Bán Chất điều hòa sinh trưởng CCC-Hạn chế tăng chiều cao,giúp cây cứng thân,ra hoa nhiều!

CCC là retardant mà khi xử lý lên cây trồng sẽ làm cho cây có lóng ngắn, thân cây cứng hơn, lá xanh hơn , dày hơn và cây giảm chiều cao rõ rệt, chống hiện tượng đỗ, ngã cho cây trồng. Ngoài ra CCC còn giúp cây thúc đẩy mạnh quá trình quang hợp, tăng tính chịu hạn của cây trồng.

CCC được ứng dụng rộng rãi trong xử lý kích thích mầm hoa ở cây xoài, sầu riêng, cây có múi: chanh, cam, bưởi …Cây trồng xử lý CCC giúp cây trồng chuyển từ giai đoạn sinh trưởng sang giai đoạn sinh sản nhanh hơn rất nhiều so với cây không xử lý.

CCC xử lý trên một số loài hoa như: Hoa lan, Hoa sứ, Phong lữ, Lay ơn, Thược dược và Cẩm chướng…. giúp giảm chiều cao, cây ra nhánh đều, chống hiện tượng nhánh mộc vổng, số lượng hoa ra cũng ra nhiều hơn và chất lượng hoa tăng rõ rệt.

CCC xử lý trên cây lấy củ cho hiệu quả tối ưu , giúp cây hạn chế chiều cao, tập trung dinh dưỡng cho quá trình nuôi lớn củ như: KHOAI MÌ, KHOAI LANG, KHOAI TÂY..... Nâng cao phẩm chất và hàm lượng tinh bột cho nông sản

CCC được phun đối chứng lên cây lúa chống đỗ ngã giúp thân lúa cứng cáp hơn, làm lùn thân lúa 25-30% , hiện đang được áp dụng phổ biến ở Thái Lan giúp tăng năng suất lúa lên 30% mà không ảnh hưởng đến chất lượng hạt lúa. Sử dụng phối hợp CCC và phân đạm làm tăng hiệu quả sử dụng đạm lên rất nhiều.

Giá bán: liên hệ

Chúng tôi cung cấp CCC dạng bột tinh chất 98% ( hàng India và China) .

m74wOvE.jpg


Chúng tôi cung cấp CCC cho các Công ty làm Phân bón lá, hàng nhập nguyên kiện, thùng 25 kg.

26444749372_cdb1c23fc9_o.jpg


Khách hàng ở tỉnh chúng tôi gửi hàng qua Bưu điện, khi Khách hàng nhận được hàng khách hàng mới thanh tiền hàng cho chúng tôi qua Bưu điện.


Liên hệ Anh An Call 0932.88.29.38

Công ty TNHH TM-ĐT An Thiên Phát
Email: lethanhan118@gmail.com
Địa chỉ: 46 Đường số 3, P. Tân Nhơn Phú B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa chỉ bán hàng: 157 Mai Xuân Thưởng, Phường 4, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
 


Last edited:
ở Thái Lan, CCC ứng dụng rất phổ biến để giảm chiều cao của cây trồng, giúp nhà nông thuận lợi và tiết kiệm chi phí trong thu họach!
 
CCC ở nước ta còn rất mới mẻ đối với bà con nông dân, để sử dụng hiệu quả cần nghiên cứu kĩ càng và được tư vấn cụ thể trước khi áp dụng lên cây trồng!
 
Hiệu quả kinh tế tăng sản lượng cũng như số lượng hoa được khảo sát thực tế tăng 20-30% so với cây không xử lý!
 


Back
Top