Chiêm ngưỡng 10 loài hoa được mệnh danh đẹp nhất thế giới

  • Thread starter hongtam
  • Ngày gửi
H

hongtam

Guest
Trên thế giới thì con người cũng chưa thể thống kê được có tất cả bao nhiêu loại hoa khác nhau, bởi mỗi một đất nước, một khí hậu khác có thể là nơi để các loài hoa khác nhau sinh sống và phát triển. Mỗi loài hoa đều mang những vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau, cái đẹp nhất chỉ có thể là do con người ta đánh giá và chỉ ơ mức tương đối. Và mỗi người lại có sở thích chơi hoa khác nhau, say mê khác nhau, bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn 10 loài hoa được thế giới công nhận là đẹp nhất, chúng ta cùng tham khảo nhé.

Chiêm ngưỡng 10 loài hoa được mệnh danh đẹp nhất thế giới:

1. Hoa anh đào

hoa-anh-dao-461425195053.jpg



Hoa anh đào có 3 màu là màu trắng, hồng và đỏ. Thời gian tồn tại của một bông hoa anh đào thường kéo dài từ 7 đến 15 ngày, trung bình là khoảng 1 tuần. Tùy theo từng chủng loại hoa và điều kiện môi trường thời tiết mà tuổi thọ của hoa anh đào khác nhau. Không chỉ đẹp khi ở trên cành mà ngay cả khi rụng kín mặt đất, hoa anh đào cũng khiến nhiều người ngẩn ngơ.



2. Hoa hồng

hoa-hong-461425195055.jpg




Hoa hồng là một loài hoa mang nét đẹp kiêu sa, nó được yêu mến không chỉ bởi sự phong phú về màu sắc, vẻ đẹp mà còn vì mùi hương rất đặc trưng. Hoa hồng được nhiều người xem là biểu trưng của một tình yêu đích thực hay còn gọi là hoa tình yêu của nhân loại, chắc hắn các bạn cũng biết điều này.



3. Hoa Cannas


hoa-canas-461425195055.jpg


Không chỉ đẹp khi nở hoa mà lá của cây cannas cũng rất được yêu thích. Đây là một loài hoa rất phổ biến và dễ trồng.

4. Hoa Calla Lily

hoa-calla-lily-461425195054.jpg




Hoa biểu tượng cho sắc đẹp lộng lẫy, thường hiện diện trong bó hoa cầm tay của cô dâu. Nó được yêu thích vì những cánh hoa trắng như tuyết dễ thương, chiếc lá xanh to bản và nhất là mùi hương dịu. Calla cũng có nhiều màu khác nữa như hồng, vàng, cam.


5. Hoa thiên điểu


hoa-thien-dieu-461425195056.jpg




Hoa bao gồm ba lá đài màu da cam rực rỡ, ba cánh hoa màu lam ánh tía. Tràng hoa màu lam sẫm, nhụy màu trắng. Hai trong số ba cánh hoa hợp cùng nhau tạo thành tuyến mật hình mũi tên. Thiên điểu là một chi của một loài cây lâu năm có nguồn gốc từ Nam Phi. Nó có tên như vậy là vì khi hoa nở trông giống như đầu của loài chim thiên đường, ở Nam Phi nó còn được gọi là hoa cần cẩu.



6. Hoa Mắt đen

hoa-mat-den-461425195055.jpg


Thường mọc như một loài hoa dại, mắt đen là biểu trưng cho sự vui tươi, hồn nhiên. Màu vàng rực của cánh hoa và đen tuyền của nhụy đã tạo nên một sự cuốn hút kỳ lạ của loài hoa “bình dân” này.


7. Hoa Cẩm tú cầu


hoa-cam-tu-cau-461425195054.jpg


Là một loài hoa với nhiều màu sắc tinh tế, cẩm tú cầu là biểu tượng của nét đẹp dịu dàng, thùy mị. Ở một số nước cẩm tú cầu là lựa chọn số một cho những bó hoa cưới.


8. Hoa Tigôn


hoa-tigon-461425195056.jpg


Ti-gôn là loại cây thường xanh tại các vùng khí hậu không có băng giá, lá hình trái tim kích thước khoảng 4 cm, mùa hè ra hoa thành chùm với các sắc độ từ trắng đến hồng và đỏ san hô, thường được trồng leo tường rào hoặc giàn cho đẹp và lấy bóng mát. Loài hoa này như là biểu trưng cho những chuyện tình đẹp như cổ tích. Những cánh hoa nhỏ xinh, đẹp mong manh đã chiếm được cảm tình của bất cứ ai từng nhìn ngắm. Loài hoa này thường được trồng như một điểm nhấn tinh tế, nhẹ nhàng trong các khu vườn.


9. Hoa Chuông xanh

hoa-chuong-xanh-461425195055.jpg



Vào mùa xuân chuông xanh thường tạo nên những thảm hoa xanh biếc trong các cánh rừng ở Châu Âu. Loài hoa này biểu trưng cho nỗi buồn của sự cô độc và hối tiếc.

10. Hoa Ngũ sắc

Những cụm hoa nhỏ với những màu sắc rực rỡ này rất được lòng những người phụ nữ yêu hoa trên toàn thế giới. Ngũ sắc biểu trưng cho sự bé nhỏ nhưng kiên cường. Các chuyên gia làm vườn cũng phải cảnh báo rằng hoa ngũ sắc giống như một loài cỏ dại. Hoa Ngũ Sắc không chỉ có tác dụng chống viêm, chống phù nề, dị ứng cấp và mạn tính mà còn tỏ ra khá hữu hiệu cho mũi xoang, nhất là trong thời điểm thời tiết giao mùa.



hoa-ngu-sac-461425195056.jpg


http://hdlifeflower.com/chiem-nguong-10-loai-hoa-duoc-xem-la-dep-nhat-the-gioi-s33t0.html
 




Back
Top