cần mua nhím giống bố mẹ

  • Thread starter taplamnhanong@
  • Ngày gửi
T

taplamnhanong@

Guest
chào các bác hiện nay tôi đang có nhu cầu mua it cặp nhim bố mẹ ,mặc dù nhím giống h rất nhiều giá có hạ hơn nhiều nhưng vẫn còn mắc quá vậy tôi hỏi bà con có ai có nhím bố mẹ cần bán mà giá vừa phải thì hãy cho tôi biết với nhé ,tôi đa hỏi đôi trang trại nhưng đôi bố mẹ rẻ nhất cũng đã gần 20 triệu rùi ,muốn mua 3,4 đoi nhung giá mắc quá
 


taplamnhanong@
Nhà nông tập sự
chào các bác hiện nay tôi đang có nhu cầu mua it cặp nhim bố mẹ ,mặc dù nhím giống h rất nhiều giá có hạ hơn nhiều nhưng vẫn còn mắc quá vậy tôi hỏi bà con có ai có nhím bố mẹ cần bán mà giá vừa phải thì hãy cho tôi biết với nhé ,tôi đa hỏi đôi trang trại nhưng đôi bố mẹ rẻ nhất cũng đã gần 20 triệu rùi ,muốn mua 3,4 đoi nhung giá mắc quá.
Nếu bác hỏi mua nhím bố mẹ ở ngoài miền bắc (từ chỗ bác trở ra nam định) mà giá 20 triệu/1 cặp thì tôi khuyên bác nên cẩn trọng (trừ nếu la người nhà) vì không bao giwof có giá nhím đó. Còn nếu mua được thì chỉ là nhím loại. Cặp nhím bố mẹ bây giờ phải từ 32 triệu trở nên. mà còn khó mua. Tôi cũng có vài đôi.
 
20 tr/cặp nhím bố mẹ thì là vừa bán vừa cho rồi. Bạn nên cẩn thận với giá này. Hiện nay trên 30 tr/cặp vẫn khó mua được vì nhím giống đang rất hút hàng nên không ai chịu bán nhím bố mẹ.
 
bán nhím giống

bạn hỏi ở đâu mà 20tr/đôi bố mẹ, không tin được. Tốt nhất bạn nên mua nhím con 2-3 tháng tuổi về nuôi là an toàn nhất, đến tận người nuôi mà mua.
Nếu có nhu cầu bạn có thể alo số 0918029001.
 
nhim giong

bạn hỏi ở đâu mà 20tr/đôi bố mẹ, không tin được. Tốt nhất bạn nên mua nhím con 2-3 tháng tuổi về nuôi là an toàn nhất, đến tận người nuôi mà mua.
Nếu có nhu cầu bạn có thể alo số 0918029001.
toan bon lua dao,ai bao bay gio ko co nhim bo me 20tr/doi,bay gio nhim con ca dong ko ban dc thi nhim bo mme 20tr van con mã do,gi ma tren 30 trieu con kho mua?dung la lua dao
 
trên 30tr/1 đôi thì bằng giá 4 con trâu ở tây ninh rồi đó các bác ạ, 1 cặp trâu 1 năm lời khoảng 7-8 tr tùy thời giá, 2 cặp lời từ 14-16tr, lấy công làm lời, ăn chắc mặc bền, mà còn không sợ đầu ra vì giá trâu rất ổn định.
 

can ban nhim bo me gap

20 triệu giá nhím bố mẹ là rẻ. Nên cẩn thận, nếu mua có rẻ thì cũng vừa vừa
toi co hai con nhim cai nuoi dc 16 thang tuoi ,nang khoang 10kgden 11kg 1 con.ko ban 1 con.gia la 35 trieu 2 con.cac ban chi can mua them 1 con duc khoang 8t nua la co the thu hoach dc ngay.neu can toi se gioi thieu mua giup con duc.ai can thi lien he voi toi theo dien thoai; 0914 867 859.
 


Back
Top