Cần tìm trại dế !

  • Thread starter dechua
  • Ngày gửi
D

dechua

Guest
Hiện nay tôi nghe nói ở miền bắc có 3 trại dế giống lớn : 1 ở Quảng Ninh, 1 ở Bắc Ninh, 1 ở Thái Nguyên. Ai biết rõ địa chỉ của 3 trại giống trên làm ơn chỉ giùm tôi nha. Cảm ơn rất nhiều !
 


trại nuôi DẾ

BẮC NINH và THÁI NGUYÊN thì tôi k bt chứ ở QUẢNG NINH thì hầu như k phát triển nữa,vì khí hậu ở MB là khó khăn chính cho sự phát triển của con vật này. Tôi đang ở SƠN TÂY,,HN hiện nay tôi đang nuôi và cũng muốn khắc phục nhược điểm này,bạn ở đâu?nếu bạn quan tâm thì ta cùng trao đổi.emai:huuan100@yahoo.com.dđ:01665577952
 
Cam on ban !

Cảm ơn bạn ! Ban nuôi dế được bao lâu rồi ? Bây giờ tôi mới đang tìm hiểu và sẽ thực hiện trong nay mai. Tuy tôi chưa đi thực tế nhưng qua những gì tôi tìm hiểu trên mạng thì ở Quảng Ninh nghề nuôi dế vẫn đang phát triển rất tốt. Tôi cũng biết khí hậu nóng ẩm ở miền bắc không tốt cho sự phát triển của dế. Bạn đã tìm ra biện pháp khắc phục được khó khăn này chưa ? Bạn là người đi trước, tôi mong bạn sẽ giúp đỡ tôi. Thank bạn trước !
hoangthienvu2241@yahoo.com
DĐ : 0982703968
 
[FONT='.VnTime']HiÖn nay t«i ®ang nu«i DÕ ë S¬n T©y HN. Nu«i th× ®¬n gi¶n th«i nh­ng vÒ mïa §«ng míi khã kh¨n ®Êy. T«i ch­a nghÜ ra c¸ch nµo ®Ó gi÷ Êm cho chóng ph¸t tr [/FONT]
 
Tôi ở yên thế bắc giang, đã nuôi khá tốt, tôi cần tìm chỗ bán tận gốc, bác nào cần mua xin liên hệ với tôi nhé. Năng suất hiện tại khoảng 30 kg ngày. Thank!
Bạn cần thì về đây tham quan?
 
chào anh em minh là người với vào nghề nuôi dế
địa chỉ bạn cần đến tham khảo thì mình biết một số chỗ, nhưng hiện nay bạn ở đâu để mình chỉ cho gần.
 
Xin chào Bạn. Bạn có thể để địa chỉ yahoo hoặc Skype để dễ liên lạc. Tôi đang quan tâm tới côn trung cho thị trưởng Hà Nội. Cảm ơn!
 

Hà Nội, chuyên cung cấp dế giống, dế thịt.....

chào bác... em up giúp bác!!!
nếu được em sẽ có thể giúp đc bác đó!!!!!!:huh::huh::huh::huh::eek::eek::eek::eek:;);););)
 
Bác nào có kinh nghiệm nuôi dế trong điều kiện khắc nghiệt lạnh giá của miền Bắc thì vào đây giúp nhé.
 


Back
Top