳ công). Vì vậy bột sắn dây của làng mình trồng có vị tinh khiết, vị không pha tạp.
Long Nhãn, Rượu Lạc Đạo – Đặc Sản Hưng Yên. Rượu Xuân uống Tết và quà biếu
Long nhãn là một vị thuốc, có nhiều tên gọi như quế nguyên nhục, nguyên nhãn, lệ châu, mật tỳ, long mục, á lệ chi, ích trí..., được xếp vào nhóm thuốc bổ huyết. Long nhãn vị ngọt, tính ấm, có công dụng bổ tâm, an thần, kiện tỳ ích khí, dưỡng huyết tráng dương, thông minh ích trí, được dùng để chữa các chứng tâm quý chính xung (tim đập nhanh, hồi hộp đánh trống ngực), thất miên kiện vong (mất ngủ, hay quên), bần huyết (thiếu máu), tỳ hư tiết tả (đi lỏng do tỳ hư), tâm căn suy nhược (suy nhược thần kinh)... Theo nghiên cứu của dược lý học hiện đại, long nhãn có tác dụng giúp cơ thể nâng cao năng lực chịu đựng trong điều kiện thiếu ô xy, gia tăng trọng lượng của các cơ quan miễn dịch, kháng khuẩn, phòng ngừa ung thư và làm chậm quá trình lão hóa.

Rượu Lạc Đạo có hương thơm nồng của lúa nếp, vị êm dịu xen chút cay nhẹ của 36 vị men thuốc bắc. Được nấu theo phương pháp truyền thống và là sản vật dâng tiến lên vua hàng năm thời phong kiến, rượu lạc đạo là đặc sản nổi tiếng của Hưng Yên và cũng là món quà quê tâm huyết của các nghệ nhân nấu rượu nơi đây muốn gửi tặng đến mọi người trên đất nước Việt Nam

Sắp đến Tết Nguyên Đán rồi ạ. 5 lít rượu ngon Lạc Đạo 250k và 1kg Long nhãn 200K tổng là 450.000 đồng/bình 8 lít. Bình có 2 loại, loại cao có vòi là 100k loại thấp có quai là 60k. Vậy 1 bình rượu Long nhãn cực ngon 8 lít và bổ chỉ với 510.000 đồng. Chén rượu đầu xuân ấp áp bên gia đình và người thân.
Mình có 2 loại bình:
+ 8 lít (có vòi): 550.000 đồng ( Không vòi rẻ hơn 40k)
+ 5 lít (có vòi): 350.000 đồng ( Không vòi rẻ hơn 30k)

Mứt táo ( táo sấy)
Mứt táo (táo sấy) vừa ra lò, là loại táo chua rôn rốt được đục hạt, ướp đường, sấy khô. Cắn miếng đầu tiên sẽ cảm nhận được vị giòn thơm, nhai thấy dẻo dẻo, vị ngọt vừa phải. Rất hợp khi thưởng thức cùng trà nóng hoặc ngồi ăn lai zai khi xem phim.
Giá rẻ nhất thị trường:
Hộp to 1kg giá 80k
Hộp nhỏ 0,5kg giá 45k
Bác nào chưa từng thưởng thức món mứt táo này thì xin mời qua nhà em dùng thử ạ
Hôm nay mình qua lấy 2kg long nhãn rồi, bạn đóng gói cẩn thận phết. Bố mẹ mình khen long nhãn nhà bạn rất sạch. Khi nào hết sẽ lại tiếp tục ủng hộ nhé.
ship vào tphcm thì bao nhiu vậy chị? long nhãn chị bán nhìn ngon quá
Bạn cho mình lấy 1 lít mật ong nhé, địa chỉ vẫn như cũ nhé, nhưng mà loại nào thì tốt hơn nhỉ?
mẹ nó ơi, cho em 1kg hạt sen nhé, chị xem địa chỉ dưới chữ kí em rồi tiện đâu thì ship cho em nhé, có được FS không ạ?heeeeee
chị ơi hôm trước lấy 1 kg hạt sen nhà chị mà đc nhiều lắm, mẹ em ăn mãi chưa hết, vừa bở lại vừa thơm nữa
hì hum trước m có lấy hạt sen nhà bạn ruì, ngon lắm, h mún lấy thêm ít long nhãn thì giá bao nhiu bạn pm cho m 0973705690 đc mai m lấy ít nhé
Em ơi, cho chị 2 kg long nhãn loại 300k và 1 chai mật ong đến k/s Kim Liên sáng mai nhé. Chị sẽ nt địa chỉ cụ thể. Thanks.
Em oi cho c lay 1kg hat sen, 0.5kg long nhan loai 1 va 1 chai mat ong rung nhe. Long nhan va hat sen nha em an rat ngon con mat ong thi chua thu, mat ong hoa nhan va mat ong rung loai nao ngon hon. Mai ship cho c nhe, c o Linh dam, c se nhan dc cu the o may e nhe.
 
Kính chào quý nhà cung cấp!

Lời đầu tiên chúc quý nhà cung cấp luôn lớn mạnh và phát triển.

VỚi nhu cầu mở rộng hoạt động xuất khẩu, đưa sản phẩm Việt đến với thị trường thế giới. Viking hợp tác, thu mua các loại trái cây sấy khô, sấy dẻo như chuối sấy dẻo, xoài sấy dẻo, mít sấy khô, chuối sấy khô,... số lượng lớn để xuất khẩu. Quý cơ sở/ doanh nghiệp có khả năng cung cấp và nhu cầu hợp tác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Viking luôn có chính sách ưu đãi lớn dành cho nhà cung cấp như thanh toán nhanh chóng, hổ trợ nhà cung cấp trong suốt quá trình làm hàng.... Rất vui khi nhận được sự liên hệ hợp tác của quý công ty/doanh nghiệp.


Gặp Ms Trang qua số điện thoai 0932.714.668 hoặc 0835.123.199


Mail: thumua@vikingsaigon.com skype:trang_nguyen7939.
chúng tôi đang có nhu cầu nhập khẩu sản phẩm trái cây sấy vào thị trường châu âu, đơn vị nào có thể cung ứng vui lòng liên hệ: kennybui.than@gmail.com hoặc sdt: 0976.119.275
 
Đi đầu trong công tác chế biến và bảo quản lạnh đặc sản Củ hủ dừa tại địa bàn Bến Tre và các tỉnh trồng dừa lân cận như Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Tiền Giang… Chúng tôi hiện là đơn vị duy nhất cả nước chế biến, cung cấp trong nước và xuất khẩu số lượng lớn đặc sản Củ hủ dừa.
Ngoài Bến Tre là quê hương xứ dừa chúng tôi còn có vùng nguyên liệu rộng lớn trải dài từ Tiền Giang qua Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp.
Hiện nay chúng tôi đã xây dựng thành công quy trình chế biến hiện đại hoàn toàn khép kín và có hệ thống kho lạnh bảo quản thành phẩm với trữ lượng lớn, với đội ngũ lao động chuyên nghiệp có chuyên môn trong lãnh vực chế biến và bảo quản riêng loại đặc sản này nên khách hàng có thể yên tâm về khả năng cung cấp và năng lực của chúng tôi.
Do nhu cầu phát triển và mở rộng sản xuất chúng tôi có nhu cầu tìm các nhà phân phối hàng nông sản lớn ở khu vực các tỉnh duyên hải miền Trung, Tây Nguyên, Miền Đông Nam Bộ và Tp HCM.
Từ những cơ sở như trên, chúng tôi mong tìm những đối tác lớn có tìm năng và năng lực thật sự để hợp tác và cùng phát triển. Quý khách hàng và nhà phân phối quan tâm xin vui lòng liên hệ Cô Loan 094.661.43.80.
CƠ SỞ CHẾ BIẾN CỦ HỦ DỪA CHÍ TÂM
ĐC: QL60. Ấp An Mỹ xã An Khánh huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre (Nằm phía tay phải hướng từ Tp HCM về qua trạm thu phí cầu Rạch Miễu 30m).
Wedside: www.cuhudua.com
Email: huynhvikhanh1229@gmail.com
Wedside: www.cuhudua.com
IMG_20170507_100423.jpg
 



Back
Top