Thảo luận Chế phẩm Sinh học Vườn Sinh Thái.

Xin chào các bác nông dân,

Hiện nay lên Internet tìm thì em thấy có một số sản phẩm gọi là chế phẩm sinh học như Vường sinh thái Trung Việt hoặc Chế phẩm sinh học vườn sinh thái A2 của Thanhniengroup.
Em thì thích cái gì liên quan tới sinh học và không thích hóa học.

Bác nông dân nào hay kỹ sư nông nghiệp nào có thể cho em lời khuyên đối với dòng sản phẩm này không?

Xin cám ơn các bác quan tâm
 


Đã có Bác bào dùng thử chưa nhất là cho Gà. Xin cho AE ý kiến với. Xin cảm ơn.
 
Sản phẩm này kinh doanh theo kiểu đa cấp, đang rất phổ biến ở Tây Ninh!
Chúng tôi từng được chào mời, thành phần chính là đạm Amino acid, nên cây trồng hay vật nuôi đều dùng được, nhưng cũng là chế phẩm thông dụng, không siêu việt như quảng cáo nhé! Giá bán theo chúng tôi là quá cao.!
 
bạn nên cân đối những sản phẩm sinh học mang lại giá trị hiệu quả thật sư..là sản phẩm Chính thống được nhà nước , bộ nông nghiệp khuyến cáo sử..chi tết về hiệu quả và mô hình cũng như là hình thức cung ứng sản phẩm cho bà con..các bạn có thể tìm hiểu chi tết thêm tại:
web: www.vuonsinhthaitrungviet.com hoặc gọi về phòng kỹ thuật: hotline: 0988 29 59 69 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết
 
mô hình dùng sản phẩm sinh học này cho chăn nuôi gà rất hiệu quả ở nhiều địa phương khác nhau..bạn có thể inbox hoặc kết bạn với face: https://www.facebook.com/caytrong.thuoc để được hỗ trợ thêm nhẽ
 

tin hay không phải trực tiếp cùng chia sẻ, cùng làm để phát triển nông nghiệp hiệu quả...Chúng tôi sẵn sàng thực hiện mô hình đối chứng hiệu quả cụ thể..để bà con trong vùng cùng nắm bắt..Với khoa học phát triển chúng ta không nên ngồi đáy giêng để phát biểu..mà cùng nhà nghiên cứu, cùng doanh nghiệp đồng hành các bác mới pt mạnh đc
 
http://agriviet.com/threads/phan-phoi-phan-bon-la-amino-4-5-cau-vong-5-gia-canh-tranh.241155/
Cảm ơn lời chia sẽ của anh. Tôi không biết anh là người kinh doanh hay nhà sản xuất, chứ riêng chúng tôi là dân trong nghề, có thể định lượng và định giá mặt hàng đó như thế nào, tôi nghĩ chắc không khó!
Tôi đang thanh lý dùm anh-em 10 thùng đó, với giá chỉ 15k/chai, vì với chúng tôi nó chỉ đáng giá như thế, phù hợp với khả năng nhu cầu người mua.
À quên, đừng vội chê bai ai khi chưa biết hay hiểu họ là ai, nhiều khi họ "cũng không phải dạng vừa đâu", vì kinh doanh đa cấp đang có vấn đề ở người làm, chứ bản chất ngành nghề này không có vấn đề, vài thông tin chia sẽ!
 
mọi người cần phân biệt rõ hàng chính thống và háng nhái. www.vuonsinhthaitrungviet.com là đơn vị duy nhất sở hữu sản phẩm Nhập khẩu mang tên gọi "Vườn Sinh Thái", còn những sản phẩm phân bón lá khác hiện nay đa phần là những sp gia công nội địa, ăn theo, tự gắn nhái theo tên gọi "vườn Sinh thái" mà thôi. Chi tiết cụ thể các bạn có thể tham khảo VIDEO MÔ HÌNH THỰC TẾ tại: http://vuonsinhthaitrungviet.com/HOME/video.html
 


Back
Top