Chữa bệnh gai đốt cột sống bằng cây bỏng nổ , đinh vàng

  • Thread starter caunoithuongmai86
  • Ngày gửi
Bệnh gai cột sống và gai gót chân hiện khá phổ biến ở Việt Nam, bệnh gây đau khó chịu và làm giảm chất lượng cuộc sống. Hiện có một số phương pháp điều trị bệnh này nhưng hiệu quả chưa được như mong muốn.
Cây đinh vàng
Dùng thuốc giảm đau: Biện pháp này dùng lâu dài gây ra nhiều phản ứng phụ trong cơ thể.
Biện pháp đông y: Châm cứu, xoa bóp kết hợp với uống thuốc Nam có hiệu quả nhất định đối với bệnh nhân ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, vấn đề là các bệnh nhân không có thời gian để đi châm cứu và bấm huyệt liên tục trong một thời gian dài bệnh mới đỡ, nhưng ngưng điều trị bệnh lại tái phát.
Cây đinh vàng: Cây đinh vàng có tên khoa học là Fluggea Virosa, tên dân dã gọi là cây bóng nổ hay gai nổ. Ở Việt Nam cây mọc ở cả 3 miền, cây cao từ 2-4m, thân có nhánh và nhọn như gai, quả hình cầu có màu trắng nhạt.
- Tính năng: Cây đinh vàng được dùng trong dân gian để rút mủ, trị mủ vàng, chữa sốt nóng, khát nước, đau khớp, rắn độc cắn… Đặc biệt là chữa bệnh gai cột sống rất hiệu quả. Bệnh nhân uống trong thời gian ngắn khỏi bệnh, nhất là những bệnh nhân mới bị gai cột sống hoặc gai gót chân. Đa phần bệnh nhân dùng sau khoảng 2-3 tuần thấy hết đau, đi chụp phim thấy không còn gai.
- Cách dùng: Dùng thân cây già đẽo ra như thoi bào sau đó sao vàng hạ thổ 15-20 gram/lít nước và uống như nước trà. Rất nhiều trường hợp bị đau nhiều năm dùng đã khỏi bệnh nhanh và bê vác vật nặng không hề hấn gì. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ : Công Ty TNHHSX&DVTM Tân Hương Đức . Lý Nhân - Dục Tú - Đông Anh - Hà Nội . Tell 0439617404 Call 0962638076 Email thuocnamthd@gmail.com http://thuocnamthd.blogspot.de/


 


Nếu bác nào cần thuốc này để trị bệnh thì cứ alo cho em. Em sẽ gửi để các bác dùng.Chỉ mong các bác khỏi bệnh. Không tiền nông gì đâu, đừng ngại nhá.
 


Back
Top