chim bồ câu

  • Thread starter Duc Linh
  • Ngày gửi
Cho con hỏi cách bẫy chim bồ câu an. Đầu tiên con có nuôi một đôi đực và cái do Ông ngoại cho, sau đó con thả nó hơi sớm nên đã bay mất, sau đó ông cho con thêm 2 đôi nữa thì nhốt và khoảng 1 tháng thì đôi cũ lại bay quanh quẩn đấy, nhưng nhà đối diện con cũng có một chuồng để không và đôi cũ không bay vào chuồng được nên sang chuồng đối diện đẻ ở đó. Ông con đã thả một đôi và vẫn nhốt một đôi trong chuồng để nó vẫn bay về nhưng vì đôi nhà đối diện đã đẻ nên bọn nó cũng đã sang chuồng bên kia để ở luôn nhưng con vẫn để thóc để bọn nó về ăn và cuối cùng con thả nốt đôi còn lại vì con nghĩ vẫn còn hì vọng và cuối cùng đã mất hết. Mong mọi người cho con cách bẫy lại chúng ạ. Con cay quá. Con cảm ơn mọi người ạ!
 


Tìm chỗ nào ít người qua lại , đất bằng phẳng rồi cho mấy con chim đó ăn - Cho nó ăn ít rồi khi thấy nó ăn thì cho nó ăn nhiều hơn - sau một thời gian chim nó quen vào đó ăn thì mình vay lưới quanh đó rồi chờ chim vào nhựt dây lưới sập - lưới trong vắt
 
Việc gì phải bẫy cho mệt? Đợi đêm khua, đến ổ của nó mà bắt thôi.
Đúng bác, cần gì phải hỏi cho mệt. Tối đến nó có bay mất đâu mà ko bắt được. Hay muốn bắt ban ngày thì mua ít thuốc ngủ, pha vào nước hay trộn thóc cho nó ăn rồi nó lăn đùng ra mà.
 


Back
Top