MIỀN BẮC Chậu hoa móc treo ban công giá rẻ tại Hà Nội

  • Thread starter hoangtho87
  • Ngày gửi
H

hoangtho87

Guest
Người yêu hoa thì chắc hẳn những cánh hoa xinh tươi cũng khiến bạn đem lòng nuối tiếc. Chẳng lẽ bạn nỡ lòng nhìn những bông hoa mong manh bị vấy bẩn dưới sàn trong những cơn mưa bão sắp tới mà không đem những bé yêu ấy lên cao bằng các chậu hoa treo ban công?
Chau-trong-cay-treo-ban-cong-300x300.jpg

Chậu móc treo giá 35.000đ
Kích thước chậu (miệng/đáy): 35/15cm. Dây móc dài 50cm là từ sắt không gỉ.​

Với những loài hoa yểu điệu, dịu dàng, một chiếc chậu treo đung đưa trong gió chắc hẳn sẽ thích hợp hơn rất nhiều so với những chiếc chậu thông thường khiến những nhành hoa phải bò mình dưới đất. Sẽ thật sự tiếc nuối!

55cdbc02ed286.jpg

Chậu thích hợp trồng các loại hoa rủ như dạ yến thảo, mười giờ​

Còn gì tuyệt vời hơn cho mùa thu này, khi những cơn gió nhẹ nhàng mơn man bên khung cửa và thì thầm bên những cánh hoa xinh tươi của bạn.
55cdbc64c8802.jpg

Móc treo chậu hoa ban công giá 75.000đ/móc
Chậu hoa dài thông minh GIẢM GIÁ còn 70.000đ/chậu
Những chậu hoa đung đưa đón gió sẽ là điều đặc biệt độc đáo và cho ngôi nhà của bạn thêm chút lãng mạn, trữ tình. Những chậu hoa ốp tường này sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần thoáng mát, gần gũi, xóa bỏ hoàn toàn ranh giới cứng nhắc của những bức tường, hàng rào hay những chiếc ban công chật hẹp. Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo và khá bắt mắt cho không gian ngôi nhà bạn. Chắc hẳn, nhiều người sẽ thật sự ghen tị với một thoáng thiên nhiên xinh tươi và nổi bật trên ban công, lan can nhà bạn mà dù ở thật xa, họ cũng phải ngước mắt ngắm nhìn.

6kXLYc.jpg

Chậu hoa ốp tường của Nhật bản Giá 60.000đ/chậu

55cdbda046d63.jpg
Kích thước: Miệng 30cm – đáy 18cm – cao 22cm

Màu sắc: Trắng, xanh da trời, xanh lá, cam

Độ bền: 6 – 8 năm
Hãy tưởng tương, mỗi sáng sớm trước khi đi làm hay chiều tối sau khi hoàn tất công việc của một ngày bận rộn, bạn được đắm mình trong không khí lãng mạn của mùa thu bên những cành hoa xinh tươi đung đưa trong gió. Thật tuyệt vời làm sao!

55cdbe0b1526c.jpg

Dãy hoa ban công xinh tươi​
Tùy thuộc vào sở thích của mình mà bạn lựa chọn những loại hoa phù hợp, nhất là các loại hoa thân rủ, thân mềm, hoa dây leo sẽ thích hợp hơn với thiết kế mềm mại của những chiếc chậu hoa treo. Để có được những chậu hoa ưng ý nhất, bạn nên tham khảo tại các địa chỉ chuyên bán chậu hoa nhựa để có được những mẫu hoa đẹp nhất.

TkIG5M.jpg

Chậu kẹp lan can giá bán 120.000đ/chậu

20376671148_931c566f69_o.jpg

Trồng rau, hoa trong chậu​
Để chăm sóc những chậu hoa như vậy, bạn không cần tốn nhiều công sức, thời gian mà cây vẫn phát triển tốt và giúp bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái nhất.
Sản phẩm này có thiết kế đa dạng và tiện lợi, có thể sử dụng linh động bằng việc đặt trên các giá móc treo, thiết kế cùng các dây treo độc đáo hay có thể trực tiếp gắn lên ban công, lan can mà không cần bất cứ thiết bị hỗ trợ nào khác.
Nếu bạn muốn thay đổi không gian cho ngôi nhà của mình bằng việc mua chậu trồng hoa ban công giá rẻ, bạn nên tham khảo các sản phẩm của các cửa hàng chuyên cung cấp và bán chậu hoa treo uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Mua hàng tại các địa chỉ uy tín, không chỉ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất, thiết kế độc đáo, mới lạ mà còn có chất lượng bảo đảm và giá thành rẻ nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ Ms Thơ: 0973.582.558
Web: GiongRauSach.Com
 




Back
Top