Cần mua Cần mua gấp cám gạo, cám mì số lượng lớn, thường xuyên

  • Thread starter lantran
  • Ngày gửi
L

lantran

Guest
Chúng tôi cần mua cám gạo, cám mì số lượng lớn.Hiện nay công ty chúng tôi đang là nhà cung cấp thức ăn chăn nuôi chủ yếu của một số trang trại chăn nuôi lớn ở Đồng Nai, do đó chúng tôi cần hợp tác lâu dài và ổn định với công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân có nguồn nguyên liệu để sản xuất. Hãy gọi cho chúng tôi qua số: 0903785524 ( Anh Hùng ) để biết thêm thông tin.

Công Ty Cổ Phần Greenhouse

Đ/c: Nguyễn Thị Minh Khai- Quận 1- Tp. HCM

Nhà Máy: Tại KCN Thuận An- Bình Dương

:8^::bash:
 


up cho chủ thớt, bên bạn có nhận hàng cám gạo ở cần thơ không? nhu cầu cám khô hay ướt.
 
Chao Anh Hùng hien tai ben em có cung cấp cám nguyên liệu ( cám lau khô , cám lau ướt , cám trắng, cám sấy ) và tắm 1,2-3 với số lượng lớn và nhận làm hàng theo yêu cầu anh nhe .

Nếu anh có nhu cầu thì phone cho mình nhe . Sđt: 0932995755 hoặc mail cho mình cũng được truongthinh020990@gmail.com. Cám ơn anh đã đọc tin.

Nếu anh muốn tham khảo giá thì anh cứ mail cho em , em sẽ update giá mỗi ngày cho anh nhe.
 
Cty Thanh an hien dang la nha cung cap cac mat hang xuat xu tu arap: bot gia cam 65%, bot long vu89%, bot huyet 90%. nguon cung on dinh, gia ca hop ly, Neu anh co nhu cau vui long lien he 0982.814.998. Rat mong duoc su Hop tac
 
chào anh Hùng cty mình chuyên cung cấp cám mì lấy từ các cty bột mì mekong, Inter, Uni. nếu bên Anh còn nhu cầu thì rất mong có cơ hội được hợp tác để đôi bên cùng có lợi. chân thành cám ơn.

trân trọng

tuấn : 0918739878, tuan.hospitality@gmail.com
 

Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top