Hợp tác Cần tìm đại lý phân phối phân bón hữu cơ ENZYME tại khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ.

  • Thread starter nguyenkhacvan
  • Ngày gửi
N

nguyenkhacvan

Guest
Công dụng của sản phẩm USKOM

+ Hỗ trợ phòng trừ các bệnh nấm, vi khuẩn gây hại cho rễ, như phòng trừ tốt bệnh chết nhanh trên tiêu, vàng lá trên cây cà phê, chạy dây trên rau màu, xì mủ họ cam , quýt, cao su…. Chất lượng nông sản tăng từ 20 – 30%.
+ Là Thần dược giải độc cho đất, giải ngộ độc phèn, mặn, ngộ độc hữu cơ, tăng khả năng hấp thu cho rễ. Giúp bộ rễ phát triển nhanh, mạnh.
+ Tiết kiệm 30% phân bón, tăng năng suất cây trồng, giảm chi phí đầu tư ban đầu.
+ Làm giàu hệ vi sinh vật đất, đất tơi xốp, thoáng khí, hàm lượng mùn cao. Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng từ không khí cung cấp cho cây trồng
+ TK USKOM làm tăng độ ngọt cho cây ăn trái lên 2o như thanh long, xoài, nhãn, vãi, cam
+ Tăng cường bộ rễ, cải tạo đất đai rất tốt cho sự phát triển của các cây lấy củ như Tỏi, hành, gừng, khoai tây, khoai mì, đậu phộng.
+ Thúc đẩy quá trình phân giải các loại phân bón vô cơ, NPK, không bị mất hay thất thoát phân, hiệu quả sử dụng phân bón lên đến 100%, Giúp cây trồng phục hồi và sinh trưởng tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt, giữ nước cho mùa khô.
+ TK USKOM cân bằng pH từ 5,5 -7, tạo điều kiện cho cây trồng phát triền tốt.
+ Ở lúa : TK USKOM thúc đẩy phát triển bộ rễ, tăng khả năng đẻ nhánh hữu hiệu, chống nghẹn đòng, năng suất tăng từ 10 – 20%. Phẩm chất lúa gạo tốt. TKUSKOM làm giảm rõ rệt sâu bệnh hại trên lúa.
+ Cây ăn quả, rau màu tăng năng suất > 20%.
 Đặc biệt TKUSKOM phòng trừ rất hiệu quả đối với sâu bệnh hại trong đất.



ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM USKOM 699 VÀ TK USKOM


Tính chất đặc biệt, tạo ra công dụng vượt trội so với các loại phân bón hàng đầu tại Việt Nam:
TKUSKOM: Tăng cường phát triển bộ rễ, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cây.
TKUSKOM được trộn với phân hữu cơ, phân lân trong bón lót hoặc trộn với phân NPK, phân đơn trong bón thúc giúp cây trồng phát triển vượt trội, đạt năng suất và chất lượng cao nhất, cao hơn bất kỳ một loại phân bón nào khác không chứa chất KOM.
KOM Là một hoạt chất khoáng hóa tất cả đất đai và bổ sung tất cả vi lượng nhu cầu của cây trồng
• Đây là loại phân trung Vi lượng nhưng có những tác dụng đặc biệt như phân bón USKOM 6-9-9. Giúp cây trồng hấp thụ tới 100% phân bón (Bình thường cây trồng chỉ hấp thụ tối đa 40 -> 50% lượng phân bón đưa vào đất trồng).
UKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme nên khi tưới vào đất sẽ khử được phèn chua, khử được mặn, làm mất các độc tố trong đất. Biến mọi đất xấu thành đất tốt, đất khỏe có thể trồng cấy.
USKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme nên tạo được một hệ VSV hữu ích (VSV phân giải lân, vsv cố định đạm, vsv hòa tan Kaly và vsv phân hủy mùn hữu cơ) giúp cây trồng hấp thu phân khoáng tốt nhất, tiết kiệm được phân khoáng mà vẫn cho năng suất cao và chất lượng năng suất tốt.
USKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme nên giúp loại bỏ tới 65% các loại nấm và vi khuẩn gây bệnh trong đất. Cây trồng giảm bệnh lở cổ rễ, rễ khỏe trong mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Cây trồng không bị vàng lá do ngộ độc hữu cơ.
USKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme làm cho đất có đầy đủ oxy, hydrogen và giúp cho cây trồng có thể hút vi lượng từ không gian, tự điều chỉnh quá trình sinh trưởng và phát triển đạt hiệu quả cao nhất.
Ví dụ:
+ Một loại phân bón thông thường chỉ bổ sung một số lượng rất nhỏ vi lượng, không đủ đáp ứng cho nhu cầu của cây ở cả giai đoạn phát triển sinh khối và giai đoạn phát triển sinh thực.
+ USKOM 6-9-9, sử dụng đạt hiệu quả cao cho tất cả các cây trồng và tất cả các giai đoạn sinh trưởng khác nhau của từng loại cây trồng, điều mà không một loại phân bón nào có thể đạt tới.
+ USKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme giúp loại bỏ mọi độc tố trong đất, trong cây và trong nông sản.
+ Dùng USKOM 6-9-9 tưới đẫm vào đất hoặc phun lên cây sau khi phun thuốc trừ sâu độc hại từ 2-3 ngày; đất đai, cây trồng và nông sản không còn dư lượng thuốc BVTV độc hại.


===> Hiện nay công ty chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng thị trường tại các khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Đồng Bằng Sông Cửu Long. Ai là Đại lý, Nhà phân phối có nhu cầu phân phối hay muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:

+ Công Ty TNHH Thế Kỷ Phân Bón.
+ Số điện thoại : 0973.049.241 ( Gặp Mr. Vân)
+ Mail : nguyenkhacvanCNSH@yahoo.com

 




Back
Top