Bán Chim bồ câu pháp giống tại nam định

  • Thread starter nguyenvulong
  • Ngày gửi
N

nguyenvulong

Guest
Chúng tôi chuyên cung cấp chim bồ câu pháp giống+ chim thịt tại nam định ai co nhu cầu mua xin liên hệ 01279898643
 


Last edited by a moderator:
CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP CON GIỐNG CÙNG KỸ THUẬT CHĂM SÓC CHIM BỒ CÂU GIỐNG PHÁP THUẦN CHỦNG AI CO NHU CẦU MUA XIN LIÊN HỆ 01279898643 :huh:
Đây là bài viết tôi đọc được trên trang chủ. Post vào đây để mọi người cùng đọc.

Người viết: Tran Xuan Truong
Ngày viết: 06/05/2012

Tôi ở Ninh Bình!
Tuần trước có vào Google.com Tìm mua Bồ Câu Pháp. Thấy Trang Trại Long Nam Định Phone 0982232402 & 01279898643 có Bán Giống và Hướng Dẫn Kinh Nghiệm chăm sóc. Qua Hẹn hau Bằng điện thoại hẹn ngày sang bắt Chim Tôi thật sự thất vọng với Lời giới thiệu
Sang nhà Long Thấy Quây 1 khu nôi Tuềnh Toàng không thể gọi là 1 trang trại, với khoang 20->>30 đôi Bồ câu, Nuôi không đúng với hướng dẫn như trong diễn đàn, chuồng trại bẩn thỉu, ko vệ Sinh, và ko đáp ứng được nhu cầu như Long giới thiệu ở Diễn đàn.
Hẹn ngay Sang bắt Bồ Câu 60 ngày Tuổi với giá 200.000 VND/1 đôi. nhưng Sang nhà Long không có nhà mà chỉ mình Bố ở nhà và giới thiệu Loanh quanh, gọi Long mãi mới nghe máy, Hẹn 6h Chiều Mang Chim Sang nhà Cho mình nhung 9h tối mới Mang sang, và đòi minh 250.000VND / 1 đôi mình cũng ngại không mặc cả và trả
Long Bảo vội nên ko kịp Mang thuốc phòng sang cho hẹn sáng mai mang qua, nhưng chiều ngày hôm sau mình không thấy , gọi thì long ko nghe máy. Còn Chìm thi nói để mọi người biết sáng hôm sau dậy mình cho ăn thi thấy Chim Toàn ỉa Cứt Xanh và cù Dù ăn ít ko chịu vận động
Gọi Long ko nghe máy gọi Bác Đạo Bố Long thi Hướng Dẫn ko được như mong muốn, Mình phải ĐÚt cơm cho 1 đôi được 3 ngày thì chết.
Hôm nay gọi Long vẫn không nghe máy và tình trạng những đôi chim còn lại của mình cũng đang ko tốt đẹp.
Mình nói lên đây để ko ai bị mắc lừa với chiêu bài của Long.
Mình chịu trách nhiệm về những lời nới trên, ai quan tâm liên hệ 0904687969. Cần thì mình dẫn sang nhà Long
Còn Việc Của Mình Và Long Sẽ chưa Song sau ngày hôm nay!
Thân gửi những người Chuẩn bị Nuôi Bồ Câu!!!

Ai là chủ trang trại được nêu vui lòng vào đây giải quyết!


Link: http://agriviet.com/home/threads/91546-Canh-bao-lam-an-#ixzz1uEuLrsb7
 
Chắc bác đó khỏi làm ăn luôn rồi! Quảng cáo quá làm người ta thất vọng nên mất uy tín hết!!
 
trần xuân trường cũng đến thế thôi ko nuôi dc thì đòi đổi. có ai dám bảo hành con vật nuôi của trại giống mình ko, tư vấn thì cũng có giới hạn của nó thôi.
 
người ta bán hàng trăm người. mua cả trăm đôi không sao.ông mua lẻ có mấy con không biết nuôi nó chết thì vào đây làm rùng beng lên.Ngu thì phải học.đừng có vấp 1 tý đã ngoạc cái mõm ra như thế.Đến tận nơi đồng ý thì mua chẳng ai ép.sao không tự xem lại mình có biết chăm sóc hay không.dám hỏi cả cái diễn đàn này có ai dám bảo hành vật nuôi của mình ở nhà người khác hay không?
 
e tinh lam` vai cap nuoi an thit ma ti`m o nd ko thay bac' nao' co gioi thie
u gium` e voi 0919709165
 


Back
Top