Cần Ngừoi Cung Cấp Rùa Gióng

  • Thread starter rich
  • Ngày gửi
R

rich

Guest
Chào tất cả các bạn. . Mình đang muuốn lập một trang trại nuôi rùa. Mọi người có ai biết về đại chỉ cung ấp rùa gióng thì chỉ mình với. mình ở Đồng Nai. Mình muốn tìm gióng rùa cạn và cả rùa nước nữa. MOng các bạn nuế biết thì chỉ giúp dùm. Với lại mong làm quen với các bạn có cùng sở thích về rùa :p.

YH: phantom07388 .Các bạn có thể liên lạc với mình qua yh:) . THANK ALL
 


mình cũng có 1 địa điểm nuôi rùa nhưng mới nuôi chưa có con giống ,nếu đến cuối tháng 11 âl mình có nhiều rùa lắm đó ,mình thích nhất là rùa vàng đầu to gì loại này trị được bịnh tim và ăn thịt nó bổ dưởng lắm rùa này ở môi trường nước ,ăn thực vật và cả động vật
mình thích con rùa la thấy nó đi khoan thai ,chậm rải, hiền từ ,nhưng nổi tiếng là sống thọ
 
bạn rich ơi bạn hảy nói và công dụng của con rùa cho mình hiểu thêm 1 tí được không .Và ý nghỉ thế nào mà bạn định nuôi rùa vậy, ích lợi ra sao bạn nói cho mình nghe với nha,đễ mình mạnh dạng hơn trong công việc nuôi con này than ái chào bạn
 
minh thì học về kiến trúc. nhưng thù nhỏ mình đã có sở thích nuôi rùa rồi. mình thấy những gì bạn nói cũng rất hay đó. khoan thai ,chậm rải, hiền từ ,nhưng nổi tiếng là sống thọ.
Với lại ngày nay mình thấy nhu cầu về rùa cũng nhiều mà rất thiếu nguồn cung cấp. Nên mình cũng muốn thử sức với việc này.
Cũng nhằm bảo tồn nhiều gióng rùa quí của Việt Nam mình. thank ban xuan vu đã quan tâm. Hi vọng chúng ta sẽ là những người bạn.
 
Hì, mình chẳng biết gì nhiều về loại tứ -linh -duy -nhất -tồn -tại ấy, nhưng mình thích nuôi. Mình cũng có một con nhưng chẳng biết làm thế nào để nó mau lớn.

<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">
 
Nếu được như bạn Xuan Vu nói thì hay rùi.
 



Back
Top