Cần quy trình trồng ớt xuất khẩu

  • Thread starter manhhieuts50
  • Ngày gửi
Hiện nay, quá trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước vẫn đang được đẩy mạnh nhưng so sánh tỷ lệ Công nghiệp, Nông nghiệp và Dịch vụ thì ta không thể phủ nhận Nông nghiệp vẫn chiếm tỷ trọng lớn.
Với khí hậu nhiệt đới gió mùa, đất đai phì nhiêu đặc biệt là 2 đồng bằng lớn là đồng bằng châu thổ sông Hồng và đồng bằng châu thổ sông Cửu Long, thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam một điều kiện tuyệt vời để phát triển các mặt hàng nông sản như cây lương thực, cây ăn quả, cây gia vị, rau củ các loại... và được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới.
Trong những năm gần đây, cây ớt đang được sự quan tâm của nhà nông và các vùng nguyên liệu ớt ngày càng mở rộng, phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu.
Ớt là mặt hàng luôn có nhu cầu cao và ổn định trên thị trường quốc tế, đem lại thu nhập cho bà con nông dân, lợi nhuận cho doanh nghiệp và nguồn thu cho đất nước.
Công ty chúng tôi thành lập gồm các thành viên là các cá nhân, tổ chức chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất các mặt hàng nông sản, chủ lực là ớt. Chúng tôi bao tiêu sản phẩm khi ký hợp đồng sản xuất bao tiêu, thu mua ớt, nông sản theo thị trường từ khắp các vùng nguyên liệu trên cả nước, chủ yêu sở các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Tây Ninh, Bình Định, Quảng Nam, Hải Dương, Bắc Ninh… Sản phẩm chủ yếu là ớt tươi, đóng rổ nhựa hoặc hộp carton và thị trường tiêu thụ chủ yếu là Trung Quốc, Malaixia, Thái Lan, Hàn Quốc…

Công ty chúng tôi rất mong muốn hợp tác kinh doanh sản xuất với các cá nhân, tổ chức hoạt động cùng lĩnh vực để cùng nhau đóng góp công sức cho sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp với các mặt hàng nông sản xuất khẩu.
Do đó, tôi cần xây dựng quy trình trồng ớt xuất khẩu cho người dân, rất mong các bạn đóng góp!
 


Tiêu đề cần sửa đổi lại "Cần hợp tác trồng ớt xuất khẩu" mới đúng
 
Công tyNhâts Linh đây mà! ...làm ăn tốt đấy!
Cậu hiếu nè - hôm trước bác lp nhà ta đưa cho anh 300 gói ...bảo anh gia công nhưng anh chạy làng vì giá gia công từ hạt ra cây con mà bác đưa nghe chát vãi...90/cây.

lúc nào cậu vào thanh hóa alo anh nhé./.
 


Back
Top