Bán cây giống thông đen nhật bản giá rẻ

Giới Thiệu Về Thông Đen​

Trước những năm của thế chiến thứ hai (1939-1945), dân Nhật thích cây bonsai thường lên núi đào mấy cây đẹp, cây còi về chơi. Thì cũng chẳng khác các bạn bên nhà hiện nay là mấy.

Có điều, thời này người Nhật không chuộng Thông đen bonsai. Lúc đó, người Nhật chỉ coi trong Thông trắng Nhật Bản (Japanese White Pine, Pinus parviflora) và Thông đỏ Nhật Bản (Japanese Red Pine, Pinus densiflora). Với họ, cây Thông đen Nhật Bản không có nét quý phái, thanh tao như Thông trắng, Thông đỏ. Thông đen, từ thân với vỏ nứt toác, lá thô và cứng như dáng vẻ của một lực điền. Nhưng họ vẫn gieo hạt thật nhiều thông đen để lấy gốc ghép thông trắng, vì thông trắng không có vỏ đẹp và sức phát triển rất yếu…

tại Okinawa, việc bán những cây bonsai cho người Mỹ đã lóe ra một hướng buôn bán mới. Thế là, dân Nhật đổ xô lên núi đào cây Juniper shimpaku (Juniperus sergentia) về làm bonsai bán. Được vài năm, Nhật Hoàng sợ tiêu tán hết rừng núi nên ra lệnh cấm chỉ. Không cho phép bất kỳ ai lên núi đào bất cứ cây gì.
1690380454576.png


  • LIÊN HỆ ĐẶT MUA CÂY THÔNG ĐEN THEO CÁC CÁCH SAU
    – Gọi điện thoại đến số : 0981071268 ( Zalo, Vier, Call)
    – Gọi điện thoại đến số : 0969363493 ( Mua cây giống)
    – Gửi yêu cầu đặt mua về Emaii: hungcaygiongtamdao@gmail.com
  • xem thêm >>>cây trà hoa vàng >>> cây khôi
xem thêm>>> cây thông caribe

Thế là chỉ còn 3 đường để tạo cây giống: gieo hạt, chiết từ những cây mang từ núi về trồng, và giâm cành. Chiết và giâm cành thì cây Juniper chịu được, còn ươm hạt Juniper thì không ăn. Trăm hạt chưa được một. Nhưng Thông đen thì khác. Thông đen gần như không chiết được ra hồn, giâm cũng không được, chỉ còn cách gieo hạt.

Thông đen Nhật bản sống và phát triển ở những vùng như Sài Gòn mạnh mẽ xanh tốt, và lớn nhanh gấp đôi vùng lạnh như Lâm Đồng, Đà Lạt. Điểm chính là nắng và sương.

Đà lạt thừa hơi nước ban đêm (sương), nhưng thiếu nắng ban ngày. Thời gian chiếu sáng và cường độ chiếu sáng thấp (chỉ bằng cỡ 1/4 Sài Gòn). Kết quả: Thông Đà lạt bung đọt 1 lần 1 năm.
»
 


Địa chỉ
tam đảo vĩnh phúc
Số điện thoại
0981071268


Back
Top