Bán Chúng tôi chuyên cung cấp bồ câu giống, bồ câu thịt số lượng lớn,Bồ câu pháp,bồ câu t

  • Thread starter marshaui
  • Ngày gửi
M

marshaui

Guest
rang trại bồ câu giống Lưu Gia Trang tọa lạc tại Quang Trung- Hải Lý- Hải Hậu- Nam Định, chuyên nuôi chim bồ câu theo mô hình công nghiệp và bán công nghiệp. Hiện tại Trang trại giống bồ câu Lưu Gia Trang đã và đang cung cấp bồ câu giống Pháp, Mỹ, Thái ... , bồ câu thịt, bồ câu ra ràng... cho các dự án, các trang trại, các hộ gia đình, các nhà hàng, khách sạn trong tỉnh Bình Thuận và các tỉnh lân cận trong khu vực. Ngoài ra Trại giống bồ câu Lưu Gia Trang còn cung cấp chuồng nuôi nhốt chim bồ câu với nhiều kích cở phù hợp cho mô hình nuôi chim bồ câu theo hình thức công nghiệp hoặc bán công nghiệp, cung cấp trang thiết bị, thức ăn phục vụ cho nhu cầu nuôi chim bồ câu của khách hàng .

Với kinh nghiệm có được trong quá trình nuôi chim bồ câu, Trang trại bồ câu giống Lưu Gia Trang sẵn sàng chia sẽ những kinh nghiệm nuôi chim bồ câu , tư vấn hướng dẫn kỹ thuật chuồng trại, kỹ thuật nuôi chim bồ câu cho các khách hàng có nhu cầu, nhằm đạt hiệu quả kinh tế cao nhất, tránh rủi ro trong quá trình chăn nuôi. Ngoài ra trại giống bồ câu Lưu Gia Trang sẵn sàng hỗ trợ nhận bao tiêu sản phẩm của khách hàng theo giá thị trường. Đặc biệt Trại giống bồ câu Lưu Gia Trang hổ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng với số lượng từ 50 cặp bồ câu trở lên trong phạm vi 200km..

Đến với Trại giống bồ câu Lưu Gia Trang, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn , hướng dẫn chu đáo nhiệt tình, giá cả cạnh tranh. Hy vọng rằng sản phẩm của trang trại sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


TRANG TRẠI BỒ CÂU GIỐNG LƯU GIA TRANG
Địa chỉ : Quang Trung- Hải Lý- Hải Hậu- Nam Định
Điện Thoại: 03503 791 002 - 0915 040 010

Xem thêm thông tin chi tiết tại
http://bocaugiong.com
Email: bocaugiong@gmail.com
 


[h=2] BỒ CÂU BẮC NINH
Kính chào toàn thể bà con và các bạn!

Hiện mình đang cung cấp lồng nuôi chim bồ câu và giống chim bồ câu pháp với trọng lượng có thể >1kg/con. Với hai màu chủ đạo là màu đất và màu trắng tinh( không một cái lông khác màu nào) ngoài ra còn có thêm màu đỏ ( tỉ lệ thấp). Chim với hình thể to con màu lông bắt mắt nên bên cạnh việc nuôi với mục đích phát triển kinh tế còn có thể dùng làm nuôi cảnh. Với chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay. Cùng với kinh nghiệm thực tế trong chăn nuôi nhiều năm nên sẵn sàng tư vấn và chia sẻ. Để việc phục vụ được tốt hơn chúng tôi xin cung cấp thêm một số hình thức mua bán như sau: bà con có thể dùng 1 đôi chim trưởng thành để đổi lấy 2 đôi chim giống, đặc biệt trong quá trình nuôi mà vì lí do nào đó mà bà con muốn ngừng nuôi thì chúng tôi sẽ nhận lại, với những trường hợp khó khăn về đầu ra thì chúng tôi sẵn sàng nhận đầu ra cho bà con, với những khách hàng mua con giống và kết hợp lấy cả lồng nuôi do bên mình cung cấp cũng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn. HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN, cơ sở cung cấp giống có vị trí giao thông thuận lợi ( nằm sát quốc lộ 18 đi Hà Nội-Bắc Ninh-Hải Dương-Quảng Ninh, cách sân bay nội bài=22km), cách quốc lộ 1a 8km, cách quốc lộ 5=20km, cách cầu đuống=16km...

Chương trình xây dựng vệ tinh: do có được sự tin tưởng rộng khắp của khách hàng trên toàn quốc, cùng với nhu cầu phát triển thực tế của bà con nên chúng tôi sẽ xây dựng những vệ tinh cung cấp con giống trên tất cả các tỉnh thành, chúng tôi cũng sẵn sàng hợp tác với các cơ sở cung cấp giống khác để đưa con giống đến tận tay bà con, song song với đó là chương trình hợp tác cùng phát triển và sẽ đem lại lợi nhuận hết sức thực tế với tất cả ai có nhu cầu, được áp dụng cho những đơn hàng từ 50 cặp trở lên( chúng tôi sẽ hỗ trợ trực tiếp vào giá, cùng với cam kết đến từ hai phía, đây là chương trình phát triển đầu tiên trên toàn quốc). Vậy ai có nhu cầu xin vui lòng liên hệ theo , 0979338769( do mình rất nhiều việc ở nhà nên thời gian liên hệ tốt nhất là từ 11h30 đến12h, từ 18h đến 20h tất cả các ngày trong tuần) hoặc anhsemainhodenem_p86@yahoo.com.vn.
khuyến mãi: tặng 1 chuyến du lịch Thái Lan( 1 người) cho cá nhân hoặc tổ chức mua đạt 1000 cặp chim bồ câu 2 tháng tuổi/năm, 500 cặp đối với chim sinh sản/năm.
chúng tôi cam đoan về giá và chất lượng là tốt nhất hiện nay, bà con nên đi tham khảo thật kĩ trước khi quyết định mua con giống để có được sự lựa chọn tốt nhất.


Rất hân hạnh được phục vụ.
[/h]
 


Back
Top