Cần mua đất nông nghiệp Bình Thuận !

Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
Cần thue dat nông nghiệp Bình Thuận !

Chào Anh(Chị) em trong diễn đàn. Mình là Thanh hiện đang ở Huyện Hàm Tân.Mình đang muốn kiếm đất để làm Nông Nghiệp hay đất trồng cây lâu năm cũng đc, Với diện tích lớn, giá khoảng 20-30tr/ha ở huyện Hàm Tân, Tánh Linh, Đức Linh là đc.Bạn nào có dự án nào trồng rừng thì giói thiệu mình với nha.Số dt : 0984444955Email : ducthanh768@gmail.comCám ơn anh(chị) nhà nông
 


Last edited:
Mình biết có khu đất thuộc diện nhà nước giao 50 năm, hiện còn 49 năm, diện tích khoảng 100 ha có sổ đỏ đầy đủ. Khu đất thuộc huyện Bắc Bình - Bình Thuận, có 2 mặt tiền đường đất đỏ xe tải lớn vào được, gần nguồn điện, nước, khu dân cư (gần UBND xã), từ QL1 vào khoảng 5km trở lại. Giá bán 30 triệu/ha. Liên hệ Trung 0903317879.
 
đất dự án ko mua đâu bạn à ! vì ko biết khi nào nhà nước sẽ cưỡng chế thu hồi, nếu bạn thuộc nhóm dân tộc thiểu số hay dân nghèo,cán bộ đang và làm việc trong dự án trồng rừng hay công nghiệp, thì ok !
đất dự án là đất nhà nước giao cho công ty hay tổ chức nhà nước và được hợp đồng theo dự án đã ký kết,ngoài những người nằm trong viện chính sách,cán bộ viên chức ,lâm trường,nông trường,công ty dưới sự quản lý hay ký kết hợp đồng thì những đối tượng khác ko nằm trong chính sách nhận giao khoáng đất rừng và đất dự án.những hợp đồng mua bán sẽ ko có giá trị khi cá nhân hay tổ chức nào biết nhưng cố tình vi phạm,ngoài ra khi cưỡng chế thu hồi sẽ ko có chuyện bồi thường. kể cả khi có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
 
Đất này nhà nước giao cho dân có thu tiền sử dụng đất hàng năm chứ không phải đất dự án. Đất đương nhiên là thuộc quyền sở hữu của toàn dân, chỉ có đất thổ cư thì mới không có thời hạn còn lại tất cả là có thời hạn thường là 50 năm. Đất đã có sổ đỏ, mục đích sử dụng là đất trồng cây lâu năm, cũng giống như đất nông nghiệp.
 
Ở BT có 2 loại đất dự án: 1 là DA lớn nhà nước cho các Doanh nghiệp thuê đất làm các dự án nông lâm nghiệp, du lịch, vvv. Loại 2 là đất DA, nhà nước cho cá nhân cư trú tại địa phương (hộ khẩu trong tỉnh) thuê đất làm DA nông nghiệp Lậm nghiệp kết hợp. Có sỏ đỏ đàng hoàng nhưng không sang tên được. Nhà nước thu tiền thuê đất hàng năm.
 
cam on cac bac da gop y cho em.
bac nao biet dat o dau re thi gioi thieu dum em nha
 

Thật ra khu đất này của ông anh kêu mình mua nhưng mình không đủ khả năng mà ổng lại không bán lẻ. Nhưng chính xác là bạn cần bao nhiêu, nếu có nhu cầu thật sự thì bạn để lại số điện thoại liên lạc đi. Nếu có thêm người có nhu cầu thì mình cùng nhau chia sẻ. Khả năng mình mua khoảng 30 ha.
 
mình thật sư muốn, 5 hay 10 ha thôi, được thì mình đến đó coi, thích hộp thì lấy thêm.
sdt 01218418189
 
5 ha thi it qua, bạn lấy 10 ha đi. Mình kiếm thêm 1 người nữa, hoặc bạn có ai có nhu cầu thì giới thiệu, để mình cùng hợp tác mua nha. Bạn muốn biết rõ tình trạng đất hoặc muốn đi xem thì liên hệ 0903317879 Trung.
 
5 ha thi it qua, bạn lấy 10 ha đi. Mình kiếm thêm 1 người nữa, hoặc bạn có ai có nhu cầu thì giới thiệu, để mình cùng hợp tác mua nha. Bạn muốn biết rõ tình trạng đất hoặc muốn đi xem thì liên hệ 0903317879 Trung.

Chào bạn Thanhtrung,bạn cho mình hỏi đất đó thuộc xã nào của Bắc bình vậy?đất đó thì người dân thường canh tác loại cây trồng gi?Liệu có nuôi Dông(kỳ nhông) được ko ban?
 
Đất thuộc xã Sông Bình - Bắc Bình, gần ủy ban xã. Đất k phải đất cát nên k biết có nuôi con dông được không.
 
Cần Mua Đất Nông Nghiệp

Đất thuộc xã Sông Bình - Bắc Bình, gần ủy ban xã. Đất k phải đất cát nên k biết có nuôi con dông được không.

Bạn muốn nuôi dông thì nên mua đất cát. Gia đình mình có bán khoảng 7 ha đất cát động hướng ngã ba Lương Sơn đi về xã Hòa Thắng thích hợp trồng hoa màu hoặc trồng rừng, nếu bạn thích trồng vườn thì có thể chọn 4 ha đất dưới chân núi, có mương nước đi ngang, đường điện, gần xã Sông Bình. Đất này có thể bán hoặc cho thuê dài hạn 10 năm 20 năm. Có gì bạn liên hệ điện thoại mình sẽ trao đổi thêm chi tiết 0908 917 786 Cô Dung.
 
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top