Bán Chậu nhựa trồng hoa giá rẻ, đẹp, chất lượng tại Hà Nội

  • Thread starter hoangtho87
  • Ngày gửi
H

hoangtho87

Guest
Trong những ngày nắng nóng oi bức như thế này, không gì tuyệt vời hơn những chậu hoa tươi mát vừa giúp che cái nắng hè oi ả và tô điểm thêm cho không gian nhà bạn. Khách hàng có nhu cầu mua chậu trồng hoa, hãy đến với Shop GiongRauSach.Com của chúng tôi.

19512978196_d5c2222861_o.jpg

Chậu kẹp lan can đủ màu sắc giá 120.000đ​

Shop chúng tôi là địa chỉ uy tín, chất lượng tại Hà Nội, chuyên cung cấp các loại chậu nhựa trồng hoa giá rẻ, hạt giống hoa, cây xanh, ra sạch các loại… đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong công việc làm vườn.


mBfPRGq.jpg

Chậu trồng rau thông minh giá bán 80k
Nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm chậu, kệ trồng hoa giá rẻ, bán chậu hoa nhựa, các dụng cụ khác như hạt giống, phân bón, đất sạch, thích hợp cho việc trồng hoa trong nhà, trồng hoa ban công…

18916835034_850f390664_o.jpg

Đất trồng rau trồng hoa, rau mầm các loại​

Ngoài ra, shop chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại chậu nhựa trồng hoa với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc… thích hợp với việc trồng mọi loại hoa, cây xanh, rau sạch phù hợp với sở thích và yêu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, chúng tôi còn không ngừng phát triển các sản phẩm mới với thiết kế đa dạng, đặc sắc, từ các loại chậu bình thường đến các chậu treo ban công, chậu kẹp lan can…. Các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, phù hợp với không gian đặc biệt của các căn hộ cao cấp, chung cư, các biệt thự sang trọng cho đến từng căn phòng cá nhân.

ZrSROP.jpg

Trang chí ban công với chậu hoa treo giá từ 15k - 70k/chậu​

Với các sản phẩm chậu trồng hoa giá rẻ có thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn, đa dạng về kích cỡ, màu sắc, công dụng với chất lượng tốt nhất, Shop Giongrausach.com của chúng tôi chính là địa chỉ mua chậu trồng hoa tuyệt vời tại Hà Nội dành cho bạn.

559ddb976e270.jpg

Mẫu hình ảnh sản phẩm chậu đang bán chạy​

Đến với chúng tôi, chắc chắn, khách hàng sẽ tìm được cho mình sự lựa chọn tuyệt vời nhất . Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm làm vườn, các sản phẩm trang trí, làm đẹp cho không gian ngôi nhà bạn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp quý khách có sự lựa chọn hoàn hảo và hài lòng nhất.

6Tc6K7O.jpg

Hình ảnh chậu đang bán chạy (tiếp)​

Khách hàng có nhu cầu mua chậu nhựa trồng hoa, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại:

Ms.Thơ - 0973.582.558

Hoặc tham khảo trên trang web: GiongRauSach. Com

Shop Hạt Giống Rau Sạch

Số 1 Ngõ 488/22/31 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội

19353192869_3366501015_o.jpg

 




Back
Top