Chăn nuôi bò

  • Thread starter tranchituan
  • Ngày gửi
Mình rất thích đọc các bài viết về chăn nuôi bò, các tấm gương làm giàu từ việc nuôi bò, và đặc biệt chia sẻ kinh nghiệm nuôi bò của các thành viên trên diễn đàn này nhưng không thấy 1 chủ đề riêng về nuôi bò, mà thấy tất cả chủ đề lộn xộn vào nhau, hay là tại mình không biết cách để xem 1 chủ đề riêng, mong các bạn hướng dẫn.
 


E thấy diễn đàn mình có nhiêuf bài viết về con bò lắm mà.
 
À đúng rồi trên diễn đàn cũng có nói về con bò nhưng không nhiều lắm. Con bò cũng là con vật nuôi chủ lực đó bà con à. tuy chậm những chắc. Mà gần đây cũng có nghe nói thịt nội thịt ngoại sao đó, tôi cũng chưa rỏ lắm. Theo tôi con bò là con vật dễ nuôi, gần gũi, quen thuộc với bà con nông dân mình. Thức ăn của nó có thể tự nó kiếm, nếu có đồng chăn thả. Còn không có đồng thì thì người cũng có thể tìm kiếm, hoặc mua trữ rơm rạ, ủ chua cỏ, cây bắp dây đậu... cho ăn dần cũng dễ đó.
 
Theo tôi nuôi 1 con bò nếu sinh sản tốt thì 1 năm được 1 bê con, bán khoản trên 10 triệu 1 tí. Vậy nuôi 1 con bò một tháng được 1 triệu tiền lương.
Bận có khách tí nửa bàn thêm
 
hihi bài viết chăn nuôi bò có rất nhiều rồi bạn ạ, trên diễn đàn có bác nguyeenngocchi là 1 chuyên gia về chăn nuôi đặc biệt là có niềm đam mê với con bò thịt. cứ hỏi, trao đổi và cùng nhau tiến bước sẽ gặp đc thành công bạn nhé
 
cảm ơn các bạn nhé, mình sẽ tham khảo thêm, có gì mong các bạn góp ý.
 



Back
Top