Chó nào có khả năng bắt chuột!

  • Thread starter vanptan
  • Ngày gửi
Các pác tư vấn hộ em!

Em muốn nuôi một con chó, nhân tiên muốn nuôi con nào có khả năng bắt chuột vì nhà nhiều chuột mà không được nuôi mèo!

Thank các pác nhiều!:)
 


chó nào cũng bắt được chuột..nếu chúng khoái ăn thịt chuột....bạn hãy bắt chuột nướng lên cho chó ăn vài lần...chúng sẽ ghiền thịt chuột rất nhanh...rồi sau đó chúng bắt chuột rất....siêng năng...nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải nướng con chuột chúng mới săn được cho nó ăn....đó là phần thưởng... rồi bạn xem chúng thức suốt đêm để lùng sục mấy con chuột
điều quan trọng nữa là bạn đừng bao giờ cho chó chạy rông ngoài đường..vì chúng sẽ ghiền cắn lộn hoặc lùng sục chó...khác phái . bạn phải nhốt chúng hoàn toàn trong vườn..bản năng hoang dã bảo vệ lãnh địa của chúng sẽ lên tối đa...phần thứ hai nữa là trong vườn...buồn...chúng sẽ chăm chỉ bắt chuột..vừa vui lại có ăn ngon
 
Last edited by a moderator:
híc! mình cũng nuôi cho mấy lần nhưng chưa thất con nào nó tự bắt chuột hết! Làm sai có thịt chuột nướng cho nó ăn chứ!
 
Khả năng của chó rất là nhiều...từ dẫn đường cho người mù đến làm vệ sĩ là đều do người huấn luyện cho chúng...
bạn muốn tìm một con có thiên bẩm về bắt chuột thì...như mò kim...đáy chậu...
con chó nhật của hàng xóm tôi...bắt chuột cực kì giỏi.. nó kiên trì nằm chờ con chuột trong kẹt tủ cả ngày...đến độ bỏ cả bữa ăn.. tất cả đều do huấn luyện mà ra..
 
Tuyệt thật!

Mình nuôi chó chỉ là nuôi vậy thôi chứ chưa bao giờ huấn luyện nó làm gì cả! Nên mình mù tịt về chuyện này! Trên lý thuyết thì biết đó nhưng thực tế thì chịu!

"Đã thương thì thương cho trót!" Bạn chỉ mình vài chiêu đi!

Thank bạn nhiều lắm!
 
sau khi cho chó ăn thịt chuột vài làn..bạn tập cho chúng cách bắt chuột, bằng cách: bạn cột một con chuột còn sống vào sợi dây dài rồi xua chó ra cùng bạn rượt đuổi con chuột này...bạn vuốt ve khen chúng khi chúng vật chết con chuột...dẫn chó ra sau vườn...để chứng kiến bạn nướng vàng con chuột lên thật ngon. mùii thơm phức sẽ làm chúng phát thèm phấn khích...đến khi chúng ..rên rỉ...bạn cho chúng ăn
bạn làm vài lần như vậy...rồi bạn xem...chúng sẽ lục banh nhà cửa của bạn để tìm chuột...mỗi khi chúng đánh hơi thấy
Để chó có một kỹ năng nào đó bạn phải huấn luyện rất công phu...đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn..để làm chúng hiểu bạn muốn gì, mà không được đánh đập. vì nếu đánh đạp chó sẽ hỏarng sợ. luôn e dè đề phòng bị ăn đòn...sẽ đánh mất bản năng xông xáo..và sau đó ...ngu đi...kêt quả là con chó này hoàn toàn hỏng...không thể huấn luyện thêm điều gì nữa
bạn có thể gởi chó đến các nhà chuyên môn huấn luyện...và đặt hàng huấn luyện theo yêu cầu mắc lắm đấy

http://www.vietpet.com/forum/index.php?
 
Last edited by a moderator:
Các pác tư vấn hộ em!

Em muốn nuôi một con chó, nhân tiên muốn nuôi con nào có khả năng bắt chuột vì nhà nhiều chuột mà không được nuôi mèo!

Thank các pác nhiều!:)
không biết bây giờ bạn đã có chó bắt chuột chưa?. nếu chưa thì bạn nên tìm mua con dakshun (or tacken). em này là giòng chó săn nhỏ. rất thích hợp cho việc nuôi để bắt chuột.
 

Chó nhà mình bắt chuôt cực giỏi nhưng cái này là do gen hay sao ấy. Ví du có con bắt chuột, còn có con thấy chuột ngoắt đuôi nữa. Nhưng nếu may mắn, chúng sống cùng con hay bắt chuột và bắt giỏi thỉ mấy con kia sẽ học tập rồi làm theo rất điệu nghệ.
Cái này bản năng từng con, không dạy được, mình thì nghĩ thế. May mắn là con chó nhà nào mình nuôi lớn lên cũng bắt chuột, bắt rất hay, không ăn thịt chuột, bắt xong lại ngoam chuột mang đến trước mặt chủ để chủ xoa đầu khen.
 
theo mình thấy con nào siêng siêng và hay khùng, lục loại quậy phá điều có khả năng bắt chuột. Điền hình là giống chó ta của mình rất khôn.Chó ta nhà mình biết xem tivi nè, chuột, dán nó dọa đuổi khõi nhà chứ ko bắt giết. Nhưng vẫn còn dại gái cái này bất trị.
 
Chó Phú Quốc bắt chuôt số 1.
Mình ở nhà phố nuôi 1 con PQ, khi trời mưa nó sục ngoài đường bắt chuột không biết bao nhiêu con, mèo thua xa.

Có điều giống này là chó săn nên hơi dữ, không cẩn thận thì đền chó mèo nhà hàng xóm.

Chó PQ em mới đẻ 7 con, bán hết 3 con , còn 4 con cái. Nếu muốn mua gọi em 01218820820
 
có một chú đáp ứng yêu cầu của bác :
Tên : Lạp xưởng (Dask sun)
Hình dáng : Nhỏ vừa, lùn, tai dài tới đất
Đặt biệt : bắt chuột số 1
Giá : khoản tầm 1.5 chai là có một chú cún con good rồi.
 
Chó nhà mình thì không những bắt được chuột mà trong vườn rậm rạp và vào mùa mưa còn bát được cả rắn xanh nữa, Nói chung là các loại như cóc,ếch vv. chó nhà mình là chó ta thôi nhưng rất khôn.
 
Chó nhà các bác nghe kể thấy ham. Chó nhà tui thì suốt ngày cắn lộn với nhau. Ngay cả nữa đêm còn phải ra can tụi nó. Thật ra là lỗi do gia đình không dạy chúng từ nhỏ. Thả rong rồi bất trị. Chẳng lẽ cho người ta mần thịt rồi nuôi lứa khác thì tội nghiệp.
 
Bạn kiếm con chó việt mình nè.Nhưng mình nghĩ em nào mỏ chồn thì bắt chuột và Gà là số 1;))
 
Chó nhà các bác nghe kể thấy ham. Chó nhà tui thì suốt ngày cắn lộn với nhau. Ngay cả nữa đêm còn phải ra can tụi nó. Thật ra là lỗi do gia đình không dạy chúng từ nhỏ. Thả rong rồi bất trị. Chẳng lẽ cho người ta mần thịt rồi nuôi lứa khác thì tội nghiệp.

chó cắn lộn nhau là chuyện thường mà. phải cho nó cắn vậy, để phân cao thấp, sau này mới trật tự. cái này không thể dạy, chỉ có nhốt riêng ra là khỏi cắn thôi
 
chó phú quốc bắt chuột là ngon rồi. không thì nuôi mèo là chắc cú nhứt :8^:
 
chó phú quốc bắt chuột là ngon rồi. không thì nuôi mèo là chắc cú nhứt :8^:
Chỉ cần chó cỏ lai Phú quốc là ok rồi. Còn chó Phú Quốc tương đối 1 chút thì khá mắc tiền, chưa kể bị lừa (hết sức cảnh giác nếu bố nào rao bán chó Phú Quốc "thuần chủng" nhé !). Nhưng hầu hết mấy con có máu Phú quốc thì nó săn luôn cả mèo, gà, vịt...
 
Last edited:
xin giới thiệu với bác,
Giòng chó chân dài, chuyên săn các động vật nhỏ như thỏ, chuột, sóc đất
images

chân dài, chạy nhanh (thường dùng để huấn luyện thành chó đua) ^_^ khả năng thay đổi hướng chạy và thay đổi gia tốc rất cao.
Nơi mua: hok bít :blink:
 
Last edited by a moderator:


Back
Top