Bán Chậu hoa treo ban công bốn mùa tuyệt đẹp

  • Thread starter nongdanchanchat
  • Ngày gửi
N

nongdanchanchat

Guest
Vẻ đẹp của mỗi loại hoa sẽ mang đến nét duyên rất riêng cho ngôi nhà của bạn: Chỉ cần một chậu hoa treo nhỏ xinh nếu được quan tâm và chăm sóc chúng sẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, bắt mắt mà bạn sẽ không ngờ, tạo điểm nhấn cho không gian.

Hoa lạ - hoa đẹp >>
Hoa leo - hoa rủ >>


chau_hoa_treo_thu_hia_duong.jpg


chau_hoa_treo_thu_hia_duong2.jpg



Chậu hoa treo
Thu hải đường buông rủ cây hoa rực rỡ yêu kiều với nhiều màu sắc. Thu hải đường buông rủ thích râm mát, phù hợp ánh sáng nhẹ, che chắn mưa. Sáng mạnh cây dễ bị cằn lá

chau_hoa_treo_pensee.jpg

Chậu hoa treo Pensee hay hoa bướm người ta tin rằng những cánh hoa hình trái tim này có phép màu tình yêu kỳ diệu, có thể chữa lành những trái tim tan vỡ, an ủi những nỗi đau tình yêu, và nhất là, nếu bạn luôn giữ chúng bên mình thì bạn sẽ chắc chắn nhận được tình yêu của người mình yêu

mat_huyen-8.jpg


Mắt huyền leo rủ mềm mại như tấm mành hoa treo nổi bật trên nền lá xanh; cây thân leo rất khỏe dễ trồng và chăm sóc, có hoa quanh năm với các màu vàng, da cam, trắng.

da_yen_thao_kep-3.jpg


Chậu hoa treo Dạ yến thảo kép rực rỡ dưới nắng


chau_hoa_treo_dayenthao_don%281%29.jpg


Chậu hoa treo Dạ yến thảo đơn trông thật đáng yêu , hoa dạ yến thảo là loài hoa quanh năm hoa cầng đậm hương càng thơm.

ch%E1%BA%ADu%20hoa%20treo%20ban%20c%C3%B4ng.jpg


Chậu hoa treo Dạ yến thảo biển sóng


Không cần phải có một sân vườn đủ rộng chỉ cần một chút sáng tạo, chỉ với một vài chậu hoa treo đủ màu sắc, bạn cũng có thể làm mới các không gian sống và biến ngôi nhà của mình thành chốn đi về thú vị.

product_1363148530.jpg


Chậu hoa treo hương tuyết cầu xum xuê, xanh tươi .Hương tuyết cầu cây thân thảo mềm, bụi nhỏ, sống lâu năm. Chùm hoa dày cánh li ti, đặc biệt thơm.
chau_hoa_treo_bong%20tuyet.jpg


Chậu hoa treo Hoa bông tuyết dễ trồng và ít công chăm sóc. Thích hợp trồng giỏ treo, luống hoặc trồng chậu, bồn ghép hỗn hợp với các loại hoa khác...

chau_trong_lan_tp.jpg


Chậu hoa treo Lan nữ hoàng Cattleya nổi tiếng bởi vẻ đẹp rực rỡ, bền lâu, có hoa quanh năm. Chậu hoa treo mang đến vẻ sang trọng cho khong gian của bạn.

icon21379314974.jpg


Chậu hoa treo dâu tây với lá xanh mỡ màng cùng quả mọng thật thu hút. Dâu tây thích hợp với khí hậu mát lạnh. Nhiệt độ phù hợp cho cây dâu từ 18 - 22 độ C. Cây dâu đòi hỏi ánh sáng dồi dào thì mới sinh trưởng mạnh, thiếu ánh sáng thường ảnh hưởng đến khả năng ra hoa kết quả. Ẩm độ không khí cao và mưa kéo dài thường xuất hiện bệnh cây.

icon21371113593.jpg


Cúc inđô nhu cầu nước nhiều nhưng lại phải thoát nước, tưới nhiều sũng bộ rễ thì thối rễ,ít tưới thì khô lá, hỏng chồi ảnh hưởng tới hoa và khô cây.


icon21378959291.jpg


Chậu hoa treo thanh tú với màu xanh lam dịu mát làm xóa tan cái nắng oi ả của mùa hè, thanh tú ưa sáng, dễ trồng và chăm sóc.

chau_hoa_treo_den_long.jpg


Chậu hoa treo đèn lồng luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi từng bông hoa tuyệt đẹp. Đèn lồng thích hợp với nhiệt độ 20-26 0C, cây cần nhiều dinh dưỡng.

product_1366884938.jpg

Chậu hoa treo Dừa rủ : Dừa rủ luôn có vẻ xanh tươi mỡ màng của hoa lá. Dừa rủ có thế sống quanh năm , tốt nhất vào mùa hè vì cây ưa nắng, tránh úng.

chau_hoa_treo_mai_dia_thao.jpg


Chậu hoa treo Mai địa thảo ấn tượng bởi sai hoa và màu hoa rực rỡ, nhiệt độ thích hợp 20 – 35 oC, cây thân lá nhiều cần lượng nước lớn.

chau_hoa_treo_phong_lu_dung.jpg


Chậu hoa treo Phong lữ thảo đứng với những lá tròn xinh xắn, hoa dạng chùm. Phong lữ thảo thân đứng, rể khoẻ, nhu cầu nước, dinh dưỡng lớn nên trong giá thể trồng nên tỷ lệ lớn.

chau_hoa_treo_phong_lu_ru.jpg


Chậu hoa treo Phong lữ rủ rất được ưa thích bởi hoa sai, cây khỏe, khả năng chịu úng chịu hạn tốt và ít công chăm sóc.

chau_hoa_treo_son_moi.jpg


Chậu hoa treo Son môi cây ra hoa theo hình giống thỏi son nên gọi là cây son môi, khi trồng nên để cây trong bóng râm ngoài trời, tưới nước hàng ngày với lượng vừa phải.

Đặc điểm các loại Chậu hoa treo là chúng cần có độ rủ cần thiết, tạo sự lãng mạn. Vì thế, không chỉ treo, bạn có thể biến tấu, trồng các loại hoa treo vào các chậu nơi bậu cửa, ban công hoặc cho vào chậu có chân đế, chậu hình trụ cao... để tạo dáng cho chậu hoa treo của bạn thêm ấn tượng. Bạn hãy bố trí các chậu hoa treo của mình ở những vị trí mà bạn đặc biết thích nhé để bạn thêm yêu quý nơi thư giản của mình, nơi bạn có thể tận hưởng làn gió mát mẻ của những buổi chiều tà, hay những ánh nắng dìu dịu buổi sáng mùa hè với ly cà phê để chào đón ngày mới.


Trong khuôn khổ bài viết nhỏ này chúng tôi không thể liệt kê tất cả các chậu hoa treo mời các bạn xem thêm ở: Hoa leo - hoa rủ >>


Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty c ổphần Vườn Đông Phương
Khu T.bày Bonsai: Liên hợp thể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917.00 80 30
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn
caycanhthanglong.vn
 


Last edited by a moderator:
Last edited by a moderator:
Chậu hoa treo pensee ( hoa bướm)
Pensee là thân thảo nhỏ, hoa có màu sắc rất đa dạng và tương phản nhau rất dễ thương với những cánh óng ánh nhung óng mượt

icon21386922474.jpg
 
Last edited by a moderator:
HOA TREO RỦ lung linh rực rỡ

Những chậu hoa treo rủ trong nhà, gắn hàng rào, lan can hay lãng mạn trên ban công luôn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp rực, tươi tắn. hoala.vn / caycanhthanglong.vn giới thiệu với các bạn một số chậu hoa treo rủ và các chăm sóc chúng nhé!

Nhu cầu về Ngôi nhà lãng mạn, Ngôi nhà sinh thái ngày càng được mọi người hưởng ứng trong đó, mỗi chậu hoa treo rủ làm bừng lên vẻ lung linh cho mỗi không gian kiến trúc. Sự sinh động của các chậu hoa sẽ làm vui hơn cho mỗi thành viên trong gia đình.

chau_hoa_treo_1.jpg



chau_hoa_treo_2.jpg


Chậu hoa treo rủ Dạ yến thảo nhiều màu rực rỡ

Chậu hoa treo, hoa ban công, Chậu hoa quà tặng
Chậu hoa quà tặng ,hoa 20/11, quà tặng, hoa quà tặng, hoa trang trí, nhà đẹp
 
Last edited by a moderator:


Back
Top