Bán Chợ cà phê, chợ việt online chuyên cung cấp cà phê bột, cà phê hạt NGUYÊN CHẤT

  • Thread starter caphenguyenchat
  • Ngày gửi
CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT thứ thiệt cho người sành điệu.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Bạn đã bao giờ uống CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT chưa? Làm thế nào bạn phân biệt được cà phê ''tạp ẩm''và nguyên chất? Bạn có thực sự là người yêu và đam mê cà phê?
và bạn đã biết qua những tác hại của cà phê bẩn, bắp đậu chưa, những tác hại về lâu dài khi uống nó, nhiều người chỉ biết quan tâm đến lợi nhuận, mà bỏ quên đi chất lượng cà phê, họ sẵn sàng bỏ những hóa chất công nghiệp để làm cho cà phê sánh hơn, đắng hơn, dẽo, kẹo và hậu quả gánh chịu vẫn là khách hàng. còn cà phê nguyên chất thuần túy chỉ là màu cánh dán khi uống vào vị đắng thanh, hương thơm đặc trưng của Arabica và lượng café in vừa phải làm cho chúng ta tỉnh táo trong một ngày làm việc. và những lợi ích mà cà phê nguyên chất mang lại cho chúng ta rất nhiều.
Mình là cơ sở sản xuất cà phê, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp từ Lầm Đồng – Đà Lạt, Buôn Mê Thuột. Chuyên cung cấp hạt và cà phê bột NGUYÊN CHẤT. Mình gửi đến các bạn bản báo giá sản phẩm cà phê cơ sở nhà mình. Các bạn đến ủng hộ. đến mình sẽ pha cà phê mời các bạn chia sẽ cho các bạn phân biệt cà phê sạch và ly cà phê thị trường. Và là một người sành điệu biết thưởng thức cà phê.



DÀNH CHO QUÁN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT –NGƯỜI SÀNH CÀ PHÊ:
(Hạt CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT rang xay tại chỗ, hương thơm tự nhiên thuần khiết, phong vị đậm đà, hàm lượng cà phê in cao) . các dòng sản phẩm:
MOKA CẦU ĐẤT( trồng tại Cầu Đất- Lâm Đồng)
CATIOMOR (MOKA trồng ở Đáklák)
CULY
ROBUSTA( cà phê Vối)
ARABICA( cà phê Chè)……..vvv
Và nhiều loại cà phê khác nữa. Cty TNHH CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT chúng tôi có 36 loại sản phẩm cà phê dành cho Quý Khách hàng thưởng thức CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT rang xay tại chỗ, hương thơm tự nhiên thuần khiết, phong vị đậm đà, hàm lượng cà phê in cao


Thông tin về cà phê: http:/www.caphenguyenchat.net
Bán hàng cà phê trực tuyến: http://www.caphenguyenchat.net/cho-ca-phe hoặc http://www.chovietonilne.vn
Thông tin mạng xã hội : www.facebook.com/caphenguyenchat.net

Hãy truy cập website để biết thêm thông tin về sản phẩm.

Hotline tư vấn : 0963.456.456
Xem file đính kèm 3175Xem file đính kèm 3174
 


Phân phối sỉ và lẻ cafe hạt rang xay nguyên chất cho các đại lý, quán cafe

Công ty Real Cafe với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp từ Lâm Đồng – Đà Lạt, Buôn Mê Thuột tự hào là nhà cung cấp cà phê hạt và cà phê bột NGUYÊN CHẤT cho quán café, đại lý trên toàn quốc với chất lượng xuất khẩu.

Giá bán sỉ:
Cà phê hạt ROBUSTA: 105.000VND/kg
Cà phê hạt ROBUSTA- CULI: 120.000VND/kg
Cà phê ABIRICA (Moka Cầu Đất): 150.000/kg

Đặc biệt 1 điều lưu ý với quý khách hàng, chúng tôi luôn đặt đạo đức và uy tín lên hàng đầu, do đó nếu những hàng cà phê nào quý khách mua về mà không ưng ý có thể hoàn trả lại cho chúng tôi để nhận hàng mới tốt nhất bất cứ lúc nào. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác một cách tốt nhất với quý khách.

Số phone: 0903 860 589 hoặc
CSSX: 193 Trần Quang Khải, Tp. Đà Lạt
CN. TPHCM:27/20 Đồng Xoài, P13, Q Tân Bình, Tp. HCM

Kính chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!
 


Back
Top