Chế phẩm sinh học phòng trị bệnh chết nhanh trên tiêu

  • Thread starter exinbiotech
  • Ngày gửi
E

exinbiotech

Guest
Những năm gần đây, hồ tiêu mang lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân. Tuy nhiên, việc giữ và tăng diện tích hồ tiêu gặp nhiều thách thức, đặc biệt là bệnh chết nhanh, chết chậm.

ho%20tieu.jpg

Công ty TNHH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC đã nghiên cứu thành công chế phẩm sinh học chuyên phòng trị các loại bệnh ở tiêu, ngoài biện pháp phòng trị ngay từ giai đoạn đầu, chế phẩm sinh học Exin có thể trị khi cây đang bị mắc bệnh (đặc biệt là bệnh chết nhanh) giúp hạn chế thiệt hại như giảm năng suất, chất lượng và chết vườn cây.

Khác với các loại thuốc hóa học, sinh học khác trên thị trường, đem lại hiệu quả nhanh nhưng có thể gây độc hại đến sức khỏe người sử dụng.Nhóm chế phẩm sinh học Exin được tổng hợp từ các chất rất THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNGHOÀN TOÀN KHÔNG GÂY ĐỘC HẠI đến sức khỏe người sử dụng. Cơ chế tác động của chúng đối với dịch hại là dựa vào sự kích hoạt khả năng phòng thủ tự nhiên của cây (hệ thống tính kháng tập nhiễm-SAR).

Với phương châm "Hướng đến nền nông nghiệp xanh và bền vững", chúng tôi mong muốn đem đến cho người sử dụng những dòng sản phẩm AN TOÀN - HIỆU QUẢ - CHẤT LƯỢNG.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC
Website: www.exinbiotech.com
Email: exinbiotech@gmail.com
Hotline: 0932781605 (Ms Giang)

Trân trọng cám ơn và chúc sức khỏe.
 




Back
Top