Bán Cây Xáo Tam Phân, Rễ Xáo Tam Phân, Cây Thần Dược Xáo Tam Phân

  • Thread starter thaoduoc.vn
  • Ngày gửi
T

thaoduoc.vn

Guest
Rễ Cây Xáo Tam Phân
Cách Sử Dụng: Thần dược Xáo Tam Phân
Tốt nhất là chẻ nhỏ sao thật vàng hạ thổ mỗi lần dùng 100gr đến 200gr cho vào khoảng 3lít nước sắc Nhỏ lửa còn khoảng 2lít dùng làm nước uống trong ngày .lần 2 cho khoảng 1,2lit sắc còn 0,5lit
Con người có sức mạnh vô tận đó là sức mạnh của tinh thần .chúng ta sẽ vượt qua tất cả nếu chúng ta có niềm tin
Chúng ta tin tưởng rằng mình không có bệnh và chiến thắng bệnh tật như vậy chúng ta sẽ tránh được sự lo âu buồn phiền. bệnh tật là do tâm sinh ra chúng ta khắp phục được nhược điểm này thì công dụng của thuốc càng phát huy tác dụng mạnh .
Hãy tin tưởng mình khỏi bệnh và không sợ bất cứ điều gì trong cuộc sống.
Kính chúc quýkhách an khang!

Thần Dược
Cây thuốc có tên là Xáo tam phân (tên khoa học là Paramignyatrimera), thành phần chủ yếu trong cây là courmarin và triterpenoid, ngoài ra còn có các thành phần flavonoid, saponin, alcaoid.
re_xao_tam_phan_khanh_hoa_131.jpg

Rễ Cây Xáo tam phân phơi khô.
Theo Viện Dược liệu TW, các thí nghiệm trên chuột nhắt cho thấy loại cây này có tác dụng độc (ức chế, tiêu diệt) trên 5 dòng tế bào ung thư là ung thư gan Hep- G2, ung thư đại tràng HTC116, ung thư vú MDA MB231, ung thư buồng trứng OVCAR-8, ung thư cổ tử cung Hela. Chúng có tác dụng mạnh nhất với 2 dòng tế bào ung thư gan Hep- G2 và ung thư cổ tử cung Hela. Thí nghiệm lâm sàng cũng cho thấy, cây xáo tam phân ít độc tính, khá an toàn khi sử dụng.
 


Last edited by a moderator:


Back
Top