Chim Họa Mi

  • Thread starter Bomcon
  • Ngày gửi
Tình hình là mình phat hiện tổ chim Họa Mi có 3 trứng, chắc là đang ấp. Nhờ các anh em tư vấn là mình có nên lấy trứng về cho Gà nhà ấp được ko? chư em sợ rắn và chuột sẽ tha mất mấy quả trừng.

Mong chỉ giúp.
 


để cho chim bố mẹ nó ấp. Bạn mà bỏ cho gà ấp thì gà nó ăn mất trứng ngay vì chứng chim nhỏ wá gà phát hiện ra. Mà có ấp nở thì cũng không nuôi đc.
 
ôi thích vậy, mình cũng thích nuôi họa mi nhưng đang là sinh viên nghèo nên ko có điều kiện để nuôi, họa mi ở đây ( biên hòa - đồng nai) bán đắt lắm.hixx
theo mình thì nên để cho chim mẹ ấp + nuôi 1 thời gian rồi đem về nuôi sẽ tốt hơn, hồi còn đi học cấp 3 mình cũng bắt được 1 tổ chim (không biết chim gì) mà trứng to như trứng chim bồ câu vậy đó, mình đem về bỏ chung vào tổ chim bồ câu ở nhà, kết quả là chim bồ câu mổ chết hết,hix,quả trúng vỡ ra rồi mình thấy con non ở trong đó sắp nỡ rồi ý.

hiện giờ mình đang học ở biên hòa - đồng nai, rất mong được làm quen với các bạn cùng có niềm đam mê chim chóc, svien nghèo nên mình chỉ đang nuôi 2 chú khuyên thui,chờ khi ra trường có điều kiện rồi mới dám mơ cao hơn. Lâm 0989.359.405
 


Back
Top