Cần Mua Gà Chọi Số Lượng Lớn!

  • Thread starter trangtraiheoconlonton
  • Ngày gửi
T

trangtraiheoconlonton

Guest
Chào bà con nông dân và các anh chị em trên diễn đàn.Hiện trang trại chúng tôi đang có nhu cầu mua gà chọi số lượng lớn(gà thịt) nhưng không biết ở đâu bán và giá cả như thế nào!Vậy bà con có ai bán hoặc ai biết nơi bán gà chọi thì xin chỉ cho chúng tôi với.Chúng tôi xin chân thành cảm ơn bà con đã giúp đỡ.
 


TÔI Ở BẾN TRE CÓ RẤT NHIỀU GÀ CHỌI (GÀ NÒI),NẾU LÀ GÀ THỊT THÌ GIÁ KHOẢNG 60 000 _ 65 000đ/kg ,nếu có nhu cầu liên hệ với tôi sdt:0918106361
 
cảm ơn bạn đã quan tâm giúp đỡ.Nhưng tôi hỏi thật chỗ bạn có thể cung cấp số lượng như thế nào?Chúng tôi cần một lần cỡ vài tạ thì giấy tờ thú y,kiểm dịch có đầy đủ không và giá cả có bớt dc nhiều không hả bạn?
 
số lượng và chất lượng tôi bảo đảm chắc chắn nhưng giấy tờ kiểm dịch tôi không lo được vì đây là gà thả vườn gom của nhiều hộ gia đình, bạn xem có lo được không . Giá cả thì củng tùy thời điểm nhưng thấp nhất cũng không dưới 60 000, cao nhất cũng không quá 65 000 ( trừ khi tết có đột biến )
 
vâng,cảm ơn bạn!Nếu có thể hợp tác dc chúng tôi nhất định sẽ tìm đến bạn!
 
bạn có thể vận chuyển ko

tôi ở hà nội cần vày tạ yêu cầu gà nòi à cựa bạn vận chuyển tận nơi cho tôi giá khoảng 75 toiứ 80 ok0902047303
 
Chúng tôi có thể cung cấp các loại gà chọi,từ gà mới nở tới gà chiến có tông tử dõ dàng,song song với thú nuôi gà chọi đó là tôi cung cấp ẩm thực về gà chọi với các món:hấp,sào lăn,nem,nôm.Nhận đặt tiệc hội họp,....Giao gà chọi tận nơi trong khu vực Hà Nội.
Bảm đảm chất lượng tốt

---------------
bạn cần chính xác bao tạ gà ,như thế nào nói yêu cầu ra chúng tôi có trang trại lớn có rất nhiều gà
Nếu bạn cần số lượng lớn thì đến trang trại của tôi mà lựa nhé
 

Last edited:
cảm ơn bạn đã quan tâm giúp đỡ.Nhưng tôi hỏi thật chỗ bạn có thể cung cấp số lượng như thế nào?Chúng tôi cần một lần cỡ vài tạ thì giấy tờ thú y,kiểm dịch có đầy đủ không và giá cả có bớt dc nhiều không hả bạn?

e o vinh phuc a co can ga choi thitkoeco the cung cap co ca cuong ta ja cua dai nua 01679224356
 
Chuyên cung cấp gà chọi thịt số lượng lớn

Chuyên cung cấp gà chọi thịt với số lượng lớn.Nhận đặt gà chọi phục vụ tiệc, họp , cưới hỏi, .... với các món : giả cày, hấp ,sào lăn,nem, luộc , Giao gà chọi tận nơi trong khu vực Hà Nội, Bắc Ninh. (điều kiện số lượng >=1 con).Giá 200k/1kg
cquuio8xx6yd9wqfg.jpg
 
Last edited:
Mình ở bến tre.....bạn nào có nhu cầu mua gà chọi thì liên hệ mình....bao nhiu cũng có....0946575783
 
Chỗ tôi ở Bình định thương lái tới nhà bắt giá 100k/1kg gà đòn đó nha.
 


Back
Top