Bán Chất giữ ẩm cho đất chống hạn cây trồng tiết kiệm nước tưới chống rửa trôi phân bón

Chất giữ nước cho đất AMS làm giảm tưới nước, cải tạo đất, cải thiện khả năng chống hạn hán của cây trồng, thúc đẩy sự nảy mầm của hạt giống, tăng năng suất và chất lượng. Là dạng tinh bột mầu trắng không độc hại. An toàn thân thiện với môi trường , không vị, không gây ô nhiễm thực vật. Ứng dụng trong trồng cây ăn quả, trồng hoa, trồng rừng, trồng rau trong chậu, vận chuyển cây trồng đi xa
>> Liều lượng cách sử dụng chất giữ nước <<

daucongxanh1.png
Bảo vệ và tiết kiệm nước tưới

Nó có thể ức chế hiệu quả sự bốc hơi nước và chống xói mòn đất. Ngay cả trong điều kiện tưới, nó vẫn có thể tiết kiệm nước hơn 50%. Giúp giảm thời gian tưới và lượng nước tưới. Thích hợp cho trồng cây trong chậu và những đợt đi công tác xa không lo tưới nước cho cây. Chống hạn hạn hiệu quả
daucongxanh1.png
Cải thiện cấu trúc đất
Cải thiện đất dính, đất cát bị rò rỉ và đất nhiễm mặn thứ cấp đồng thời thúc đẩy sự phát triển của vi sinh vật đất và nâng cao hiệu quả quay vòng của chất hữu cơ đất.
daucongxanh1.png
Hấp thụ nước nhanh
Thời gian dài nhất để nước tự nhiên bão hòa là khoảng 15-40 phút, nhanh nhất là 0,4 phút. Có đặc tính hấp thụ nước lặp đi lặp lại, giải phóng và co ngót.

daucongxanh1.png
Tỷ lệ giữ nước và phân bón cao.


Các "hồ chứa nhỏ" được hình thành bởi chất giữ nước trong đất được thụ tinh và các nguyên tố vi lượng gây ra bởi nước rỉ và tưới (hoặc lượng mưa) giảm 1/3, bảo vệ môi trường. Chất giữ nước giữ cho đất xung quanh gốc để cung cấp độ ẩm cho rễ cây. Có thể sử dụng ở những vùng sa mạc và khí hậu khô cằn, khi lượng mưa hàng năm đạt tới 200mm, nó cũng có thể được trồng cỏ và cây.
daucongxanh1.png
Rễ giữ nước không bị thối
Rễ giữ nước không bị thối và hấp thụ các phân tử tác nhân giữ nước giống như nước để mở rộng thành tinh thể hydrogel, ngay cả khi nó ở gần hệ thống rễ của cây, nó sẽ không bị thối hay úng rễ.
Ưu điểm của chất giữ nước chịu hạn nông nghiệp:
- Giữ nước

Giữ nước tưới dư thừa và nước mưa quý được lưu trữ kịp thời, giải phóng chậm trong thời gian hạn hán và nâng cao hiệu quả sử dụng nước

- Giữ chất dinh dưỡng
Hấp thụ phân bón dư thừa kịp thời mà không mất, giải phóng chậm, cải thiện việc sử dụng phân bón

- Cải tạo đất - Làm chắc cấu trúc đất không bị sói mòn
Chất giữ nước phồng lên sau khi hấp thụ nước: nó có dạng hạt và thể tích của nó co lại rất nhiều sau khi chống thấm. Nó có thể thúc đẩy vi tuần hoàn đất, sử dụng thông gió để thúc đẩy sự phát triển của hệ thống rễ, hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng và làm giảm đáng kể sự nén chặt của đất do bón phân quá mức.

- Chống hạn hán
Chất chống hạn hán và giữ nước cho cây trồng là một sản phẩm chống nước và hạn hán được phát triển bằng các phương pháp khoa học dựa trên đặc điểm sinh lý của cây trồng trên đồng ruộng, và chứa các chất dinh dưỡng và các nguyên tố vi lượng khác nhau cần thiết cho sự phát triển của cây trồng. Nó có khả năng hấp thụ nước cao và giữ nước mạnh, và có chức năng điều tiết nước tuyệt vời. Nó có thể cung cấp nước liên tục khi cây cần. Sản phẩm là trung tính, không độc hại và vô hại, và có thể được trộn với phân bón và thuốc trừ sâu. Đồng thời, nó có thể được hấp thụ để phát hành chậm và cải thiện tỷ lệ sử dụng. Nó được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực trồng trọt và trồng hoa màu, chống hạn hán và bảo tồn nước, nó đóng vai trò giảm tưới nước, cải tạo đất, cải thiện khả năng chống hạn hán của cây trồng, thúc đẩy sự nảy mầm của hạt giống, tăng năng suất và chất lượng.

Thành phần chính: nguyên liệu hấp thụ nước phân tử cao, thành phần dinh dưỡng, nguyên tố vi lượng
Giá bán: 120.000đ/kg
 


Địa chỉ
Số 62 ngõ 12 Văn Phú,
Số điện thoại
0916846561

File đính kèm

  • chat-giu-am-cho-cay.jpg
    chat-giu-am-cho-cay.jpg
    59.4 KB · Lượt xem: 65
  • chat-giu-nuoc-so-sanh-truong-no.jpg
    chat-giu-nuoc-so-sanh-truong-no.jpg
    66.5 KB · Lượt xem: 1
  • Untitled-2.jpg
    Untitled-2.jpg
    26.3 KB · Lượt xem: 1
  • chat-giu-nuoc-cay-trong-6.jpg
    chat-giu-nuoc-cay-trong-6.jpg
    125.4 KB · Lượt xem: 1
  • chat-giu-nuoc-cay-trong-4.jpg
    chat-giu-nuoc-cay-trong-4.jpg
    128.5 KB · Lượt xem: 3
  • chat-giu-am-trong-dau-tay.jpg
    chat-giu-am-trong-dau-tay.jpg
    43.1 KB · Lượt xem: 1


Back
Top