CẦN MUA HẠT SEN

  • Thread starter phuong.transgexim
  • Ngày gửi
P

phuong.transgexim

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: TRANSGEXIM
- Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà Nội
- Tel, Fax: 0437951826 ::: FaX 0437951825
- email: phuong.transgexim@gmail.com
================================

<p>Xin ch&agrave;o b&agrave; con,</p><p>T&ocirc;i l&agrave; Phượng (anh), ở c&ocirc;ng ty TRANSGEXIM, c&oacute; trụ sở tại Cầu Giấy, H&agrave; Nội.</p><p>Ch&uacute;ng t&ocirc;i đang c&oacute; nhu cầu mua hạt sen để xuất khẩu, mong muốn t&igrave;m đối t&aacute;c cung cấp hạt sen l&acirc;u d&agrave;i.</p><p>Xin ch&acirc;n th&agrave;nh cảm ơn !</p><p>Xin vui l&ograve;ng li&ecirc;n hệ: </p><p>&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;<strong>Mr. Phượng 01266 335 333</strong></p><p><strong>&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; yahoo: phuongline</strong></p><p><strong>&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;Email: </strong><a href="mailto:phuong.transgexim@gmail.com"><strong>phuong.transgexim@gmail.com</strong></a>&nbsp;</p>
 


Cty Senta Chuyen Cung Cấp Sen Các Loại

Cửa hàng SEN TA

32011a1300550926images.jpg
Cây Sen từ lâu đã rất quen thuộc với mỗi người dân Việt. Mọi bộ phận của cây Sen đều có những tác dụng riêng rât hữu ích. Cửa hàng chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm từ cây Sen như: Hạt, lá, tim, củ, ngó, hoa...với số lượng lớn, giao hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo vệ sinh, chất lượng tốt, số lượng đều đặn và giá cả phải chăng.
Sản phẩm của chúng tôi có thể cung cấp cho các cá nhân, nhà hàng, các nhà phân phối, các công ty dược phẩm, các công ty xuất nhập khẩu...Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn kỹ thuật trồng Sen và cung cấp giống Sen các loại.



Địa chỉ liên hệ:
132/16 Lê Lợi, P4, Gò Vấp, Tp.HCM
LH: Mr.Văn - 0902499930 hoặc Mr. Tuấn - 0973862113
Website: www.senta.vn
Email: sentagroup@gmail.com
 
Hạt sen trắng giá rẻ nhất tại Hà Nội. Hạt sen Hà Nam "RẺ, sạch, bở, bổ, ngon" giá rẻ,

Hạt sen trắng giá rẻ nhất tại Hà Nội. Hạt sen Hà Nam "RẺ, sạch, bở, bổ, ngon" giá rẻ, giá rẻ. Sen Bắc giá rẻ nhât tại Hà Nội 0913.639.575
Hạt sen trắng nhà em không sử dụng chất tẩy khi bóc nên còn giữ nguyên được độ bở thơm của hạt sen nguyên chất. Các bác cứ yên tâm sử dụng thoải mái có gì thắc mắc các bác cứ liên hệ trực tiếp với em. Hạt sen nhà em cũng đã được kiểm định chất lượng và đã đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu nên các bác cứ yên tâm. Các bác lấy bao nhiêu cũng cóhttp://muare1.vcmedia.vn/images/2012...8e2b26213d.jpg
Em đảm bảo giá sen nhà em là rẻ nhất tại hà nội, đảm bảo chất lượng 100% có gì các bác liên hệ với em :0913639575 or 978163346
Nguồn gốc: Sen do nhà mình trồng (Hà Nam), và tự bóc vỏ cũng như thông tâm nên đảm bảo về uy tín cũng như chất lượng 100%. không như các loại sen thông thường khác (ăn sượng, không bở).
Giá cả: 165k/1kg. có thể giao hàng tận nhà trong phạm vi nội thành Hà Nội. nếu lấy nhiều có thể giảm giá. và tâm sen là 27k/1 lạng. nếu lấy từ 1 kg trở lên thì giá là 25k/1 lạng
Liên hệ: 0978163346 hoặc 0913639575 hoặc qua nhà mình tại; 26/189 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy hoặc có thể qua cơ quan mình trong giờ hành chính: 262 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Dưới đây là 1 số công dụng của Hạt Sen và 1 số cách dung của hạt sen.
Hạt sen có vị ngọt tính bình, bổ dưỡng an thần; tim sen vị đắng tính hàn, trị sốt cao mê sảng, huyết áp cao; gương sen vị đắng sáp, tính ôn, dùng trị các chứng băng lậu ra máu... Hạt sen là vị thuốc quí, có tác dụng bổ dưỡng lại an thần, đặc biệt dùng để trị các chứng tiêu chảy kéo dài, suy dinh dưỡng.


Hạt sen có tác dụng tăng cường tì vị, bảo đảm dinh dưỡng cho toàn thân, điều hoà sự thu nạp thức ăn, tiểu đục và một số bệnh phụ nữ. Trong thế giới thảo dược, ít có loài cây nào mà các bộ phận đều là những vị thuốc quí như cây sen.
Hạt sen có chứa các chất dinh dưỡng như: tinh bột, chất đường, protein, chất béo, canxi, phốt pho, sắt... là thức ăn bổ dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ, những người lao động trí óc quá căng thẳng, tâm thần bất ổn, hay sợ sệt, hay quên nên ăn.
Vua chúa ngày trước đặc biệt thích sen. Trong cung vua, phủ chúa thường nấu chè hạt sen để đãi khách. . Hạt sen nấu vừa chín, nhưng không quá nở.
Nước đường nấu thật kỹ, rồi cho hạt sen vào là thành chè. Chỉ một ít hạt sen trong một chén chè, còn lại là nước, người ăn không vội vàng mà chậm rãi để thưởng thức hương vị vừa ngọt vừa thanh của hạt sen. Trong đó hạt sen có thể làm được rất nhiều món khác nhau mà vẫn giữ được hương vị của sen và đặc biệt là không thay đồi hàm lượng dinh dưỡng.
Có gì thắc mắc về chất lượng hay rổ giá các bác cứ alo cho em theo số 0913.639.575 e Tuấn(89)





Lưu Văn Tuấn( Mr.)

Chuyên cung cấp hạt sen trắng và long nhãn
Đặc Sản quê hương Lý Nhân Hà Nam

Số 26/189 Nguyễn Ngọc Vũ Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội
Mobile phone : 091.36.39.575


Skype :luuvantuan158
Yahoo: congtugiangnam_89
Email: luutuan158@gmail.com
 


Back
Top